ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชน ธนา อิ่มรักได้ไฮโซสาวดามใจ...

เชน ธนา อิ่มรักได้ไฮโซสาวดามใจ...

Posted 16/06/2012 by Gossip Star

        หลังจากที่พยายามประคับประคองรักกับนักแสดงสาวรุ่นพี่ ต่าย  ชัชฎาภรณ์ มาจนถึง 3 ปี แต่ในที่สุดก็ไปกันไม่รอดทำให้หนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง นายเชน ธนา ถึงกับต้องซึมเศร้ากับเรื่องความรักมาพักใหญ่ แต่มาวันนี้ดูเหมือนหัวใจของหนุ่มเชนกลับมามีสีสันขึ้นอีกครั้ง 

        เพราะวันนี้หนุ่มเชนได้ยาดีจากไฮโซสาวที่ชื่อ เฟื่อง เฟื่องลดา มาช่วยดูแลหัวใจ แหม...ถ้าพูดถึงสาวเฟื่องนี่ไม่อยากจะเม้าท์ ก็นางมีดีกรีเป็นนักร้องนําของวง ซียู แบนด์ที่จุฬา แถมยังเป็นสาวเก่งที่มีความสามารถมากๆ เลยทําให้หนุ่มเชน ประทับใจ และที่สำคัญ งานนี้ผ่านฉลุยจากบรรดาแฟนคลับของหนุ่มเชน เพราะเอ็นดูในความน่ารักและความเก่งของสาวเฟื่อง งานนี้ก็มาลุ้นกันต่อไปว่าความรักครั้งใหม่ของหนุ่มเชนจะสดใสซาบซ่าส์ขนาดไหนใช่ปะ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ฟิล์ม''ให้เทียบหน้าอ้างรู้ใครคือพ่อเด็ก
    ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ลั่นอ้างรู้ว่าใครเป็นพ่อ ''น้องฑีฆายุ'' เผยให้เทียบหน้ากับคนที่เคยเป็นข่าวกับ ''แอนนี่'' ที่ผ่านมาดูเอาเอง เพราะตนเองพูดไม่ได้ ยันไม่เคยผิดสัญญาฝ่ายหญิงเรื่องคำสั่งศาลแต่อย่างใดทั้งสิ้นยังคงเป็นเรื่องค้างคาและเป็นประเด็นอยู่ตลอดเวลากับกรณีมหากาพย์ ''ลูกใครหว่า?'' ระหว่างดาราสาว ''แอนนี่ บรู๊ค'' ที่ได้พาดพิงว่า นักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เป็นพ่อของลูกชาย ''น้องฑีฆาย...
  • เซ็กซี่...ดีกรี"อั้ม" อวดอกล้นทะลัก!
    เอ่ยชื่อนางเอกสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ทีไร...ต้องยกนิ้วเลยว่า "สาวอั้ม" ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยสักครั้งเดียว อย่างล่าสุด "อั้ม" ได้สวมชุดแซกสั้น โชว์เต้าล้นทะลัก จนทำเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายต่างเสียวสะท้านกันทั้งงานโอ้ว...!! เห็นแล้วหนุ่มๆ ต่างก็อยากเข้าไปเป็นองครักษ์พิทักษ์เต้า "อั้ม" กันมากมายเลยทีเดียว!
  • คดีโฉ่ตีกันเย็บ 38 เข็ม 2 ผู้ประกาศข่าวไทยพีบีเอส,หญิงพักงาน,ชายลาออก
    2 ผู้ประกาศข่าวไทยพีบีเอส ''อ๊อฟ-กิ๊บ'' วิวาทกลางสถานีจวกกรรไกร เย็บ 38 เข็ม แต่ยังไม่แจ้งความ ด้านสาเหตุยังไม่แน่ชัด เพื่อนร่วมงานรู้แค่ว่าทั้งคู่มีความสนิทใกล้ชิดกันจากกรณีของ 2 ผู้ประกาศข่าวสถานีไทยพีบีเอส ''อ๊อฟ'' อัครพล ทองธราดล อดีตหนุ่มแพรว ปี 2546 และ ''กิ๊ฟ'' อภิยา ฉายจันทร์ทิพย์ ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางสถานีถึงขั้นเลือดตกยางออกเมื่อวันก่อน โดยผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ถูกทำร้ายด้วยกรรไกรขาเดียว ...
  • ‘โย’ยังขอกั๊ก ขอปิดตัวแฟนหนุ่ม พร้อมเมื่อไหร่เปิดตัวแน่
    หลายคนจับตามองว่าหนุ่มคนใหม่ของสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร เป็นใครกันแน่ แต่เมื่อสอบถามกับนางแบบสาว เจ้าตัวก็ไม่ยอมใจอ่อน ปริปากบอกว่าชายหนุ่มที่กำลังสนิทสนมกันอยู่นั้นเป็นใคร ด้วยเพราะเปิดตัวแฟนหนุ่มทีไร ความรักเป็นต้องยุติลง งานนี้นางแบบสาวเลยขออุบเงียบความสัมพันธ์และตัวตนของหนุ่มคนนั้นเอาไว้ก่อน“ปีนี้อะไรหลายๆ อย่างมันก็ดีขึ้นนะ เอาให้มันเป็นรูปเป็นร่างมากกว่านี้ดีกว่า (คนนอกวงการใช่มั้ย) นอกวงก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »