ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาริสา'' อวดบัวตูม ตู้มต้าม

''มาริสา'' อวดบัวตูม ตู้มต้าม

Posted 13/06/2012 by siamdara

          ยังคงบะระฮึ่มเหมือนเดิมสำหรับ ''สา'' มาริสา แอนนิต้า เป็นนางแบบและนักแสดง   ไม่ว่าจะโชว์ตัวงานไหนเป็นต้องเรียกเสียงชัตเตอร์ให้ลั่นดังแชะๆ งานนี้คงไม่ต้องบรรยายว่าเลนส์จะไปโฟกัสตรงจุดไหน ขนาดสายตาเราก็ยังอดไม่ได้ที่จะรวบรวมจุดโฟกัสไปที่หน้าอกหน้าใจไซส์มหึมาขนาดนี้ เซ็กซี่จริงๆ เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริสา รับควง หนุ่มหล่อ ปาร์ตี้ แต่กั๊กไม่พร้อมเรียกแฟน...
    เบรกเรื่องความรักมานมนาน ตั้งแต่สะบัดบ๊อบเลิกแฟนเก่า ต้าร์ บาร์บี้ งานนี้นางแบบก้านยาว มาริสา แอนนิต้า ก็ได้แย้มว่าหัวใจเริ่มพองโตอีกครั้ง รับควงหนุ่มหล่อไปงานปาร์ตี้จริง หลังมีคนตาดีแอบเห็น ซึ่งทางเจ้าตัว เผยว่าไม่พร้อมเรียกแฟน แต่รับว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ บอกขอเป็นเพื่อนกันก่อน แถมมีลุ้นว่าหนุ่มคนนี้จะเป็นคนที่ใช่สักที..เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงมีคนเห็นว่าควงหนุ่มไปงานปาร์ตี้ ? มาริสา แอนนิต้า ตอบว่...
  • เซ็กซี่ปักหน้า ‘สา’ ถอนตัวไม่ขึ้น
    กลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่สำหรับนางแบบสาวสวย “สา” มาริสา อานิต้า ที่เรียกว่าช่วงหลังมานี้ สาวสาเน้นโชว์อกดูมๆ แทบจะทุกงาน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเธอ สารีบเผยทันทีว่า
  • ไอ้จุกเกาะนม "สา" ชุดแหวกป้องกันโผ่ล
    สร้างความฮือฮาให้กับงาน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 มากเลย สำหรับชุดสีฟ้าแหวกเต้าโชว์ตู้มของนางแบบสาว มาริสา อานิต้า ที่เฉิดฉายบนพรมแดง เมื่อค่ำคืนวันก่อน โดยนางแบบสาวเผยเป็นการประกาศว่า มาริสา เนฟเวอร์ดาย แต่ก็ไปนั่งร่วมงานไม่ได้เพราะชุดอ้ากลัวเต้าโผล่ ส่วนชุดสีเหลืองทองที่ สาว “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็สวยมากจนตนอยากใส่รอบ 2 อยู่เหมือนกัน แต่เชื่อว่า ดีไซเนอร์ชื่อดัง สัญชัย จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล เลือกชุดเด่น 3 ชุด ให้ทั้งเธอ, จ๋า และ “กบ” พิมลรัตน์ พิศลยบุตร เพื่อให้โดดเด่นกันคนละแบบนั่นเอง
  • ควันหลงงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ยลดาราแต่งองค์ทรงเครื่องประชันความสวย
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ ''สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2554'' จัดโดยสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ได้หวนกลับมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อค่ำวันที่ 29 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราอลังการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »