ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปิ๊งปิ๊ง''อวดเต้าบิ๊กไซส์

"ปิ๊งปิ๊ง''อวดเต้าบิ๊กไซส์

Posted 15/06/2012 by siamdara

         โอ้ว...ววว! ยังคงคอนเซปต์ความอึ๋มอยู่ตลอดเวลา สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ ''ปิ๊งปิ๊ง'' รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอกโชว์เต้าบิ๊กไซส์...ล้นทะลักมาเรียกแสงแฟลชได้อย่างฮือฮาเลยทีเดียว แหม...งานนี้เลยไม่รู้ว่าจะมองหน้าสวยๆ หรือมองอกอึ๋มๆ ของ ''สาวปิ๊งปิ๊ง'' กันดีนะเนี่ย!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรีย เมนูนอส โอ้วว์ มาย ก็อด!
    แหล่มอีกแล้ว มาเรีย เมนูนอส ดารา-พิธีกรสาวแสนสวย โชว์หุ่นเซ็กซี่กำลังดี ห่อหุ้มด้วยบิกินีตัวเล็กๆ สีฟ้าเข้ากับน้ำทะเลสีคราม ให้เราๆ ได้ดูกันอย่างเพลิดเพลินจำเริญตา แหม...มันต้องแบบนี้เลยนะ เห็นแล้วโลกพลันสว่างสดใส ว่างๆ ก็ขยันออกมาโชว์แบบนี้เรื่อยๆ นะจ๊ะ
  • ว้าววว เจนี่-กี้ สลัดผ้าโนบรา แข่งกันอึ๋ม...
    ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยได้เยอะ เมื่อเห็นสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสาว กี้ รฐกร ยอมสลัดโนบราอวดแผ่นหลังอันขาวเนียม แถมยังมาประชันความอึ๋มกันสุดฤทธิ์ ชนิดที่ไม่มีใครยอมแพ้ใคร แต่ไม่ว่าใครจะเซ็กซี่เร้าใจขนาดไหน ยังไง๊ ยังไง...หนุ่มๆ ก็นั่งปาดน้ำลายอยู่ดีจ้า!!
  • ‘พลอย’ แฮปปี้ คนดูอินแห่เรียก ‘แม่หญิงเรไร’
    เรียกว่าตอนนี้กำลังลัคกี้อินเลิฟและลัคกี้อินเกมไปพร้อมๆ กันได้อย่างลงตัวจริงๆ สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ หวานใจของ หนุ่มนาวิน ต้าร์ และล่าสุดกับบทบาทนางเอกผู้แสนดีอย่าง แม่หญิงเรไร ในละครอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “ขุนศึก” ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่พลิกคาแรคเตอร์ของสาวพลอยจากบทร้ายมากๆ มาเป็นสาวสวยแสนดีเจ้าน้ำตา โดยเจ้าตัวก็ทำผลงานออกมาได้ดีเลยทีเดียว ทำเอาคนดูอินไปกับละค...
  • หนุ่มๆซี๊ด! ตอง ถ่ายมุมเสยอวดมะม่วงอกร่อง
    ทำเอาหนุ่มๆ ที่ฟอลโลว์อินสตาแกรมถึงกับตาค้างกันเลยทีเดียว เพราะจู่ๆ แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างสาว "ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์" ก็จัดให้เบาๆ ด้วยการถ่ายภาพมุมเสยอวดความน่ารักในวันสบายๆ ลงอินสตาแกรมให้ได้ชมกัน แต่พอดูจากคอมเม้นแล้วก็รู้สึกเหมือนกับว่าจุดสนใจของภาพจะเปลี่ยนไปเพราะร่อง...น้อยๆ ของสาวตองที่ติดมาด้วยเกิดอยากจะแบ่งซีนขึ้นมา ก็เลยทำให้ ชายหนุ่มที่เห็นภาพนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า "ว้าว....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »