ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วัลค็อตต์ปลื้มสวมบทซูเปอร์ซับพาสิงโตงับไวกิ้ง

วัลค็อตต์ปลื้มสวมบทซูเปอร์ซับพาสิงโตงับไวกิ้ง

Posted 16/06/2012 by siamsport

 

ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับโอกาสลงสนามมาเป็นตัวสำรอง จนสามารถทำผลงานให้บ้านเกิดได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 2 ที่ทัพ "สิงโตคำราม" คว้าชัยเหนือทีมชาติสวีเดน 3-2 ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ อังกฤษ ออกนำก่อนจากลูกโขกของ แอนดี้ แคร์โรลล์ ในนาทีที่ 23 ก่อนที่ สวีเดน จะกลายเป็นฝ่ายแซงนำ 2-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เกล็น จอห์นสัน นาทีที่ 49 และลูกโหม่งของ โอลอฟ เมลเบิร์ก ในอีก 10 นาทีต่อมา แต่สุดท้าย วัลค็อตต์ ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน เจมส์ มิลเนอร์ ในนาทีที่ 61 ก็สวมบทฮีโร่ ยิงประตูตีเสมอให้ทีมในนาทีที่ 64 และผ่านบอลให้ แดนนี่ เวลเบ็ค ทำประตูชัยให้ทัพ "สิงโตคำราม" ในนาทีที่ 78

"มันรู้สึกดีเสมอที่ได้ก้าวออกมาจากม้านั่งสำรอง และได้แสดงให้เห็นว่า คุณสามารถทำอะไรได้ เรารู้สึกมาตั้งแต่เกมแรก (เสมอ ฝรั่งเศส 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา) แล้วว่า เราอยากทำทุกอย่างให้เรียบร้อย และได้อะไรบางอย่างติดมือ ซึ่งการที่เราทำได้ 3 ประตูก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมจริงๆ" วัลค็อตต์ เผย

ขณะที่ เวลเบ็ค ซึ่งเพิ่มสถิติทำประตูให้กับชาติบ้านเกิดได้เป็นลูกที่ 2 ระบุว่า พลพรรค "สิงโตคำราม" ชุดนี้ มีสปิริต และความเชื่อมั่นเต็มที่ว่า จะสร้างผลงานที่ดีได้ "มันคือเกมที่สถานการณ์เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาอย่างรวดเร็ว แต่เราต่างก็มีความเชื่อมั่นในตัวเองอยู่ตลอด ทีมชุดนี้มีสปิริตที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

ผลในนัดนี้ ทำให้ อังกฤษ เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้ม จากการลงสนาม 2 นัด ขึ้นเป็นรองจ่าฝูงของกลุ่ม ดี โดยนัดสุดท้าย พวกเขาจะเจอกับ ยูเครน ชาติเจ้าภาพร่วมของศึกยูโร 2012 ที่สนาม ดอนบาส อารีน่า เมืองโดเนตส์ค วันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้ เพื่อแย่งตั๋วสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป ส่วน สวีเดน ตกรอบเป็นที่แน่นอนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยยกหัวใจแข้งสิงโตพลิกชนะสวีเดน
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ทีมชาติอังกฤษ กล่าวสรรเสริญหัวจิตหัวใจนักสู้ของทัพ "สิงโตคำราม" ที่พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ สวีเดน 3-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 2 ณ สังเวียนแข้ง โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • อิบราโบ้ยไวกิ้งดวงแตกทำพ่ายสิงโต
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมเทคนิคของทีมชาติสวีเดน ไม่รู้จะหันไทษอะไรหันไปอ้างโชคร้ายเป็นส่วนสำคัญพาให้ทีมพ่าย อังกฤษ 3-2 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี นัด 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 กรีซ Vs รัสเซีย
    "ขุนพลจากแดนเทพนิยาย" กรีซ ภายใต้การคุมทัพของ แฟร์นานโด ซานโต๊ส กุนซือชาวโปรตุกีส พาทีมเปิดสนามเสมอกับ โปแลนด์ ชาติเจ้าภาพร่วม 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่มาเสียท่าปราชัยให้กับ สาธารณรัฐเช็ก 1-2 ในนัดที่สอง เมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ไม่สู้ดีนักมีแค่แต้มเดียวจากสองนัด รั้งบ๊วยและสุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบสูงเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »