ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สลด!คอบอลจีนตายเฉยเพราะอดนอนดูยูโร11คืน

สลด!คอบอลจีนตายเฉยเพราะอดนอนดูยูโร11คืน

Posted 23/06/2012 by siamsport

 

สุดสลด! คอบอลแดนมังกรลาโลกไม่คาดฝัน เหตุมุ่งมั่นดูบอล "ยูโร 2012" ครบทุกนัด ถึงขนาดยอมอดหลับอดนอนตลอด 11 คืน ก่อนม่อยหลับไม่รู้เรื่อง และไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกเลย เพื่อนช็อกกันเป็นแถว บอกผู้ตายแข็งแรงมากๆ เคยเป็นถึงนักเตะทีมมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว คาดอ่อนเพลียพ่วงดวดเหล้าเบียร์แถมดูดบุหรี่ ส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายในบั้นปลาย

เจียง เสี่ยวซัน แฟนบอลชาวจีน เสียชีวิตเพราะความอ่อนเพลียอย่างรุนแรง เมื่อเช้าวันอังคารที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่อดหลับอดนอนติดต่อกันมาอย่างยาวนานถึง 11 คืน ด้วยความพยายามที่จะชมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ระหว่างวันที่ 8 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้ ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ให้ครบทุกนัด

ซีน่าดอตคอม (Sina.com) เว็บไซต์ข่าวชื่อดังในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน รายงานว่า อาเจียง วัย 26 ปี ซึ่งว่ากันว่า เทหัวใจเชียร์ อังกฤษ และ ฝรั่งเศส ให้ผงาดครองเจ้ายุโรปในครั้งนี้นั้น จำเป็นต้องอยู่โยงดูบอลกับเพื่อนๆ จนกระทั่งดึกดื่นค่อนคืน อันเนื่องมาจากความแตกต่างของเวลาระหว่างแดนมังกรกับสองชาติเจ้าภาพร่วม ก่อนที่จะออกไปทำงานในวันรุ่งขึ้น  

ภายหลังเกมรอบแรก กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย ที่ อิตาลี เอาชนะ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ไปได้ 2-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา อาเจียง ที่ได้ชมการถ่ายทอดสดเกมลูกหนัง "ยูโร 2012" ไปแล้ว 21 นัด หรือ 1,890 นาที และได้เห็นการทำประตูไปแล้วทั้งสิ้น 51 ประตูนั้น ก็ตรงกลับไปยังบ้านพักในนครฉางซา เมืองหลวงของมณฑลหูหนาน ในเวลาราวๆ 05.00 น.เช้าวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่ออาบน้ำอาบท่าเตรียมตัวไปทำงาน แต่กลับเผลอหลับไปดื้อๆ และไม่ยอมตื่นขึ้นมาอีกเลย

เพื่อนๆ พากันพูดว่า ข่าวการตายของ อาเจียง เป็นอะไรที่ช็อกมากๆ เพราะเจ้าตัวมีสุขภาพค่อนข้างจะแข็งแรงมากๆ และเคยเล่นฟุตบอลให้กับทีมมหาวิทยาลัยของตัวเองมาแล้วในช่วงก่อนหน้านี้ราวๆ 2 ปีด้วยกัน อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวหลายรายคาดว่า ผลกระทบจากการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และการสูบบุหรี่ ที่เข้ามาผสมผสานกับอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง ซึ่งทำให้ระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลงนั้น น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้คอบอลรายนี้ต้องลาโลกไปอย่างกะทันหัน


ทั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟนบอลชาวจีนต้องทนทุกข์ทรมานกับความพยายามที่จะติดตามชม เหล่าบรรดาฮีโร่นักเตะของตนเองลงสนามโชว์ฝีเท้า โดยในระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี และ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ก็เคยมีรายงานว่า ประชาชนในดินแดนหลังม่านไม้ไผ่จำต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล หลังจากที่ร่างกายหมดสภาพ จากการอดนอนมาแล้วหลายรายด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราคลั่ง!ทุ่มเงินซื้อเกาะส่วนตัว
    คนมันรวยช่วยไม่ได้ "แอฟทอนบลาเด็ต" แท็บลอยด์ชื่อดังแดนไวกิ้ง ประโคมข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เทเงินก้อนโตซื้อเกาะดาเวนโซ่ อันเป็นเกาะใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในบ้านเกิด ให้เป็นเกาะส่วนตัวของเขาเองแล้ว โดยสาเหตุหลักที่ทำให้แข้งวัย 30 ปีทุ่มเงินซื้อที่ดินใหม่ครั้งนี้ ก็น่าจะมาจากการที่มันมีพื้นที่ล่าสัตว์กว้างขวางนั่นเอง
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 สเปน VS ฝรั่งเศส
    ทีมชาติสเปน แชมป์ยูโร 2008 และแชมป์กลุ่มซี. จะปะทะ ฝรั่งเศส ทีมอันดับ 2 กลุ่มดี ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะฟาดแข้งในดอนบาส อารีน่า เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน ผู้ชนะของคู่นี้จะผ่านเข้าไปเจอ โปรตุเกส ในรอบรองชนะเลิศคืนวันพุธ 27 มิถุนายนที่ดอนบาส อารีน่า หลังจากขุนพลโปรตุกีสปราบ สาธารณรัฐเช็ก 1-0 ที่วอร์ซอ, โปแลนด์ เมื่อคืนวันพฤหัสบดี 21 มิถุนายน
  • เลิกคบชั่วคราว!ฮาร์ทเบรกซี้บาโลก่อนบู๊เลี่ยน
    โจ ฮาร์ท จอมหนึบทีมชาติอังกฤษ เผยขอเบรกความสัมพันธ์อันดีกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาติอิตาลี เอาไว้ชั่วคราว เมื่อ "สิงโตคำราม" และ "อัซซูรี่" มีคิวฟาดแข้งกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2012 วันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้หัวหอกจอมเกรียนมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่มีใครคาดเดาอะไรได้ทั้งนั้น
  • สาวโครแอตเปิดเต้าเชียร์บอลส่อตกงานซะงั้น?!
    เข้าตำรารักสนุกอาจทุกข์ถนัดหรือยังไงไม่ทราบได้?! เผยกองเชียร์สาวโครแอตผู้เต็มใจเปิดเต้าให้ไอ้หนุ่มไอริชโลมเลีย ระหว่างเกม โครเอเชีย ทะลวง ไอร์แลนด์ 3-1 ศึก "ยูโร 2012" รอบแรก จนกลายเป็นคนเด่นคนดังระดับโลกไปแล้วนั้น อาจตกงานไม่คาดฝัน เหตุกระทรวงวัฒนธรรมต้นสังกัดไม่ปลื้มพฤติกรรมสุดห่าม เตรียมตั้งกรรมการสอบเอาผิดทางวินัย ด้านกรรมการสิทธิมนุษยชนขวางสุดตัว โวยลั่น ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลชัดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »