ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลไทยเฮ!ทีมชาติวางคิวอุ่นควีนส์ปาร์ค14ก.ค.นี้

แฟนบอลไทยเฮ!ทีมชาติวางคิวอุ่นควีนส์ปาร์ค14ก.ค.นี้

Posted 16/06/2012 by siamsport

 

แฟนบอลไทยได้เฮลั่น "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เผย 14 ก.ค. นี้ "ขุนพลช้างศึก" ทีมชาติไทย มีคิวลงสนามลับแข้งกับ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมอันดับ 17 จากศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แถม ช่อง สทท.11 ยังรับหน้าที่ถ่ายทอดสดอีกด้วย

สาวกทีมชาติไทย ได้เฮกันสนั่น หลังจากที่ล่าสุดมีการเปิดเผยจากทางด้าน "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าในวันที่ 14 ก.ค. นี้ ทีมชาติไทย มีคิวลงเตะนัดกระชับมิตรกับสโมสรควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมอันดับที่ 17 จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 ที่ผ่านมา ซึ่งโปรแกรมการแข่งขันได้วางไว้เป็นที่เรียบร้อย ในเวลา 18.00 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ซึ่งพ่อบ้านลูกหนังไทยได้เปิด เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า หลังจากนี้แต่ละเดือนจะมีฟีฟ่าเดย์เป็นประจำทุกเดือน และเดิมทีในวันที่ 14 ก.ค. นี้ จะเป็นวันฟีฟ่าเดย์ของเดือน ก.ค. และเดิมทีจะมีเกมระหว่าง ออลสตาร์ไทยลีก กับควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส แต่ทว่า วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อยากใช้ช่วงดังกล่าวเป็นการเรียกรวมนักเตะทีมชาติไทยตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อเป็นการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายปี

ดังนั้นจึงเอาวันฟีฟ่าเดย์ ของทุกเดือนเป็นโปรแกรมนัดอุ่นเครื่องของขุนพลทีมชาติไทย ส่วนในเดือนต่อๆ ไปจนกว่าจะถึงวันที่ 24 พ.ย. ซึ่งเป็นวันเริ่มการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซกิ คัพ แฟนบอลไทยก็จะมีโอกาสได้ชมฝีเท้าทีมชาติไทย อุ่นเครื่องเป็นประจำ

นอก จากนี้ทางด้าน บิ๊กเปี๊ยก ยังกล่าวเพิ่มเติมต่อไปอีกว่า ในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับควีนส์ปาร์ค นั้น จะมีการยิงสัญญาณถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง สทท.11 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีจ่อเซ็นเจษฎาพร้อมเล็งรณชัยเสริมหอก
    "กรูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด เดินเครื่องเสริมทัพเลกสอง จ่อคว้า "กัปตันเจษ" เจษฎา จิตสวัสดิ์ ปราการหลังทีมชาติไทย จากบีอีซี เทโรศาสน มาเสริมแนวรับ พร้อมเล็งดึง "แซมมี่" รณชัย รังสิโย กองหน้าจากค่ายมังกรไฟ เข้ามาเสริมเขี้ยวเล็บอีกด้วย
  • ฉลามชลเตรียมถกอนาคตแข้งต่างชาติหลังจบเลกแรก
    จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ชลบุรี เผยเลกที่ 2 อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ต้องทำการเปลี่ยนแปลงทีมอีกครั้ง โดยเฉพาะแข้งต่างชาติที่บอร์ดบริหารจะทำการประเมินผลงานอีกครั้งหลังจากจบเลกแรกในเกมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 24 มิถุนายน นี้
  • สื่อนอกตีข่าวอดีตดาวโรจน์ดัตช์บินเทสต์มังกรไฟ
    สื่อแดนกังหันระบุ ราชิด ออฟรานี่ อดีตปีกอนาคตไกลชาวเนเธอร์แลนด์เตรียมเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับบีอีซี เทโรศาสน ในเร็วๆนี้เพื่อย้ายมาร่วมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง
  • รอชูเสื้อ!!ชัยณรงค์จ่อเข้ารังกิเลนเต็มแก่
    สาวกอุลตร้าเมืองทองเตรียมรอต้อนรับ ชัยณรงค์ ทาทอง ศูนย์หน้าตัวใหม่ที่คาดว่าจะย้ายมาร่วมทัพกิเลนผยองในเร็วๆนี้แน่นอน หลังการเจรจาทุกอย่างลงตัวเกือบหมดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »