ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอมมี่'' ชื่อนี้ เซ็กซี่ ตัวแม่

''เอมมี่'' ชื่อนี้ เซ็กซี่ ตัวแม่

Posted 13/06/2012 by siamdara

       ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ ดารานักแสดงคนนี้ ยังคงเรียกเสียงฮือฮา ได้รับความสนใจได้เหมือนเดิม กับภาพลักษณ์ความเซ็กซี่ตัวแม่ที่มาพร้อมกับสัดส่วนที่ไม่แพ้ใคร ถึงแม้เธอจะอวดความเซ็กซี่แทบทุกงาน แต่ขอบอกได้เลยว่า เห็นกี่ครั้งก็ไม่เบื่อเลยจ้า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮาขาอ่อนฮ่องกงเปลือยแฟนหนุ่มนั่งเฝ้า
    ฮือฮากันทั้งกองประกวดมิสฮ่องกง 2012 เมื่อ เคลี่ย์ ชุง สาวงามวัย 26 ปี หนึ่งในผู้ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ที่จะบินไปประชันโฉมรอบสุดท้าย ไกลถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันที่ 26 สิงหาคม เจอกรณีภาพหลุดเล่นงานเข้าจัง เบ้อเร่อ เมื่อจู่ๆ มีภาพส่วนตั๊วส่วนตัวของเธอกับแฟนหนุ่มแก้ผ้าถ่ายในห้องน้ำโรงแรม ที่เธอบอกว่าเป็นที่เมืองไทย หลุดปลิวว่อนออกมาเสียงั้น
  • แก้มทูพีซ อานัติส่งแรงใจ
    แฮปปี้กับกระแสถ่ายแบบชุดว่ายน้ำที่นางเอกนางงาม “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ที่เพิ่งวางแผง พร้อมเผยว่า ทำงานออกมาด้วยความสบายใจ โดยกล่าวถึงการรับถ่ายแบบชุดว่ายน้ำอีกเพราะถือว่าเป็นงานที่คนยังเห็นศักยภาพก็ทำให้เต็มที่“ก็คิดว่ามันเป็นงานงานหนึ่งน่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร แก้มก็เต็มที่กับงานทุกครั้งที่แก้มทำ ไม่คิดว่ามันจะโป๊หรืออะไร อย่างที่บอกว่า ถ้าผู้ใหญ่ให้ความสำคัญว่าเราสามารถถ่ายได้ หรือว่ามีความสำ...
  • นาตาเลีย รามอส คลื่นเซ็กซี่ลูกใหม่
    อายุอานาม 19 ปี นาตาเลีย รามอส สาวสวยจากซีรีส์ ''House of Anubis'' ถือว่าเซ็กซี่ได้โดนใจดีแท้กับภาพบิกินี ที่ ซานตา โมนิก้า ที่มองดูเผินก็งั้นๆ เรียบๆ ไม่หวือหวาแต่พิจารณาลึกๆ ทั้งหน้าตา หน้าอกหน้าใจ ตลอดจนทรวดทรงองค์เอวของเธอมีมติเป็นเอกฉันท์จากคณะกรรมการว่ามีร้อยให้ร้อยเลยจ้า
  • เนย รับ ซุ่มคบ DJภูมิ ปัด โจอี้ บอย ขอคืนดี...
    นักร้องสาว เนย เนโกะจั้มพ์ เปิดปากยอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจกับดีเจหนุ่ม ภูมิ ภูมิใจ มา 4 เดือนแล้ว แต่ยังกั๊กเรียกแฟน เมินลุคส์เจ้าชู้ฝ่ายชาย พร้อมปฏิเสธเจ้าพ่อฮิพฮอพ โจอี้ บอย กลับมาตามง้อขอคืนดี หลังสะบัดบ็อบเลิกกันมาได้สักพักใหญ่ คอนเฟิร์มเสียงเข้มได้ลดความสัมพันธ์เหลือแค่พี่น้องแล้ว...เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวซุ่มปลูกต้นรักอยู่กับดีเจฝีปากกล้า ภูมิ ภูมิใจ จริงหรือเปล่า? เนย เนโกะจั้มพ์ เปิดใจว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »