ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน!ซีแมนยันเองนั่งเก้าอี้กุนซือโรม่าชัวร์

ชัดเจน!ซีแมนยันเองนั่งเก้าอี้กุนซือโรม่าชัวร์

Posted 03/06/2012 by siamsport

 

ซเดเน็ค ซีแมน กุนซือจอมพเนจรคนดัง ยืนกราน เตรียมแยกทางกับ เปสคาร่า เพื่อไปคุม โรม่า คำรบสอง พร้อมแย้ม เริ่มงานใหม่ สัปดาห์หน้า

ซเดเน็ค ซีแมน เทรนเนอร์มากประสบการณ์ชาวเช็ก ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ตนกำลังจะไปเป็นโค้ชคนใหม่ให้กับ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งที่ 2 หลังจากที่พา เปสคาร่า เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีสำเร็จ

ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ นั้น "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง จบฤดูกาล 2011-12 ด้วยอันดับที่ 7 ชวดคว้าโควตาไปแข่งบอลยุโรปซีซั่นหน้า จนนำมาสู่การแยกทางกันของทั้งสองฝ่าย เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช และ เมาริซิโอ เปเยกริโน่ จะมาสานงานต่อ

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดก็เป็น ซีแมน วัย 65 ปี ซึ่งคุมมาแล้ว 15 ทีม ใน 3 ประเทศ ที่ได้งานนี้ไป โดยเจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ฤดูกาลหน้า ผมจะไปเป็นโค้ชให้ โรม่า สำหรับวันนี้ผมจะไปคุยกับทาง เปสคาร่า เราสามารถพูดถึงเรื่องการคุม จัลโล่รอสซี่ ได้เลย ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิซาร์โร่ยันอยากแขวนสตั๊ดกับโรม่า
    ดาวิด ปิซาร์โร่ มิดฟิลด์ชิลี ออกโรงปัดข่าวลือระหว่างตัวเองกับ อูดิเนเซ่ ยืนยันต้องการจะยุติอาชีพค้าแข้งกับ อาแอส โรม่า เท่านั้น แม้สัญญาฉบับล่าสุดจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า พร้อมแย้มในอนาคตเตรียมกลับไปยังบ้านเกิดอีกครั้ง พร้อมบทบาทที่สำคัญหลังจากแขวนสตั๊ดไปแล้ว
  • ปธ.เจนัวเผยโรม่ายื่นซื้อปาลาซิโอแพงกว่างู
    เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ บิ๊กบอส "กริโฟเน่" เจนัว เผย "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า ได้ทำการยื่นข้อเสนอราคาที่ดีกว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้ามาในการขอซื้อตัว โรดริโก้ ปาลาซิโอ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ แต่ว่าช้าเกินไป เพราะได้ทำการขายนักเตะให้กับ "เนรัซซูรี่" ไปก่อนหน้านั้นแล้ว
  • ราชันส่งกาโก้+400ล้านแลกออสวัลโด้
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมยื่นงบ 8 ล้านปอนด์ พร้อมหนีบ เฟอร์นานโด กาโก้ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อขอซื้อ พาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าของ"หมาป่า"โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โบยานลั่นบู๊หมาป่าต่อไม่ว่าใครเป็นกุนซือ
    โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าดาวโรจน์ของ โรม่า ลั่นจะร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรต่อไป ไม่ว่าซีซั่นหน้าใครจะมานั่งเก้าอี้กุนซือ ยันพอใจผลงานซีซั่นแรกกับ "จัลโล่รอสซี่" แม้ไม่ได้พังประตูเป็นกอบเป็นกำก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »