ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีประกาศตั้งดิมัตเตโอกุมบังเหียน2ปี

เชลซีประกาศตั้งดิมัตเตโอกุมบังเหียน2ปี

Posted 11/06/2012 by rakball.net

 

"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ ประกาศแต่งตั้ง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลี่ยนในวัย 42 ปีคุมทัพแบบถาวรกับภายใต้สัญญาระยะเวลา 2 ปี จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของเกาะอังกฤษ

"สิงห์บลูส์"เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์ (เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก) แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลี่ยนในวัย 42 ปีคุมทัพแบบถาวรกับภายใต้สัญญาระยะเวลา 2 ปี และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 13 มิถุนายนที่จะถึงนี้ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของเกาะอังกฤษ

สำหรับ ดิ มัตเตโอ ที่เข้ามารับงานคุมทัพชั่วคราวเพียงแค่ 3 เดือน ก็นำพาทีมกวาดแชมป์เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา! อนึ่ง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ก็เคยลงเล่นให้กับ เชลซี ระหว่างปี 1996-2002 และประกาศแขวนสตั๊ดที่สโมสรแห่งนี้ ก่อนหันไปรับงานคุมทีมมิลตัน คีย์นส์ ดอนส์ และ เวสต์บรอมวิช ที่พาเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2009-2010

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือทำช็อกจ่อทุ่ม10ล้านป.ดึงสเตอร์ริดจ์คืนรัง
    "โกลดอตคอม" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเบิกงบ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตเด็กปั้นที่กำลังค้าแข้งกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเวลานี้ กลับมาค้าแข้งในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากที่ตัวนักเตะยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแถมยังอาจจะถูก เขี่ยหลุดออกจากแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าเสียด้วย
  • สวยขั้นเทพ!สิงห์เปิดตัวชุดเยือนซีซั่นหน้า
    สโมสร"สิงห์บูลส์"เชลซี ยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนังอังกฤษ เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ที่จะใช้เป็นทีมเยือน ในการแข่งขันศึกพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลหน้าเรียบร้อย
  • ปืนแชมป์แข้งโม่เกือกยูโร-หงส์,เรืออันดับ2
    อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมในพรีเมียร์ลีก ที่ส่งนักเตะเข้าประชันฝีเท้าในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" มากที่สุด โดยมีนักเตะในสังกัดติดทีมชาติของตัวเองลงสนามถึง 10 คน มากกว่า ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 คน ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ส่งผู้เล่นลงสนามที่โปแลนด์-ยูเครน จำนวน 7 คนเท่ากัน
  • สิงห์จ่อตั้งดิมัตเตโอคุมทีมถาวร
    แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ปูดข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทัพ "สิงห์บลูส์" เชลซี เสียท่าไม่อาจดึงเป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตนายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มากุมบังเหียนได้ตามหวัง พร้อมกลับลำจ่อตั้งโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ นั่งบัญชาเกมแบบถาวรต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »