ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ปฏิเสธข่าวลือเรอัลสนบัวเต็ง

กัลเลียนี่ปฏิเสธข่าวลือเรอัลสนบัวเต็ง

Posted 20/06/2012 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหารของ เอซี มิลาน ยัน เรอัล มาดริด ไม่เคยเข้ามาติดต่อเพื่อดึงตัว เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิดล์ผิวสีไปอยู่ด้วย ชี้ข่าวลือทั้งหมดเหลวไหลทั้งเพ

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกโรงปฏิเสธรายงานที่อ้างว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ปัดข้อเสนอของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ต้องการซื้อตัว เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกานา ยืนยัน แชมป์ลา ลีกา ซีซั่นล่าสุด ไม่เคยติดต่อเกี่ยวกับเรื่องนี้

สื่อ อิตาลี อ้างว่า มิลาน ปัดข้อเสนอซึ่งมีทั้งเงิน และนักเตะอย่าง นูริ ซาฮิน กับ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ของ เรอัล เพื่อดึงตัว บัวเต็ง มาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว โดยเหตุผลก็คือ "รอสโซเนรี่" ต้องการเงินเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม หาก "ราชันชุดขาว" มีเงื่อนไขที่จะพ่วง ริคาร์โด้ กาก้า อดีตนักเตะเก่าของต้นสังกัดในการเจรจาด้วย อาจจะทำให้ กัลเลียนี่ ยอมเปลี่ยนใจก็ได้

 สำหรับเรื่องดังกล่าว กัลเลียนี่ ให้ความเห็นว่า "เรอัล มาดริด ไม่เคยเข้ามาสอบถามเราในเรื่องของ บัวเต็ง มันไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่ กาก้า จะกลับมาอยู่ เอซี มิลาน เขายังมีสัญญากับ เรอัล มาดริด อยู่ 3 ปี และเป็นไปไม่ได้เลยที่เราจะจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาได้ด้วยระบบภาษีของอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราโต้ข่าวย้ายซบเปแอสเชไม่จริง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง เอซี มิลาน ออกโรงโต้ข่าวเตรียมย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่จริงแต่อย่างใด ยันมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง-ดำ" และต้องการอยู่จนครบสัญญาอีก 2 ปี
  • งูใหญ่ฉะมิลานนอกสนามล่าอันแดร์สันเสริมทัพ
    อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน เปิดศึกดาร์บี้แมตช์นอกสนามในการแย่งซื้อตัว อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวเช่นกัน หากได้ราคาที่เหมาะสม โดยคาดว่าค่าตัวกองกลางรายนี้อยู่ที่ 18.5 ล้านยูโรด้วยกัน
  • คาสซ่าเตือนมิลานขายซิลวาพลาดครั้งใหญ่
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมฉาว "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับหากต้นสังกัดยอมรับเงินก้อนโตเพื่อแลกกับการปล่อยติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมแกร่ง ไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จริง คงนับเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของสโมสรแน่ พร้อมเตือนอย่าหวังจะหาใครมาเล่นแทนง่ายๆ เพราะเจ้าตัวคือสมบัติล้ำค่าในถิ่นซาน ซิโร่ ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา
  • มิลานหักดิบ!จ่อซิวอาควิลานี่3ล้านปอนด์
    อัลเบอร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลี่ยนของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายไปอยู่กับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน แบบถาวร ภายในสัปดาห์นี้ ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »