ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สเตเคเลนเบิร์กยันสุดแฮปปี้กับโรม่า

สเตเคเลนเบิร์กยันสุดแฮปปี้กับโรม่า

Posted 20/06/2012 by siamsport

 

มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก นายทวารร่างโย่ง โรม่า ประกาศชัด ไม่เคยคิดที่จะย้ายสังกัด มั่นใจ "หมาป่าเหลือง-แดง" จะกลับมาผงาดในยุคของ ซเดเน็ค ซีแมน

มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เวลานี้ตนมีความสุขดีกับชีวิตการเฝ้าเสาในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก และพร้อมที่จะทำงานร่วมกับ ซเดเน็ค ซีแมน เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมด้วยเช่นกัน

ฤดูกาลที่ผ่านมา โรม่า มีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวา ภายใต้การนำทัพของ หลุยส์ เอ็นริเก้ และปิดฉากซีซั่นที่อันดับ 7 ซึ่งไม่ได้โควตาลุยบอลถ้วยยุโรปเลย ทำให้ตำแหน่งนายใหญ่เปลี่ยนมือมาเป็น ซีแมน แต่กระนั้น สเตเคเลนเบิร์ก ก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด

"ผมมีความสุขดีกับ โรม่า ผมมีสัญญากับที่นี่ และ โรม่า เป็นทีมที่ดีด้วย ซีแมน น่ะเหรอ? ผมได้ยินมาว่า เขาชื่นชอบฟุตบอลเกมรุก ซึ่งก็เหมือนกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เพราะฉะนั้น เรื่องนี้ผมคุ้นเคยเป็นอย่างดี ผมรู้ว่า ซีแมน เคยเป็นโค้ช โรม่า มาก่อนแล้ว และเขาก็ทำได้ดีเสียด้วย ผมไม่รู้สึกกังวลอะไรเลย โรม่า ดีพอที่จะกลับมาเริ่มต้นอีกครั้ง เช่นเดียวกับ ฮอลแลนด์" มือกาวร่างโย่งวัย 29 ปี ซึ่งมีชื่ออยู่ในทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดที่เพิ่งกระเด็นตกรอบแรก ศึกยูโร 2012 สดๆ ร้อนๆ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!ซีแมนยันเองนั่งเก้าอี้กุนซือโรม่าชัวร์
    ซเดเน็ค ซีแมน กุนซือจอมพเนจรคนดัง ยืนกราน เตรียมแยกทางกับ เปสคาร่า เพื่อไปคุม โรม่า คำรบสอง พร้อมแย้ม เริ่มงานใหม่ สัปดาห์หน้า
  • ปิซาร์โร่ยันอยากแขวนสตั๊ดกับโรม่า
    ดาวิด ปิซาร์โร่ มิดฟิลด์ชิลี ออกโรงปัดข่าวลือระหว่างตัวเองกับ อูดิเนเซ่ ยืนยันต้องการจะยุติอาชีพค้าแข้งกับ อาแอส โรม่า เท่านั้น แม้สัญญาฉบับล่าสุดจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า พร้อมแย้มในอนาคตเตรียมกลับไปยังบ้านเกิดอีกครั้ง พร้อมบทบาทที่สำคัญหลังจากแขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • ปธ.เจนัวเผยโรม่ายื่นซื้อปาลาซิโอแพงกว่างู
    เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ บิ๊กบอส "กริโฟเน่" เจนัว เผย "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า ได้ทำการยื่นข้อเสนอราคาที่ดีกว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้ามาในการขอซื้อตัว โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ แต่ว่าช้าเกินไป เพราะได้ทำการขายนักเตะให้กับ "เนรัซซูรี่" ไปก่อนหน้านั้นแล้ว
  • ราชันส่งกาโก้+400ล้านแลกออสวัลโด้
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมยื่นงบ 8 ล้านปอนด์ พร้อมหนีบ เฟอร์นานโด กาโก้ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อขอซื้อ พาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าของ"หมาป่า"โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »