ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซาโกเยฟรับสนลุยลีกใหญ่ยุโรป

ซาโกเยฟรับสนลุยลีกใหญ่ยุโรป

Posted 16/06/2012 by siamsport

 

อลัน ซาโกเยฟ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงทีมชาติรัสเซีย สังกัดสโมสร ซีเอสเคเอ มอสโก ยอมรับว่า ตนมีความสนใจที่จะย้ายไปทดสอบฝีเท้าตัวเองในลีกใหญ่แห่งอื่นของยุโรป แต่ก็ยืนยันว่า เวลานี้ต้องการพุ่งสมาธิไปที่การรับใช้ชาติสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ ยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์ และ ยูเครน เท่านั้น

ดาวเตะวัย 21 ปี กลายเป็นที่สนใจขึ้นมาทันที หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในศึกยูโร 2012 ด้วยการทำ 3 ประตู จากการลงเล่นเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ 2 นัดที่ผ่านมา ที่ รัสเซีย ชนะ สาธารณรัฐเช็ก 4-1 และเสมอ โปแลนด์ 1-1 แต่กระนั้นเจ้าตัวก็มองว่า ตัวเองไม่ได้โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นแบบสุดๆ แต่อย่างใด

"ผมไม่คิดว่า ตัวเองมีสองเกมที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะในเกมที่สองนั้น ผมทำประตูได้ก็จริง แต่ผมทำบอลเสียเองเยอะมาก แต่ก็แน่นอนแหละว่า ผมต้องการเล่นลีกแห่งอื่นในยุโรป แต่ตอนนี้ผมต้องการมีสมาธิอยู่กับทัวร์นาเมนต์นี้เท่านั้น และหลังจากนั้น ผมก็จะต้องตัดสินใจให้ถูกต้องเพื่ออนาคตของตัวเอง" สตาร์ดัง ซีเอสเคเอ มอสโก ระบุ

ปัจจุบัน รัสเซีย กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม เอ มี 4 คะแนน จาก 2 นัด โดยมีคิวลงเตะเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กับ กรีซ (รั้งบ๊วย มีคะแนนเดียว) วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ ณ สังเวียนแข้ง เนชั่นแนล สเตเดี้ยม กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ ซึ่ง ซาโกเยฟ ก็มั่นใจว่า ทัพ "หมีขาว" ของตนจะตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้อย่างไม่มีปัญหา

"ผมหวังว่า สภาพสนามที่วอร์ซอ จะพร้อมสำหรับเกมนี้ เพราะเกมกับ โปแลนด์ นั้น สภาพสนามมันไม่ดีต่อการเล่นฟุตบอลเลย แต่ผมก็มั่นใจนะว่า เราจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้" ดาวเตะจอมพลิ้ว กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!สามสาวจอมประท้วงโดนลักพาตัว
    ทางกลุ่มฟีเมน ได้ออกมาเปิดเผยว่าทั้ง 3 สาวอาจถูกลักพาตัวโดยกลุ่มชายประมาณ 15 คน ที่ติดตามพวกเธอมายังกรุงโดเนตส์ค ก่อนเกมระหว่าง ยูเครน กับ ฝรั่งเศส โดย อเล็กซานดร้า ขาดการติดต่อเป็นคนแรกในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่ ยาน่า และ แอนนา จะหายตัวไปในอีก 1 ชั่วโมงถัดมา
  • กิฟเว่นเปรยอำลายักษ์เขียวหลังยูโร
    เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูทีมชาติไอร์แลนด์ ของทีมแอสตัน วิลล่า เปรยอาจจะตัดสินใจอำลาทีมชาติ "ยักษ์เขียว" หลังบ้านเกิดร่วงตกรอบแรก ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์-ยูเครน แบบเละเทะ ล่าสุดแพ้ สเปน 4-0 เผยเข้าใจว่าดีตอนนี้อารมณ์ความพ่ายแพ้ยังสดใหม่ เลยอาจคิดแบบหุนหันพลันแล่น แต่มีสติรู้ตัวว่า บางทีนี่คงถึงเวลาถอยฉากออกไป ให้นายทวารรุ่นน้องก้าวขึ้นมารับใช้บ้านเกิดแทน
  • ตอร์เรสเผยฟอร์มตกกับเชลซีจนแทบหมดรักฟุตบอล
    เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ยอมรับว่า เขาแทบจะหมดรักในการเล่นฟุตบอลไปเลย หลังจากต้องประสบความยากลำบากระหว่างการค้าแข้งกับเชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จนทำให้บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือ "กระทิงดุ" ต้องออกมาเตือนพร้อมตัดเจ้าตัวออกจากทีมชุดอุ่นเครื่องกับเวเนซุเอล่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ไม่ลังเล!ปู่รอยยันส่งรูนบู๊ยูเครนแน่นอน
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาประกาศว่าเขาจะส่ง เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามเป็นตัวจริงเกมกับทีมชาติยูเครน เจ้าภาพร่วม ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่ม ดี วันอังคารที่ 19 มิ.ย.นี้ หลังจากสามารถแซงกลับมาเอาชนะทีมชาติสวีเดน ไปได้ 3-2 ในเกมนัดที่ 2 เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »