ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โพดอลสกี้ปลื้มซัดประตูฉลองช่วยอินทรีเกมที่100

โพดอลสกี้ปลื้มซัดประตูฉลองช่วยอินทรีเกมที่100

Posted 18/06/2012 by siamsport

 

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าฝีเท้าคมทีมชาติเยอรมนี สุดมีความสุข หลังจากที่ซัดประตูฉลองติดธง "อินทรีเหล็ก" ครบ 100 แมตช์ ในเกมเฉือน เดนมาร์ก 2-1 ที่สนาม อารีน่า ลวีฟ ในเมืองลวีฟ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ เยอรมนี ไม่เล่นอ่อนข้อ เปิดเกมบุกใส่เต็มที่ และได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 19 จากการยิงสุดสวยของ โพดอลสกี้ อย่างไรก็ตาม เดนมาร์ก ไม่ยอมแพ้ กลับมาตีเสมอ 1-1 จากการโหม่งของ ไมเคิ่ล โครห์น-เดห์ลี ในนาทีที่ 24 หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็เปิดฉากแลกกันบุกตลอด จนกระทั่ง "อินทรีเหล็ก" ได้ประตูชัยจาก ลาร์ส เบนเดอร์ ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย จบเกม เยอรมนี เข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่ม บี และจะเข้าไปพบ กรีซ รองแชมป์กลุ่ม เอ


อดีตดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งจะย้ายไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า เปิดใจกับฟอร์มของตัวเองว่า "มันเป็นสิ่งที่แสนพิเศษสำหรับผมที่ผมยิงประตูได้กับการลงเล่นเกมที่ 100 ของผม มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ที่เราคว้าชัยชนะได้"


"มันเป็นแมตช์สุดหินในการสู้กับทีมที่แข็ง แกร่งอย่าง เดนมาร์ก และโชคดีที่เราได้ประตูที่ 2 และคว้าชัยชนะได้สำเร็จ เราลงเล่น 3 เกม และคว้าชัยชนะได้ทั้ง 3 เกม ตอนนี้เราคงจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับแมตช์รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ต้องพบกับ กรีซ" โพดอลสกี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันหวังสื่อไม่ยกยอปอปั้นเวลเบ็คเกินงาม
    รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ช่วยลดแรงกดดันให้ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีแววว่าจะได้รับการยกย่องเชิดชูอย่างสูงจากผลงานการไขว้หลังยิงประตู ชัยให้ทีมชนะ สวีเดน 3-2 ศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กล่มดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้แม้ตระหนักดีว่า เวลเบ็ค มีความสามารถยอดเยี่ยม แต่ต้องไม่ลืมว่ายังเด็ก และมีอนาคตอีกยาวไกลรออยู่
  • เอฟเอจ่อยื่นสู้ข้อหาจากยูฟ่ากรณีแฟนบอลป่วนสนาม
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมที่จะยื่นคัดค้านข้อกล่าวหาจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จากกรณีที่ฝ่ายหลังระบุว่า แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ พยายามบุกลงไปในสนาม ระหว่างเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 2 ที่ทัพ "สิงโตคำราม" เอาชนะ สวีเดน 3-2 ณ สังเวียนแข้ง โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 อิตาลี Vs ไอร์แลนด์
    พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 อิตาลี Vs ไอร์แลนด์
  • มาต้าลั่นกระทิงตั้งเป้ากะซวกโครแอต
    ฆวน มาต้า ปีกทีมชาติสเปน เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยัน เกมพบ โครเอเชีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย วันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ ทัพ "กระทิงดุ" ต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ แม้ว่าผลเสมอก็เพียงพอที่จะเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »