ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โลกตะลึง!รวบนักวิ่งหญิงอินเดียข้อหาข่มขืนสาว

โลกตะลึง!รวบนักวิ่งหญิงอินเดียข้อหาข่มขืนสาว

Posted 16/06/2012 by siamsport

 
อึ้งกันทั้งวงการ! ตำรวจอินเดียจับกุมอดีตนักกรีฑาหญิงดีกรีเหรียญทองวิ่งผลัด 4X400 เมตร เอเชียนเกมส์ ด้วยข้อหาสุดเหลือเชื่อ ข่มขืนเพศเดียวกัน แต่ยิ่งช็อกไปกันใหญ่ เมื่อฝ่ายเจ้าทุกข์ที่อ้างว่าเป็นคู่รักแถมอยู่กินฉันผัวเมียมานานหลายเดือน ยืนยันผู้ต้องหาที่แท้เป็นผู้ชายทั้งแท่ง ศาลมึนตึ้บสั่งตรวจเพศด่วน


        พิงกิ พรหมนิก อดีตนักกรีฑาทีมชาติอินเดีย เจ้าของเหรียญทองวิ่งผลัด 4X400 เมตรหญิง ในกีฬา เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 15 เมื่อปี 2006 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ถูกตำรวจแดนภารตะจับกุมตัวเอาไว้ได้โดยละม่อม ด้วยข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกผู้หญิงด้วยกัน โดยผู้เสียหายเอ่ยอ้างว่า พรหมนิก แท้ที่จริงแล้วเป็นผู้ชายทั้งแท่ง ตามรายงานข่าวจากเมืองโรตี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา 


         สุพัตรา บันดูไผท ผู้ช่วยผู้กำกับการสถานีตำรวจเบงกอล ตะวันตก เผยผ่าน รอยเตอร์ส สำนักข่าวต่างประเทศชั้นนำ ว่า นักวิ่งสาววัย 26 ปี ถูกรวบตัวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าทุกข์ ซึ่งระบุว่า เป็นคู่รักของเธอ และอยู่กินด้วยกันมาหลายเดือนแล้ว แต่สุดท้ายฝ่ายผู้ต้องหากลับปฏิเสธที่จะแต่งงานกันนั้น มาแจ้งความว่าถูก  พรหมนิก ข่มขืน โดยตำรวจมีคำสั่งศาลที่ระบุว่า ให้ดำเนินการตรวจเพศ แม้เจ้าตัวจะไม่ยินยอมพร้อมใจก็ตาม 


         ด้าน พรหมนิก ที่จะต้องถูกควบคุมตัวไปจนถึงวันศุกร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ ตามคำสั่งศาลนั้น ให้สัมภาษณ์ผ่าน ไทม์ส ออฟ อินเดีย หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิด ถึงกรณีการตรวจเพศว่า "ฉันผ่านการตรวจมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนตลอดอาชีพการเป็นนักกรีฑาของฉัน ทำไมฉันถึงจะต้องตกลงปลงใจไปเข้ารับการตรวจที่ตลกสิ้นดีแบบนี้ด้วยล่ะ?" 


         ก่อนหน้านี้ สันธิ ซาวดารายัน ก็เคยถูกริบเหรียญเงินวิ่ง 800 เมตรหญิง "โดฮาเกมส์" มาแล้ว หลังจากที่ไม่ผ่านการตรวจเพศ ซึ่งข่าวฉาวเที่ยวล่าสุดของ พรหมนิก ก็ทำเอาสหพันธ์กรีฑาอินเดีย (เอเอฟไอ) ถึงกับตกตะลึงไปเลยกับความเป็นไปได้ที่จะเกิดเรื่องน่าอับอายขายขี้หน้าเป็นครั้งที่ 2 สำหรับองค์กรของตนเอง  


         ซี.เค. วัลสัน เลขาธิการ เอเอฟไอ กล่าวว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนซ่อนเงื่อนจริงๆ ในตอนนี้ และเราก็กำลังรอคอยรายงานอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับผลการตรวจทางการแพทย์ของเธอ เราไม่อาจจะตัดสินใจใดๆ ได้ หากเรายังไม่มีหลักฐานอะไรมายืนยัน"


         อย่างไรก็ตาม วัลสัน ไม่แน่ใจว่า พรหมนิก จะสุ่มเสี่ยงต่อการสูญเสียเหรียญทอง เอเชียนเกมส์ ของเธอหรือไม่ หากผลการตรวจเป็นไปในทางลบ โดยระบุว่า "ผมไม่คิดว่า เธอจะถูกริบเหรียญรางวัลที่เธอได้มาตั้ง 6 ปีแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพเกิดขึ้นได้มากมายในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา เราไม่เคยพบคำร้องเรียนใดๆ เกี่ยวกับตัวเธอเลย เมื่อตอนที่เธอยังคงลงแข่งขัน และไม่เคยมีข้อสงสัยใดๆ ทั้งสิ้นที่ทำให้ถึงกับต้องมีการตรวจเพศของเธอเลย  คุณไม่อาจจะจับนักกีฬาคนไหนไปตรวจเพศได้จนกว่าจะมีนักกีฬาคนอื่นออกมากล่าวหาว่าเธอเป็นผู้ชายแล้วเท่านั้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แฟนโด้'โชว์ซี้ด! ถ่ายปกนิตยสารสุดเซ็กซี่
    "อิรินา เชย์ค" แฟนสาวของ "คริสเตียโน โรนัลโด" โชว์ซี้ดต้อนรับกระแสยูโร 2012 เมื่อถ่ายแบบชนิดสุดเอ็กซ์อึ๋มให้กับนิตยสารจีคิว แม็กกาซีน ฉบับประเทศเยอรมนี แถมด้วยคลิปวิดีโอเบื้องหลังด้วย...
  • สยิว!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่อิตาลี
    ชอบโชว์เสียจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เพราะล่าสุดเธอนุ่งบิกินีสีสันฉูดฉาด ระหว่างไปเที่ยวที่อิตาลี พร้อมกับชักภาพเอามายั่วให้ท่านชายได้น้ำลายไหลผ่าน "ทวิตเตอร์" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ 1 วันก่อนหน้านั้น เธอก็เพิ่งแชะภาพในระหว่างหันบั้นท้ายมาหาแฟนๆ ไปแล้ว
  • สวยเข็ดฟัน!แข้งสาวคนงามถอดสตั๊ดประกวดมิสผู้ดี
    คนงามกับลูกหนังเป็น ของคู่กัน ล่าสุด คอรัล เบียรี่ นักฟุตบอลหญิงจากสโมสร เลห์ตัน ยูไนเต็ด ขอถอดสตั๊ดหันมาสวมส้นสูง เพื่อเข้าประกวดชิงมงกุฎนางงามอังกฤษ ในช่วงปลายเดือน มิ.ย.นี้ โดยคุณน้องรับสุดดีใจที่ได้ขึ้นเวทีประกวด แถมหวังทักษะลูกหนัง จะช่วยทำให้เธอชนะใจกรรมการ
  • เผ็ดจี๊ด!สาวคิกบ็อกซิ่งร่วมชิงชัยขาอ่อนผู้ดี
    ทั้งสวยทั้งเก่ง เชลซี่ กริฟฟิน นักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง ขอสลัดคราบจอมเตะเพื่อสวมชุดว่ายน้ำขึ้นเวทีชิงชัยขาอ่อนเมืองผู้ดี งานนี้คุณน้องเผยเคล็ดลับ ที่กล้าร่วมชิงมงกุฏสาวงามที่สุดในอังกฤษ เป็นเพราะกีฬาชนิดนี้ช่วยสร้างความเชื่อมั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »