ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พิภพชูสปิริตแข้งฉลามชลรวมพลังจนทีมแกร่งอีกครั้ง

พิภพชูสปิริตแข้งฉลามชลรวมพลังจนทีมแกร่งอีกครั้ง

Posted 11/06/2012 by smmonline.net

 
 
พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม ฉลามชล ชื่นชมสปิริตและความทุ่มเทเพื่อนร่วมทีมจนให้ทีมมีฟอร์มการเล่นที่ดีวันดีคืน หลังจากบุกไปคว้าชัยเหนือ "ราชันทะเลใต้" นครศรีธรรมราช 1-0 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ชลบุรี เอฟซี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดบุกไปอัด นครศรีธรรมราช เอฟซี ได้ถึงถิ่น 1-0 ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย “พิภพ อ่อนโม้” หัวหอกกัปตันทีมได้กล่าวย่องย่องสปิริตความเป็นนักสู้และความทุ่มเทของเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ทำให้ ทัพ “ฉลามชล” ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ แม้ในเกมดังกล่าว “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีม จะส่งผู้เล่นชุดผสมระหว่างตัวจริง-ตัวสำรอง และดาวรุ่ง ลงสนามก็ตาม

“เราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มที่อาจจะไม่ดีนัก จนทำให้หลายคนมองและคิดว่า ชลบุรี เอฟซี โยนโอกาสและเส้นทางการลุ้นแชมป์ปีนี้ทิ้งไปแล้ว แต่พวกเราก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสิ่งที่หลายคนคิดนั้นเป็นสิ่งที่ผิด มันเร็วเกินไปที่จะมาตัดสินทีมของเราในตอนนี้ ผมรู้ว่านักเตะในทีมทุกคนต่างทุ่มเทเพื่อทีม อยากที่จะคว้าแชมป์และประสบความสำเร็จให้ได้  ซึ่งสิ่งนี้เป็นอะไรที่น่าดูมาก เรากำลังเล่นกันได้ดีจริงๆ เรามีความมั่นใจ และ สปิริตทีมอันยอดเยี่ยม เราจำเป็นต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ไว้ เพื่อคว้าแชมป์มาฝากแฟนบอลทุกคนที่คอยสนับสนุนเรา เชียร์และให้กำลังใจเราอยู่เสมอ ให้ได้” 
 
นอกจากนี้ พิภพ ยังได้กล่าวถึง ศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 13 มิ.ย.นี้ ด้วยว่า ด้วยสปิริตและความทุ่มเทของนักเตะ ชลบุรี เอฟซี ทุกคนที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมในขณะนี้ จะทำให้ ชลบุรี เอฟซี สามารถเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง
 
“ด้วยความพร้อม ด้วยความมั่นใจ และ สปิริตทีมอันยอดเยี่ยมนี้ จะเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ไม่ยาก ซึ่งผมเองในฐานะกัปตันทีมก็อยากจะขอฝากแฟนบอล ชลบุรี ทุกคนให้เข้ามาช่วยเชียร์และให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆนะครับ พวกเราทุกคนจะมอบความสุขให้กับทุกท่านกลับบ้านไปด้วย 3 คะแนนอันมีค่าสำหรับสัปดาห์นี้”
 
อนึ่งสำหรับการแข่งขันระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด นั้น จะมีขึ้นในวันพุธที่ 13 มิ.ย.นี้ ณ สนามชลบุรีสเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างมั่นใจแข้งปลาทูกำลังคึกพร้อมบุกรังอาร์มี่แล้ว
    สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมปลาทูคะนอง ออกโรงยันลูกทีมเล่น 8 คนเกมลีกคัพ ชนะ กาฬสินธุ์ ทำให้มีกำลังใจที่ยอดเยี่ยม พร้อมลุยอาร์มี่เกมไทยลีกกลางสัปดาห์นี้แล้ว หวังเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน เพื่อต่อยอดที่ไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันให้ได้
  • โปลิศขยับ คว้าตัว พนมกรณ์ แข้งฟุตซอลทีมชาติคืนรัง
    พนมกรณ์ สายสอน อดีตนักฟุตซอลทีมชาติไทยจากธอส.อาร์แบคหวนคืนสนามใหญ่เต็มตัวเมื่อกลับมาร่วมทีมอินทรีเพื่อนตำรวจอีกครั้ง โดยสวมเสื้อหมายเลข 15 ทั้งนี้เจ้าตัวจะทิ้งทวนกับธอส.อาร์แบค ด้วยการลงแข่งฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย ครั้งที่ 3 ที่ประเทศคูเวต ซึ่งจะเริ่ม 1 ก.ค. นี้
  • ปลาทูไม่ติดใจสมาคมส่งชื่อผิดจนต้องเล่น 8 คน
    สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมสมุทรสงคราม ยืนยันสโมสรไม่ติดใจหรือโทษสมาคมฟุตบอลที่ส่งใบรายชื่อเกมโตโยต้าลีกคัพมา ผิดทำให้ "ปลาทูคะนอง"ต้องลงสนามเพียงแค่ 8 คนก่อนสร้างปาฏิหาริย์บุกชนะ กาฬสินธุ์ เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 2 1-0 ผ่านเข้ารอบสองแบบเหลือเชื่อ
  • “โคเน่” เจ็บซ้ำ เช็กอาการก่อนดวลเพื่อนตำรวจ
    "กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผย โคเน่ โมฮัมเหม็ด ศูนย์หน้าของทีม ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องเช็กอาการอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลกรุงเทพฯ อีกครั้ง หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งแรก ศึกโตโยต้า ลีกคัพ นัดบุกชนะไทยฮอนด้าฯ 2-1 วันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »