ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอาด้วย!ม้าลายร่วมวงล่าตัวอ็อกบอนน่า

เอาด้วย!ม้าลายร่วมวงล่าตัวอ็อกบอนน่า

Posted 24/06/2012 by siamsport

 

สื่อตีข่าว ยูเวนตุส เล็งสอย อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง โตริโน่ มาใช้งานแข่งกับ เอซี มิลาน คาด "ไอ้ม้าลาย" เอาจริงแน่ช่วงซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส สโมสรแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำซีซั่น 2011-12 ที่ผ่านมา เข้ามาร่วมวงล่าตัว อังเจโล่ อ็อกบอนน่า เซนเตอร์แบ็กฟอร์มเด่นของ โตริโน่ ไปเสริมทัพ เช่นเดียวกับ เอซี มิลาน คู่ปรับตัวฉกาจ จากรายงานของ "โกล์ดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลยอดฮิต เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
 ดาวเตะผิวสีวัย 24 ปี ช่วยให้ "กระทิงหิน" เลื่อนจาก เซเรีย บี ขึ้นสู่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ ในซีซั่นที่ผ่านมา จนมีชื่อติดทีมชาติอิตาลี ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ด้วย โดยแม้เขาจะยังไม่มีโอกาสลงโชว์ลีลาในรายการนี้ แต่ฟอร์มก็ไปเตะตา "ปีศาจแดง-ดำ" ซึ่งคาดว่า จะเป็นตัวเต็งในการคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปใช้งานในซัมเมอร์นี้
 
กระนั้น ตามรายงานล่าสุด ระบุว่า "ไอ้ม้าลาย" ก็พร้อมยื่นข้อเสนอเพื่อนำตัว อ็อกบอนน่า มาอยู่ด้วยเช่นกัน โดยเชื่อกันว่า ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาแห่งถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม หมายตานักเตะผู้นี้ไว้ และคงพยายามโน้มน้าวใจบอร์ดบริหารของสโมสร ให้ยื่นข้อเสนอภายในตลาดพ่อค้าแข้งฤดูร้อนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้แต่อิจฉา บัวเต็ง ควงแฟนสาวหุ่นทรมานใจสวีทหวานชายหาด
    สวยน่ารักและเซ็กซี่ คงจะเป็นคำพูดที่เหมาะสมกับนางแบบสาววัย 25 ปี เมลิซซ่า ซัตต้า แฟนคนสวยของ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางผิวสีทีมเอซี มิลานอย่าง แน่นอน เพราะล่าสุดคู่อาศัยวันว่างไปสวีทหวานเติ่มความรักจนทะเลจืดกันไกลถึงชายหาด ไมอามี่ สหรัฐฯ โดยไฮไลท์ ของทริปนี้อยู่ที่แข้งหนุ่มเควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง คอยพะเนาพะนอเอาอกเอาใจแฟนสาวแบบสุดๆ ชนิดยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม กันเลยที่เดียว
  • อิบราคลั่ง!ทุ่มเงินซื้อเกาะส่วนตัว
    คนมันรวยช่วยไม่ได้ "แอฟทอนบลาเด็ต" แท็บลอยด์ชื่อดังแดนไวกิ้ง ประโคมข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน เทเงินก้อนโตซื้อเกาะดาเวนโซ่ อันเป็นเกาะใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในบ้านเกิด ให้เป็นเกาะส่วนตัวของเขาเองแล้ว โดยสาเหตุหลักที่ทำให้แข้งวัย 30 ปีทุ่มเงินซื้อที่ดินใหม่ครั้งนี้ ก็น่าจะมาจากการที่มันมีพื้นที่ล่าสัตว์กว้างขวางนั่นเอง
  • กัลเลียนี่ปฏิเสธข่าวลือเรอัลสนบัวเต็ง
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหารของ เอซี มิลาน ยัน เรอัล มาดริด ไม่เคยเข้ามาติดต่อเพื่อดึงตัว เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิดล์ผิวสีไปอยู่ด้วย ชี้ข่าวลือทั้งหมดเหลวไหลทั้งเพ
  • อิบราโต้ข่าวย้ายซบเปแอสเชไม่จริง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่ง เอซี มิลาน ออกโรงโต้ข่าวเตรียมย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่จริงแต่อย่างใด ยันมีความสุขดีกับ "ปีศาจแดง-ดำ" และต้องการอยู่จนครบสัญญาอีก 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »