ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ศาลสั่งรอลงอาญาแฟนโปลยกพวกวิวาท

ศาลสั่งรอลงอาญาแฟนโปลยกพวกวิวาท

Posted 14/06/2012 by siamsport

 
 
สถานีโทรทัศน์ทีวีพี อินโฟ เปิดเผยว่า ศาลอาญาในกรุงวอร์ซอ พิพากษารอลงอาญาโทษจำคุกแฟนบอลชาวโปแลนด์ 8 คนที่ถูกจับระหว่างก่อเรื่องทะเลาะวิวาทกลางเมืองกับแฟนบอลรัสเซีย ก่อนหน้าเกมที่ โปแลนด์ เสมอ รัสเซีย 1-1 ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
สื่อโปแลนด์ เผยว่า ผู้ต้องหาแต่ละคน ถูกสั่งลงโทษปรับ 150 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 4,500 บาท) และรอลงอาญาโทษจำคุกนาน 3-12 เดือนเอาไว้ กระนั้น อัยการประจำเมืองวอร์ซอ ได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์ขอให้มีการลงดาบแก่บรรดาฮูลิแกนลูกหนังให้หนักกว่านี้ 
 
ทั้ง นี้ระหว่างเหตุชุลมุนทั้งกลางวันและกลางคืนเมื่อวันอังคารนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า พวกเขาได้จับกุมผู้ต้องหา 184 ราย โดยเป็นชาวโปแลนด์ 156 คน ขณะที่เหลือส่วนใหญ่เป็นแฟนบอลจากแดนหมีขาว โดยคาดว่า ศาลจะออกนั่งบัลลังก์พิพากษาในคดีอื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ฉุนโดนตะโกนชื่อเมสซี่เย้ยฟอร์มห่วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับจาก เรอัล มาดริด กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จัดแจงตอบโต้เสียงล้อเลียนเขาจากกลุ่มแฟนบอล ที่พากันตะโกน "เมสซี่, เมสซี่" ในเกมยูโร 2012 ที่พลพรรคแข้ง "ฝอยทอง" ชนะ เดนมาร์ก หวุดหวิด 3-2 รักษาโอกาสลุ้นเข้าไปเล่นรอบน็อกเอาท์ได้ต่อไป แต่ตัวเองกลับพลาดโอกาสทองแบบจะแจ้ง 2 ครั้ง ยิ่งทำให้แฟนบอลที่หมั่นไส้ ได้ทีตะโกนชื่อ สตาร์อาร์เจนไตน์ มากขึ้นอีก
  • บิลิชหยอดโมดริชเจ๋งกว่าปีร์โล่
    สลาเวน บิลิช เทรนเนอร์ทีมชาติโครเอเชีย เชื่อว่า ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่งของทีม เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมไม่เป็นรอง อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลี แน่นอน และอาจจะเก่งกว่าด้วยซ้ำ โดยทัพ "ตาหมากรุก" มีคิวฟาดแข้งกับ "อัซซูรี่" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 2 วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนนี้
  • โกเมซหน้าบานซัดเบิ้ลนำอินทรีจิกดัตช์
    มาริโอ โกเมซ กองหน้าจอมถล่มประตูทีมชาติเยอรมัน กล่าวอย่างมีความสุข ที่ซัด 2 ประตู ในเกมเฉือน ฮอลแลนด์ 2-1 ที่สนาม เมตาลิสต์ สเตเดี้ยม เมืองคาร์คิฟ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เอวร่าชี้เกมหินของตราไก่ในยูโรยังมาไม่ถึง
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส สังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เกมที่ยากของทัพ "ตราไก่" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" คงยังมาไม่ถึง โดยแมตช์แรก เสมอ อังกฤษ 1-1 ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »