ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ปักหน้า ‘สา’ ถอนตัวไม่ขึ้น

เซ็กซี่ปักหน้า ‘สา’ ถอนตัวไม่ขึ้น

Posted 02/06/2012 by สยามบันเทิง

      กลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่สำหรับนางแบบสาวสวย “สา” มาริสา อานิต้า ที่เรียกว่าช่วงหลังมานี้ สาวสาเน้นโชว์อกดูมๆ แทบจะทุกงาน เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังเธอ สารีบเผยทันทีว่า

     “งานเดินแบบก็มีเรื่อยๆ ค่ะ อาจจะเห็นเยอะขึ้นหน่อย เพราะว่าไม่ได้มีละคร ก็อาจจะว่างๆ (เซ็กซี่ถี่) ก็ไม่นะ ก็ธรรมดาค่ะ (ยิ้ม) (ทวงบัลลังก์เซ็กซี่) ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ เราก็ทำงานก็ต้องมีบ้างนิดหน่อยตามงานเค้าที่จ้าง สาว่าแล้วแต่งานให้มันดูมีอะไรที่หลากหลายบ้างค่ะ ไม่ได้เน้นเซ็กซี่เพียงอย่างเดียว (อย่างงานพักหลังโชว์ค่อนข้างเยอะ) ก็งานช่วงหลังมานี้เราเป็นกรรมการลีโอด้วยค่ะ คำว่าเซ็กซี่มันก็ปักอยู่บนหน้าอยู่แล้ว ปีนี้ก็จะทำซีซั่น 7 ยังอยู่กันต่อไป สาอยู่มาตั้งแต่ ซีซั่น 4-5-6 สาอยู่ 3 ปีแล้วอ่ะค่ะ เหมือนเรากลายเป็นครอบครัวสิงห์ไปแล้วค่ะ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอ้จุกเกาะนม "สา" ชุดแหวกป้องกันโผ่ล
    สร้างความฮือฮาให้กับงาน สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 มากเลย สำหรับชุดสีฟ้าแหวกเต้าโชว์ตู้มของนางแบบสาว มาริสา อานิต้า ที่เฉิดฉายบนพรมแดง เมื่อค่ำคืนวันก่อน โดยนางแบบสาวเผยเป็นการประกาศว่า มาริสา เนฟเวอร์ดาย แต่ก็ไปนั่งร่วมงานไม่ได้เพราะชุดอ้ากลัวเต้าโผล่ ส่วนชุดสีเหลืองทองที่ สาว “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็สวยมากจนตนอยากใส่รอบ 2 อยู่เหมือนกัน แต่เชื่อว่า ดีไซเนอร์ชื่อดัง สัญชัย จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล เลือกชุดเด่น 3 ชุด ให้ทั้งเธอ, จ๋า และ “กบ” พิมลรัตน์ พิศลยบุตร เพื่อให้โดดเด่นกันคนละแบบนั่นเอง
  • ควันหลงงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ยลดาราแต่งองค์ทรงเครื่องประชันความสวย
    ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ ''สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2554'' จัดโดยสมาพันธ์สมาคมภาพยนตร์แห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ได้หวนกลับมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อค่ำวันที่ 29 เม.ย. 55 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราอลังการ
  • เต็มตา พลอย โกยเต้าทะลัก มาริสา แหวกอกสู้...
    ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 21 ที่จัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 พารากอน แม้ปีนี้ดูไม่คึกคักเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่ก็ทำเอาช่างภาพรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง เพราะบรรดาสาวๆ ต่างงัดความเซ็กซี่ประชันกันแบบสุดฤทธิ์ ส่วนที่สะดุดตายกให้ นางเอกมั่น พลอย เฌอมาลย์ ที่มาในชุดเรียบ หรู ไฮโซ แต่ไม่ธรรมดา เพราะ She เล่น โกยเต้าตู้ม เข้างาน สามารถเร...
  • "อั้ม" สงกรานต์มาเก๊า "ชมพู่-ยาย"แอ๊บแบ๊ว
    วันสงกรานต์ในปีก่อนๆ เรียกว่าได้รับความสนใจจากเหล่าดารามากพอสมควรในการที่จะออกไปเล่นน้ำตามประเพณีของไทย หรือแม้แต่ดาราบางคนที่ไม่มีโปรแกรมทำอะไรก็มักจะรับงานและโกยเงินในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์นี้ แต่ในขณะที่ปีนี้ดาราส่วนใหญ่มักเลือกที่จะไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข หลังจากที่ทั้งปีทำงานมาอย่างเหน็ดเหนื่อยโดยในช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมานั้น ก็มีเหล่าดาราได้ใช้ช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่มีกว่า 4 ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »