ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แรง!ลูกน้องบิ๊กดอนด่ารูนพวกเนรคุณ

แรง!ลูกน้องบิ๊กดอนด่ารูนพวกเนรคุณ

Posted 23/06/2012 by siamsport

 

มือขวาของฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ นั่งไม่ติดด่ายับเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกอารมณ์ร้อน "สิงโตคำราม" อังกฤษ เป็นพวกเนรคุณ แอบออกมาแขวะอดีตเจ้านายส่งภาษาไม่รู้เรื่องสมัยนั่งกุมบังเหียนทัพลูกหนัง เมืองผู้ดี

อิตาโล่ กัลเบียติ อดีตผู้ช่วยของฟาบิโอ คาเปลโล่ สมัยคุมทีมชาติอังกฤษ ออกโรงจวก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนไม่รู้จักบุญคุณ หลังจากออกมาบอกว่า การแต่งตั้งรอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือมากประสบการณ์ เข้ามาคุมทัพ "สิงโตคำราม" นั้น ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องการสื่อสารภายในทีมอีกต่อไป
 
กัล เบียติ ให้สัมภาษณ์ตอบโต้ กองหน้าร่างอวบผ่านสถานีวิทยุ ไออีเอส ในบ้านเกิดว่า "รูนี่ย์ เนรคุณ คาเปลโล่ ทำให้ตัวเองเข้าใจเป็นอย่างดี และทำให้แน่ใจว่า เขาเป็นที่เคารพ นอกเหนือจากนั้น ฟุตบอลมีเพียงภาษาเดียว และเขาก็ไม่สามารถสอนพวกเราในทุกอย่างได้ อังกฤษ มีความแข็งแกร่งทางร่างกาย เก่งในเรื่องการโต้กลับ แต่อิตาลี จะชนะ 1-0 จากประตูของอันโตนิโอ คาสซาโน่"
 
นอกจากนั้น โค้ชจากแดนมะกะโรนี ยังตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องที่ว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง ยกย่องให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตัน "ทรี ไลอ้อนส์" เป็นไอดอลของเขาว่า "ผมคงเลือก เด รอสซี่ ก่อนหน้าเจอร์ราร์ด เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติยกปู่รอยสร้างสิงโตแกร่งไม่แพ้คาเปลโล่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน เชื่อ อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน น่ากลัวไม่แพ้ตอนที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ รั้งบังเหียน ชี้ผลงานคว้าแชมป์กลุ่มไม่ใช่ธรรมดา หากไม่เจ๋งจริงไม่มีทางทำได้ พร้อมรับหากวัดนักเตะแบบตัวต่อตัว ทีมของ "ปู่รอย" น่าจะแกร่งกว่า
  • กาซียาสลั่นจูบกับดีเจชายหากสเปนได้แชมป์ยูโร
    อีเกร์ กาซียาส นายทวารคนเก่งของทีมชาติสเปน อารมณ์ขันสูงจริงๆ เมื่อเจ้าตัวบอกกับ โฆเซ่ ราม่อน เด ลา โมเรน่า ดีเจรายการวิทยุในบ้านเกิดว่า ตนจะตามหา เด ลา โมเรน่า และพยายามจูบเขาให้ได้แน่ หากตนช่วยให้ "กระทิงดุ" คว้าแชมป์ศึก ยูโร 2012 ได้สำเร็จ หลังนายด่านวัย 31 ปี เคยฉลองการช่วยบ้านเกิดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก เมื่อปี 2010 ด้วยการจุมพิตกับ ซาร่า การ์โบเนโร่ แฟนสาวคนสวยต่อหน้าธารกำนัลมาก่อนแล้ว
  • สลด!คอบอลจีนตายเฉยเพราะอดนอนดูยูโร11คืน
    สุดสลด! คอบอลแดนมังกรลาโลกไม่คาดฝัน เหตุมุ่งมั่นดูบอล "ยูโร 2012" ครบทุกนัด ถึงขนาดยอมอดหลับอดนอนตลอด 11 คืน ก่อนม่อยหลับไม่รู้เรื่อง และไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกเลย เพื่อนช็อกกันเป็นแถว บอกผู้ตายแข็งแรงมากๆ เคยเป็นถึงนักเตะทีมมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว คาดอ่อนเพลียพ่วงดวดเหล้าเบียร์แถมดูดบุหรี่ ส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายในบั้นปลาย
  • อิบราคลั่ง!ทุ่มเงินซื้อเกาะส่วนตัว
    คนมันรวยช่วยไม่ได้ "แอฟทอนบลาเด็ต" แท็บลอยด์ชื่อดังแดนไวกิ้ง ประโคมข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เทเงินก้อนโตซื้อเกาะดาเวนโซ่ อันเป็นเกาะใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในบ้านเกิด ให้เป็นเกาะส่วนตัวของเขาเองแล้ว โดยสาเหตุหลักที่ทำให้แข้งวัย 30 ปีทุ่มเงินซื้อที่ดินใหม่ครั้งนี้ ก็น่าจะมาจากการที่มันมีพื้นที่ล่าสัตว์กว้างขวางนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »