ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิบราโต้ข่าวย้ายซบเปแอสเชไม่จริง

อิบราโต้ข่าวย้ายซบเปแอสเชไม่จริง

Posted 19/06/2012 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง เอซี มิลาน ออกโรงโต้ข่าวเตรียมย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่จริงแต่อย่างใด ยันมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง-ดำ" และต้องการอยู่จนครบสัญญาอีก 2 ปี

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่ง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขาต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

กองหน้าทีมชาติสวีเดน วัย 30 ปี ตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมาตลอด และ เปแอสเช ก็พร้อมที่จะจ่ายเงินถึง 30 ล้านปอนด์ (1,500 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวเขาไปยังฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อิบราฮิโมวิช ได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยืนยันว่ามีความสุขดีกับ มิลาน ในเวลานี้

 "ผมไม่ได้พูดกับเจ้าหน้าที่ มิลาน ในระหว่างศึกยูโร แต่ผมจะอยู่กับ มิลาน ต่อไป ผมยังเหลือสัญญาอีก 2 ปีและผมต้องการอยู่จนครบ" อิบราฮิโมวิช กล่าว

 ก่อนหน้านี้ เปแอสเช เพิ่งพลาดหวังที่จะคว้าตัว ติอาโก้ ซิลวา กองหลัง มิลาน หลังจากที่ข้อเสนอจำนวน 37.4 ล้านปอนด์ (1,870 ล้านบาท) ของพวกเขาถูก "ปีศาจแดง-ดำ" ปฏิเสธไปเมื่อต้นสัปดาห์นี้ และ อิบราฮิโมวิช ก็มีอีกเหตุผลที่จะอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป คือต้องการพิสูจน์ให้เห็นว่า ยอดทีมแห่งอิตาลีมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ

"การที่ ติอาโก้ ซิลวา ไม่ย้ายไป เปแอสเช แสดงให้เห็นว่า มิลาน ยังคงเป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน สโมสรใหญ่ไม่ขายนักเตะระดับสุดยอด" กองหน้าร่างยักษ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่ฉะมิลานนอกสนามล่าอันแดร์สันเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามในการแย่งซื้อตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน หากได้ราคาที่เหมาะสม โดยคาดว่าค่าตัวกองกลางรายนี้อยู่ที่ 18.5 ล้านยูโรด้วยกัน
  • คาสซ่าเตือนมิลานขายซิลวาพลาดครั้งใหญ่
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมฉาว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับหากต้นสังกัดยอมรับเงินก้อนโตเพื่อแลกกับการปล่อยติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมแกร่ง ไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จริง คงนับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของสโมสรแน่ พร้อมเตือนอย่าหวังจะหาใครมาเล่นแทนง่ายๆ เพราะเจ้าตัวคือสมบัติล้ำค่าในถิ่นซาน ซิโร่ ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา
  • มิลานหักดิบ!จ่อซิวอาควิลานี่3ล้านปอนด์
    อัลเบอร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลี่ยนของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายไปอยู่กับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน แบบถาวร ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์
  • อัลเลกรียันไม่สนดึงบาโลร่วมทีมมิลาน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช เอซี มิลาน ยันชัดไม่คิดดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แน่นอน พร้อมเตือนให้เลิกทำตัวเกรียน และปรับปรุงตัวเองได้แล้ว ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ ขณะเดียวกันเจ้าตัวยังเผยอีกว่าก่อนจะรีไทร์ขอก้าวขึ้นไปเป็นนายใหญ่ "อัซซูรี่" ให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »