ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนสต้ารับคิดเรื่องแขวนเกือกหลังไม่มีทีมสนใจ

เนสต้ารับคิดเรื่องแขวนเกือกหลังไม่มีทีมสนใจ

Posted 25/06/2012 by siamsport

 

อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังไร้สังกัด เริ่มพิจารณาการอำลาวงการลูกหนัง หลังจากที่ผิดหวังไม่มีสโมสรไหนทั้งในบ้านเกิด และในลีกเมืองมะกัน แสดงความสนใจที่อยากได้ตัวไปร่วมสังกัด

 อเลสซานโดร เนสต้า เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ ออกมายืนยันว่า ตนกำลังพิจารณาเรื่องการแขวนสตั๊ด หลังจากโลดแล่นอยู่บนถนนลูกหนังมานานกว่า 19 ปี ส่วนเหตุผลไม่มีอะไรมาก แค่ผิดหวังที่ไม่มีข้อเสนอที่เหมาะสม รวมทั้งโดนสโมสร เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ เมินที่จะเซ็นสัญญาด้วย

อดีตกองหลังทีมชาติอิตาลี ซึ่งคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัย กับ เอซี มิลาน สิ้นสุดชีวิตนักเตะ 10 ปี กับ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังจบซีซั่น 2011-12 โดยตอนนี้นักเตะกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ และยังไม่สามารถหาสังกัดใหม่ค้าแข้งได้เลย

ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ เนสต้า เริ่มปลงสังขาร โดยยอมรับว่า อาจจะยุติชีวิตพ่อค้าแข้ง หลังจากผิดหวังที่ไม่มีสโมสรในลีกต่างแดนแสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ "สถานที่แห่งเดียวในตอนนี้ที่ผมอยากไปเล่นก็คือ ชายหาดเท่านั้น ผมไม่มีโอกาสที่จะได้เล่นใน เอ็มแอลเอส ผมพยายามที่จะเล่นในลีก แต่ผมไม่เคยได้รับข้อเสนอเลย"

สำหรับเหตุผลที่ 19 สโมสรในลีกเมืองมะกัน ไม่สนใจเซ็นสัญญา เนสต้า เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง และหลายๆ สโมสรในลีกอยากที่จะใช้กฎเพดานค่าเหนื่อยที่เกินจากที่กำหนดไว้ สำหรับผู้เล่นกองหน้าเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาด้วย!ม้าลายร่วมวงล่าตัวอ็อกบอนน่า
    สื่อตีข่าว ยูเวนตุส เล็งสอย อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง โตริโน่ มาใช้งานแข่งกับ เอซี มิลาน คาด "ไอ้ม้าลาย" เอาจริงแน่ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ได้แต่อิจฉา บัวเต็ง ควงแฟนสาวหุ่นทรมานใจสวีทหวานชายหาด
    สวยน่ารักและเซ็กซี่ คงจะเป็นคำพูดที่เหมาะสมกับนางแบบสาววัย 25 ปี เมลิซซ่า ซัตต้า แฟนคนสวยของ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางผิวสีทีมเอซี มิลานอย่าง แน่นอน เพราะล่าสุดคู่อาศัยวันว่างไปสวีทหวานเติ่มความรักจนทะเลจืดกันไกลถึงชายหาด ไมอามี่ สหรัฐฯ โดยไฮไลท์ ของทริปนี้อยู่ที่แข้งหนุ่มเควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง คอยพะเนาพะนอเอาอกเอาใจแฟนสาวแบบสุดๆ ชนิดยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม กันเลยที่เดียว
  • อิบราคลั่ง!ทุ่มเงินซื้อเกาะส่วนตัว
    คนมันรวยช่วยไม่ได้ "แอฟทอนบลาเด็ต" แท็บลอยด์ชื่อดังแดนไวกิ้ง ประโคมข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เทเงินก้อนโตซื้อเกาะดาเวนโซ่ อันเป็นเกาะใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในบ้านเกิด ให้เป็นเกาะส่วนตัวของเขาเองแล้ว โดยสาเหตุหลักที่ทำให้แข้งวัย 30 ปีทุ่มเงินซื้อที่ดินใหม่ครั้งนี้ ก็น่าจะมาจากการที่มันมีพื้นที่ล่าสัตว์กว้างขวางนั่นเอง
  • กัลเลียนี่ปฏิเสธข่าวลือเรอัลสนบัวเต็ง
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหารของ เอซี มิลาน ยัน เรอัล มาดริด ไม่เคยเข้ามาติดต่อเพื่อดึงตัว เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิดล์ผิวสีไปอยู่ด้วย ชี้ข่าวลือทั้งหมดเหลวไหลทั้งเพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »