ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถึงคิว!'คิม คาร์ดาเชี่ยน''ขอโชว์

ถึงคิว!'คิม คาร์ดาเชี่ยน''ขอโชว์

Posted 20/06/2012 by siamdara

       ช่วงนี้ไม่ได้มาอวดหุ่นอวบอั๋น & เซ็กซี่เลย แต่ คิม คาร์ดาเชี่ยน หวานใจของ คานเย่ เวสต์ ก็ยังสละเวลามาถ่ายแบบลงนิตยสาร เลยไม่พลาดที่จะเอามาให้ดูเพื่อคลายร้อน แต่อาจกลายเป็นการเพิ่มความเครียด เพราะหุ่นของเธอมันเหลือกินเหลือใช้จริงๆ จ้า ถึงหน้าตาจะแปลกๆ ไปหน่อยก็เถอะ โดยเฉพาะริมฝีปาก เอาเป็นว่าอย่าไปทำเยอะละกัน (ทำหน้า) ฉีดโน่น ฉีดนี่ เดี๋ยวเสียทรง หมดสวย ไม่รู้ด้วยนะ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พิ้งค์กี้ น้ำตาซึม ฟลุค หอบเค้กเซอร์ไพร้ส์วันเกิด...
    ทำเอานางเอกหน้าแขก พิ้งค์กี้ สาวิกา ซึ้ง! จนเกือบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังเหล่าเพื่อนๆ นักแสดงจากละคร ราชินีลูกทุ่ง นำทีมโดยนักร้องหนุ่ม ฟลุค ซีควินท์ ยกเค้กมาเซอร์ไพร้ส์วันเกิดอายุครบ 26 ปีพอดิบพอดี (วันที่19มิ.ย.) กลางวงสัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว เปิดตัวรายการเด็ดและละครใหม่ของช่อง 8 งานนี้เล่นเอา สาวพิ้งค์กี้ ตั้งตัวแทบไม่ทัน...ก่อนออกปากว่าดีใจม๊าก!!! เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีใครเซอร์ไพร้ส์แบบนี้มาก่อ...
  • "ป๊อก-ตั๊ก"ชื่นมื่นรับพระราชทานน้ำสังข์
    ''ป๊อก-ตั๊ก'' ตื่นเต้นเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพฯ เผยสินสอดเน้นเลข 9 เป็นหลัก 9.9 แสน พร้อมทอง 9 บาท งานฉลองปลายปี รับยังไม่พร้อมมีทายาทเป็นคู่รักสุดหวานอีกคู่หนึ่งก็ว่าได้ สำหรับคู่ของดาราสาว ''ป๊อก'' ปิยธิดา วรมุสิก กับ ''ตั๊ก'' นภัสกร มิตรเอม ที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 มิ.ย. 55 ทั้งคู่ ''ป๊อก-ตั๊ก'' ได้ควงคู่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนร...
  • อ้าง"ฟิล์ม"โพสต์รูปพ่อตัวจริงเด็กวอน"แอนนี่"เคลียร์
    ''ฟิล์ม'' ลั่นรอเคลียร์ ''แอนนี่'' บอกอยากได้ความยุติธรรมกลับคืนมา โต้ไม่ได้โพสต์รูปผู้ชายที่คาดว่าน่าจะเป็นพ่อน้อง ''ฑีฆายุ'' แจงเป็นแค่การส่งรูปต่อกันมา ส่วนคดีฟ้องนางระเบียบรัตน์ ไกล่เกลี่ยลงตัว ถอนฟ้องหอมแก้มโชว์สื่อเรียกว่ากำลังเป็นประเด็นฮอตที่ดูจะเริ่มลุกลามใหญ่โตจนกลับมาเป็นมหากาพย์ลูกใครหว่าภาค 2 กับกรณีของหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ พระเอกนักแสดงนักร้องชื่อดัง กับอดีตคู่กรณีนักแสด...
  • ''อู''รับ!เสียจูบแรกให้''กระติ๊บ''ใน''ปิ่นอนงค์''
    เปิดซิง ''อู-ภาณุ'' จ๊วบปาก ''กระติ๊บ'' จังๆ จนตะลึง! ชนิดที่ไม่ต้องใช้สแตนด์อินเข้าช่วยแต่อย่างใด หลังเข้าฉากละครร่วมกันเป็นอีกคู่ในละครเรื่อง ''ปิ่นอนงค์'' ทางช่อง 7 ของค่ายมุมใหม่ที่น่ารักน่าลุ้น เพราะเปิดเรื่องมาดูสาว ''กระติ๊บ'' ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล ที่รับบทเป็น ทัศนีย์ จะเป็นนางร้ายขี้โวยวาย เจ้าชู้ แถมยังบ้าผู้ชายอีกต่างหาก แต่ดูท่าจะถูกปราบเสียแล้ว หลังจากไปแผลงฤทธิ์ใส่คุณใหญ่ เพราะคนสนิทอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »