ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาเวซซี่ทำซึ้ง!ขอเก็บนาโปลีไว้ในใจตลอดไป

ลาเวซซี่ทำซึ้ง!ขอเก็บนาโปลีไว้ในใจตลอดไป

Posted 25/06/2012 by siamsport

 

เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก นาโปลี เปิดใจ ของสโมสร ที่ส่งให้ตนดังไปทั่วโลกลูกหนัง หลังตอนนี้ใกล้จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมยัน "อัซซูร่า" จะอยู่ในหัวใจตลอดไป

 เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่า จะจำจดช่วงเวลาดีๆ ตอนอยู่กับ นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เอาไว้ในใจตลอดไป หลังเจ้าตัวใกล้ที่จะต้องย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรเงินหนาแห่งเวที ลีก เอิง

ดาวเตะวัย 27 ปี เผยว่า การย้ายไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ยังเป็นเพียงแค่การยื่นข้อเสนอเข้ามาเท่านั้น ส่วนเรื่องค่าตัวจำนวน 26 ล้านยูโร (ราว 1,040 ล้านบาท) นาโปลี ยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าจะปล่อยตัวหรือไม่ กระนั้น ลาเวซซี่ ก็รีบออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอล "อัซซูร่า" สำหรับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่ตนได้อยู่กับทีม

อดีตแข้ง ซาน ลอเรนโซ่ กล่าวว่า "ผมไม่รู้เรื่องการเจรจามากนัก เอเยนต์ของผมเป็นคนจัดการเรื่องนี้ แต่จากนี้ไป ผมจะเก็บ นาโปลี ไว้ในใจด้วยความรักอันซาบซึ้งต่อผู้คนที่นี่ หลายครั้งที่พวกเขาไม่อนุญาตให้ผมแสดงความรักออกมา แต่นั่นทำให้เมืองนี้มีความพิเศษ ในช่วงเริ่มแรกของการเป็นนักเตะ นาโปลี มีบางคนไม่พอใจที่เข้ามาบอกผมว่า ผมอ้วนเกินไป แต่แล้วผมก็ได้รับคำชม และความเห็นใจจากผู้คน นาโปลี ผลักดันผมไปข้างหน้า และช่วยให้ผมได้มีที่ยืนอยู่ในเวทีระดับนานาชาติ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนสต้ารับคิดเรื่องแขวนเกือกหลังไม่มีทีมสนใจ
    อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังไร้สังกัด เริ่มพิจารณาการอำลาวงการลูกหนัง หลังจากที่ผิดหวังไม่มีสโมสรไหนทั้งในบ้านเกิด และในลีกเมืองมะกัน แสดงความสนใจที่อยากได้ตัวไปร่วมสังกัด
  • เอาด้วย!ม้าลายร่วมวงล่าตัวอ็อกบอนน่า
    สื่อตีข่าว ยูเวนตุส เล็งสอย อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง โตริโน่ มาใช้งานแข่งกับ เอซี มิลาน คาด "ไอ้ม้าลาย" เอาจริงแน่ช่วงซัมเมอร์นี้
  • อิบราคลั่ง!ทุ่มเงินซื้อเกาะส่วนตัว
    คนมันรวยช่วยไม่ได้ "แอฟทอนบลาเด็ต" แท็บลอยด์ชื่อดังแดนไวกิ้ง ประโคมข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เทเงินก้อนโตซื้อเกาะดาเวนโซ่ อันเป็นเกาะใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในบ้านเกิด ให้เป็นเกาะส่วนตัวของเขาเองแล้ว โดยสาเหตุหลักที่ทำให้แข้งวัย 30 ปีทุ่มเงินซื้อที่ดินใหม่ครั้งนี้ ก็น่าจะมาจากการที่มันมีพื้นที่ล่าสัตว์กว้างขวางนั่นเอง
  • ม้าลายแถลง!ซิวโจวินโก้ร่วมทัพเรียบร้อย
    สถานการณ์พลิกไปพลิกมา หลายตลบ แต่ล่าสุด "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์มแล้ว ซิวตัว เซบาสเตียน โจวินโก้ สตาร์ทีมชาติอิตาลี กลับมาจาก ปาร์ม่า เรียบร้อยแล้ว เผยจ่ายเงิน 11 ล้านยูโร แลกกับการซื้อสิทธิ์ในตัวนักเตะอีก 50 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »