ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจ๊วิคทำเสียวโพสต์ภาพขับเครื่องบินด้วยตัวเอง

เจ๊วิคทำเสียวโพสต์ภาพขับเครื่องบินด้วยตัวเอง

Posted 17/06/2012 by siamsport

 
ใครจะไปยกมือขึ้น ! วิคตอเรีย เบ็คแฮม เมียสุดเลิฟของ เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทำให้ต้องเสียวกันเป็นแถบ เมื่อเผยภาพที่ตัวเธอกำลังจะกดปุ่มเดินเครื่องขับเครื่องบินส่วนตัวด้วยตัว เอง ระหว่างจะไปยังประเทศแคนาดา เพื่อเปิดตัวแฟชั่นคอลเล็คชั่นหน้าหนาวชุดใหม่ของเธอที่นั่น เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา


         วิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาสุดที่รักของ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมลูกหนังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการโพสต์รูปภาพผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวที่แสดงให้เห็นว่าเธอเตรียมที่จะขับเครื่องบิน ด้วยตัวเองเพื่อบินตรงไปยังเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา 


         อดีตนัก ร้องดังวง "สไปซ์เกิร์ล" วัย 38 ปี ได้โพสต์รูปดังกล่าวในระหว่างกำลังจะเดินทางไปเปิดตัวแฟชั่นคอลเล็คชั่นหน้า หนาวชุดใหม่ของเธอ ด้วยเครื่องบินส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "เดินหน้าเต็มตัว!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลกตะลึง!รวบนักวิ่งหญิงอินเดียข้อหาข่มขืนสาว
    อึ้งกันทั้งวงการ! ตำรวจอินเดียจับกุมอดีตนักกรีฑาหญิงดีกรีเหรียญทองวิ่งผลัด 4X400 เมตร เอเชียนเกมส์ ด้วยข้อหาสุดเหลือเชื่อ ข่มขืนเพศเดียวกัน แต่ยิ่งช็อกไปกันใหญ่ เมื่อฝ่ายเจ้าทุกข์ที่อ้างว่าเป็นคู่รักแถมอยู่กินฉันผัวเมียมานานหลายเดือน ยืนยันผู้ต้องหาที่แท้เป็นผู้ชายทั้งแท่ง ศาลมึนตึ้บสั่งตรวจเพศด่วน
  • 'แฟนโด้'โชว์ซี้ด! ถ่ายปกนิตยสารสุดเซ็กซี่
    "อิรินา เชย์ค" แฟนสาวของ "คริสเตียโน โรนัลโด" โชว์ซี้ดต้อนรับกระแสยูโร 2012 เมื่อถ่ายแบบชนิดสุดเอ็กซ์อึ๋มให้กับนิตยสารจีคิว แม็กกาซีน ฉบับประเทศเยอรมนี แถมด้วยคลิปวิดีโอเบื้องหลังด้วย...
  • สยิว!อิโมเจนใส่บิกินีอวดหุ่นที่อิตาลี
    ชอบโชว์เสียจริงๆ สำหรับ อิโมเจน โธมัส อดีตชู้รักกระหึ่มโลกของ ไรอัน กิ๊กส์ เพราะล่าสุดเธอนุ่งบิกินีสีสันฉูดฉาด ระหว่างไปเที่ยวที่อิตาลี พร้อมกับชักภาพเอามายั่วให้ท่านชายได้น้ำลายไหลผ่าน "ทวิตเตอร์" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทั้งที่ 1 วันก่อนหน้านั้น เธอก็เพิ่งแชะภาพในระหว่างหันบั้นท้ายมาหาแฟนๆ ไปแล้ว
  • สวยเข็ดฟัน!แข้งสาวคนงามถอดสตั๊ดประกวดมิสผู้ดี
    คนงามกับลูกหนังเป็น ของคู่กัน ล่าสุด คอรัล เบียรี่ นักฟุตบอลหญิงจากสโมสร เลห์ตัน ยูไนเต็ด ขอถอดสตั๊ดหันมาสวมส้นสูง เพื่อเข้าประกวดชิงมงกุฎนางงามอังกฤษ ในช่วงปลายเดือน มิ.ย.นี้ โดยคุณน้องรับสุดดีใจที่ได้ขึ้นเวทีประกวด แถมหวังทักษะลูกหนัง จะช่วยทำให้เธอชนะใจกรรมการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »