ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปรันเดลลี่จี้เด็กอย่ากลัวอังกฤษ

ปรันเดลลี่จี้เด็กอย่ากลัวอังกฤษ

Posted 24/06/2012 by siamsport

 

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ประกาศกร้าว ลูกทีมของตนต้องอย่าไปกลัว อังกฤษ ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2012 วันอาทิตย์นี้ พร้อมเผย จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้บอกใครเลย เรื่องที่ใครจะได้ลงเป็นตัวจริงบ้าง
        

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี กระตุ้นทีมของตนเองว่า จำเป็นต้องลงเล่นเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่จะเจอกับ อังกฤษ ณ สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนนี้ โดยที่ไม่มีความหวาดกลัวใดๆ ทั้งนั้น หากคิดที่จะประสบความสำเร็จในรายการนี้
 
เกมระหว่าง อิตาลี กับ อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ เป็นหนึ่งในบิ๊กแมตช์ของรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง ปรันเดลลี่ ยืนกรานว่า ลูกทีมของตนต้องรักษาสมาธิเอาไว้ให้มั่น และรอโอกาสเพื่อที่จะทำประตูให้ได้ โดยกุนซือวัย 54 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันจะเป็นเกมที่หินมากๆ และเราต้องลงเล่นโดยปราศจากความกลัวทุกชนิด ตลอดระยะเวลา 90 นาทีนั้น เราต้องรักษาสมาธิของตัวเองเอาไว้ เพื่อที่จะได้รอโอกาสของเราเอง"
 
"ทีม ที่เรากำลังจะเล่นด้วยเป็นทีมที่มีนักฟุตบอลชั้นยอดหลายคน พวกเขาเป็นทีมที่มีระบบดีมากๆ เพราะพวกเขาไม่ได้แค่เล่นไปทั่วทุกพื้นที่เท่านั้น เราเตรียมตัวสำหรับการลงเล่นด้วยการดู อังกฤษ ซึ่งสิ่งที่เราพบก็คือ พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่มีระบบดีมากที่สุดทีมหนึ่งในยุโรป"
 
"พวก เขาตั้งสมาธิอยู่กับพื้นที่ว่างเล็กๆ เพียงแค่ 40 เมตรเท่านั้น พวกเขาจะเล่นด้วยจังหวะเกมที่สูง และจะสร้างปัญหาได้มาก แต่เราก็จำเป็นต้องเล่นในเชิงรุก ทว่านี่ก็นับเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่ผมรับงานนี้ (คุม อิตาลี) ที่ผมไม่บอกให้ใครรู้เลยว่า ใครจะได้ลงเป็นตัวจริง" ปรันเดลลี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซาญี่จี้แข้งอัซซูรี่ช่วยกันสกัดรูน
    อันเดรีย บาร์ซาญี่ ปราการหลังตัวเก๋าทีมชาติอิตาลี จี้เพื่อนๆ ช่วยกันหยุด เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ในเกม "ยูโร 2012" รอบก่อนรองฯ วันอาทิตย์นี้ มั่นใจ แนวรับ "อัซซูรี่" เหนียวแน่นไม่แพ้ชาติใดในทัวร์นาเมนต์
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 อังกฤษ VS อิตาลี
    อังกฤษของ กุนซือ รอย ฮ็อดจ์สันผ่านเข้ารอบมาในฐานะทีมอันดับหนึ่งของกลุ่มดี หลังจากที่สามารถล้มยูเครน ชาติเจ้าภาพร่วมลงได้ 1-0 ในการแข่งขันนัดสุดท้ายของกลุ่ม ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จัดว่าพร้อมเต็มร้อย เพราะว่าบรรดาตัวหลักต่างพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด หลังจากที่ได้แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวหลักจากแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งมีอาการบาดเจ็บหน้าแข้งมาจากเกมกับยูเครน สามารถกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ตามปกติแล้ว
  • ฉาวซะแล้ว!แข้งฝอยทองซัดกันเองระหว่างซ้อม
    เกิดเรื่องฉาวในแคมป์ทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นจนได้ หลัง ริคาร์โด้ กวาเรสม่า ปีกตัวสำรอง และ มิเกล โลเปซ กองหลัง ฉะกันกันเองระหว่างช่วงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมทำศึกรอบรองชนะเลิศ ยูโร 2012 ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะกรูกันเข้ามาห้าม ด้าน ริคาร์โด คอสต้า บอกสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ เนื่องจากทีมกำลังเครื่องร้อนฉ่า
  • สเปน 2:0 ฝรั่งเศส
    ชาบี อลอนโซ่ ฉลองเล่นนัดที่ 100 ของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังยิงเบิ้ลให้ "กระทิงดุ"สเปน เอาชนะ "ตราไก่"ฝรั่งเศส ไปได้ 2:0 ลิ่วตัดเชือกกับ โปรตุเกส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »