ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รู้ตัวก่อน!แฮร์รี่เชื่อยังไงก็ถูกเด้งแม้ไก่ได้ตั๋วชปล.

รู้ตัวก่อน!แฮร์รี่เชื่อยังไงก็ถูกเด้งแม้ไก่ได้ตั๋วชปล.

Posted 15/06/2012 by siamsport

 

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยรู้ตัวอยู่แล้วว่าต้องโดนเด้งแน่ ไม่ว่าจะพา "ไก่เดือยทอง" คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าได้หรือไม่ก็ตาม เนื่องจากทีมวางแผนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไว้อยู่แล้ว พร้อมรับเสียดายที่จะไม่ได้เจอหน้านักเตะที่ปลุกปั้นขึ้นมา และน่าจะมีลุ้นซิวแชมป์ลีกในอีกไม่กี่ปีนี้

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าตัวเองถูกหมายหัวให้โดนปลดออกจากตำแหน่งอยู่แล้ว ไม่ว่าจะนำทัพ "ไก่เดือยทอง" คว้าโควตาลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้หรือไม่ก็ตาม ภายหลังจากถูกยอดทีมแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ยกเลิกสัญญาทั้งที่ยังเหลือข้อผูกมัดอีก 1 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา
    
 เร้ดแน็ปป์ วัย 65 ปี กล่าวในระหว่างการให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า "เราพลาดอันดับ 3 ด้วยแต้มน้อยกว่า 1 คะแนน แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว ผมคิดว่าถึงอย่างไรผลที่ออกมามันก็คงเหมือนกัน ประธานสโมสรคงจะตัดสินเหมือนเดิม ผมมีช่วงเวลา 4 ปีที่ยอดเยี่ยมกับ สเปอร์ส ทุกอย่างที่คุณสามารถทำได้ก็คือการออกจากสโมสรในช่วงเวลาที่กำลังมีสถานภาพที่ดีกว่าที่เคยเป็น และผมมั่นใจว่าผมได้ทำสิ่งนั้นไปแล้ว ผมยอมปฎิบัติตามการตัดสินใจของพวกเขา โดยไม่มีความบาดหมาง นั่นคือชีวิต เราต้องก้าวเดินต่อไป"

 เมื่อถูกถามถึงการยุติเส้นทางของการเป็นโค้ชในวงการลูกหนัง เร้ดแน็ปป์ ตอบว่า "ผมไม่คิดว่าตัวเองกำลังก้าวมาถึงจุดสิ้นสุดของชีวิตการทำงานของตัวเอง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็อยู่ในวัย 70 ปี และเขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นสุดชีวิตการทำงานของเขาเลย เขายังคงเป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก ผมยังคงมีร่างกายแข็งแรง ผมยังรู้สึกเยี่ยมมาก ผมไม่มีความรู้สึกแตกต่างใดๆ ผมรักฟุตบอล นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมยังอยากเดินหน้าต่อไป"
 
  ขณะเดียวกัน เร้ดแน็ปป์ ยอมรับความผิดหวังเดียวที่มีก็คือการต้องโบกมือลาบรรดานักเตะที่มีความผูกพันกันมานานหลายปี โดยระบุต่อว่า "ผมต้องจากกับบรรดานักเตะฝีเท้าเยี่ยมบางคน สิ่งที่สร้างความผิดหวังต่อผมเพียงสิ่งเดียวก็คือผมคิดว่ามันเป็นทีมที่สามารถพัฒนาไปข้างหน้าได้อีก และมีลุ้นจะแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในอีก 1 หรือ 2 ปีข้างหน้า ผมก็แค่หวังว่าตัวเองจะผ่านมันไปได้และได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน เนื่องจากพวกเขามีนักเตะฝีเท้าอยู่ที่นั่นหลายราย"

 นอกจากนั้น เร้ดแน็ปป์ ยังยืนยันว่าการตัดสินใจที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องของความต้องการที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น ไม่ได้มีประเด็นอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง พร้อมเผยว่า "มันไม่มีอะไรที่เกี่ยวข้องกับสัญญาหรือคำขอใดๆ ของผม ผมยังเหลือเวลาอีก 1 ปี และนั่นก็ไม่มีปัญหา มันแค่เป็นประเด็นที่ว่าสโมสรตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการเปลี่ยนแปลง และนั่นก็เป็นการตัดสินใจของพวกเขา เนื่องจากพวกเขาเป็นเจ้าของทีม"

ด้าน ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ก็ได้เผยถึงสาเหตุในการตัดสินใจครั้งนี้ผ่านคำแถลงการณ์ว่า "นี่ไม่ได้เป็นการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร และผมก็ทำมันอย่างจริงจัง แฮร์รี่ เข้ามาที่สโมสรในช่วงเวลาที่ประสบการณ์ของเขาสามารถช่วยทำในสิ่งที่ต้องการได้ การตัดสินใจดังกล่าวไม่มีทางที่จะลบผลงานที่สุดยอดที่ แฮร์รี่ ได้ทำมาได้เลยในช่วงที่เขาอยู่กับสโมสร และผมก็อยากที่จะขอบคุณเขาสำหรับความสำเร็จและผลงานของเขา"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้ดแน็ปป์เศร้าลาไก่-รับเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยรู้สึกเสียใจกับการต้องแยกทางกับอดีตต้นสังกัด หลังจากถูกปลดจากตำแหน่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมทั้งยืนยันว่าตนเองมีช่วงเวลาสุดพิเศษตลอดระยะเวลา 4 ปีในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน และขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนเขาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด
  • เรียบร้อย!สิงห์บลูส์ตั้งดิมัตเตโอคุมถาวร
    เหล่าสาวก "สิงห์บลูส์" ได้เฮลั่น... เมื่อล่าสุด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กลายเป็นกุนซือ เชลซี ถาวรเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี ด้านซีอีโอ รอน กูร์เลย์ ชี้คนนี้แหละ "ใช่เลย"
  • ผียันทัวร์แอฟริกา2เกมช่วงปรีซีซั่น
    สโมสร"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า จะเริ่มต้นทัวร์ปรีซีซั่น ด้วยการเตะอุ่นเครื่องที่ประเทศแอฟริกาใต้ เป็นจำนวน 2 แมตช์ ในเดือนหน้านี้
  • สื่อแฉจ่าแฮร์รี่ลาไก่วันพฤหัสบดีนี้
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือจอมเก๋า เตรียมลาออกจากตำแหน่งนายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันพฤหัสบดีนี้ หลังการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ล้มเหลวไม่เป็นท่า แถม สเปอร์ส ทำใจแล้ว และเตรียมควักกระเป๋าจ่ายเงินค่าชดเชยให้กับนายใหญ่ตาปรือด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »