ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุณพร้อมหรือยัง! 'เจ้าชาย' กระตุ้นแฟนคลับ

คุณพร้อมหรือยัง! 'เจ้าชาย' กระตุ้นแฟนคลับ

Posted 19/06/2012 by chonburifc.net

 
เจ้าชายกบ พิภพ อ่อนโม้ หัวหอกตัวเก่ง ทัพ "ฉลามชล" เชื่อบรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอลใน ชลบุรี สเตเดี้ยม จะมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกปี นี้   
 
 
พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ยักษ์ใหญ่ศึกไทยพรีเมียร์ลีก หวังว่าบรรยากาศกองเชียร์ในสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยมจะเป็นประโยชน์อย่างมาก ในการพาทีม ชลบุรี เอฟซี กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ได้อีกครั้ง พร้อมกับรักษาสถิติไม่แพ้ใครในบ้านสำหรับเกมลีกติดต่อกันต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล  
 
ทีม “ฉลามชล”เพิ่งจะทำสถิติไม่แพ้ใครติดต่อในบ้านสำหรับเกมลีกติดต่อกันเป็น นัดที่ 46 แล้ว ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยมในเกมนัดล่าสุดที่เปิดบ้าน เฉือนเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 13 มิ.ย.55 และ “พิภพ”ก็เชื่อว่าการหนุนหลังของบรรดาแฟนบอลของทีมจะเป็นผลดีอย่างมากกับพล พรรค “ฉลามชล” ในการทวงความยิ่งใหญ่ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ รวมไปถึงการทำศึกใหญ่อย่าง เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ “อัล ชอร์ตา” จากประเทศ ซีเรีย อีกด้วย 
 
เจ้าชายแห่งทัพ “ฉลามชล” กล่าวว่า “ผมประทับใจทุกครั้งที่ลงสนามแข่งขันให้กับ ชลบุรี เอฟซี ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม มันเป็นเรื่องที่สุดวิเศษมากที่ได้เห็นบรรดาแฟนบอลเข้ามาเชียร์และให้กำลัง ใจพวกเรากันเต็มสนาม มันเป็นบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมมากทุกๆเกมในบ้านของเรา 
 
แม้หลายเกมที่ผ่านมาโดยเฉพาะเกมนัดกลางสัปดาห์ แฟนๆอาจจะติดงานไม่สะดวกที่จะมาดูพวกเราหรือเพราะผลงานของทีมที่อาจจะไม่ดี ในช่วงแรกๆ ซึ่งอาจจะทำให้มีแฟนบอลเข้ามาไม่เต็มความจุของสนามได้นั้น ผมอยากจะฝากไปถึงแฟนบอลทุกคนว่า ตอนนี้พวกเรากลับมาแล้ว นักเตะทุกคนมีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ในปีนี้ รวมไปถึงประสบความสำเร็จในรายการ เอเอฟซี คัพ อีกด้วย  
 
ผมอยากให้แฟนบอลของเราเข้ามาชมการแข่งขันและส่งเสียงเชียร์กันในสนามกันให้ เยอะๆเพิ่มขึ้นอีก พวกผมพร้อมแล้วที่จะมอบความสุขให้กับทุกท่านกลับบ้านไปจากสนามแห่งนี้เป็น การตอบแทน เรากลับมาทวงความยิ่งใหญ่ด้วยกันในปีนี้ครับ” พิภพ กล่าวปิดท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'น้าเทิด' เชื่อ 'บลูชาร์ค' จะผงาด ถ้วยเอเชีย
    “น้าเทิด” , “เดอะเซนต์” มั่นใจ ทัพ “ฉลามชลจะผ่านด่าน “อัล ชอร์ตา” แชมป์จากลีก ซีเรีย ในเกมรอบ 8 ทีม เข้าไปลุ้นแชมป์ เอเอฟซีคัพ 2012 ได้แน่นอน
  • ลูกรักคนใหม่!!เฮงชู ควาง-จิน จะโดดเด่นยิ่งกว่า คูชิดะ
    ชอน ควาง-จิน จ่อขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของ วิทยา เลาหกุล หลังเจ้าตัวออกมายกย่องว่าในเลกสอง ดาวเตะแดนกิมจิจะโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นยิ่งกว่า คาซุโตะ คูชิดะ ห้องเครื่องคนสำคัญของฉลามชลสะอีก
  • อัมรินทร์คิดถึงบ้านขอเซอร์เด็จย้ายทีมเลก 2
    อัมรินทร์ เยาดำ นายทวารมือ 1 วัวชน ยูไนเต็ด ขอขึ้นบัญชีขายเลก 2 เนื่องจากคิดถึงบ้านและต้องการอยู่กับครอบครัวที่กรุงเทพฯ เซอร์เด็จ ไฟเขียวพร้อมหามือกาวคนใหม่แทนที่ ยืนยันเลก 2 จะไม่เสียตัวผู้เล่นที่ยืมมาจากชลและบุรีรัมย์ แน่นอน
  • อาร์มี่ลั่นค่าตัวโจ้3ล้านไม่ลดแน่ เมินเทโรส่งแซมล่อ
    เสธ.ชาย พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ย้ำชัดไม่ลดค่าตัวของ ศรายุทธ ชัยคำดีที่ตั้งไว้ 3 ล้านบาท ยืนยันนักเตะยังอยู่ในแผนการทำทีม ชี้สถิติเป็นกองหน้าที่ใช้งานบ่อยสุด และไม่สนที่ทาง บีอีซี เทโรศาสน จะขอลดค่าตัวโดยให้ รณชัย รังสิโย เป็นตัวล่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »