ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้ลั่นเกมฟัดกระทิงไร้แรงกดดัน

โด้ลั่นเกมฟัดกระทิงไร้แรงกดดัน

Posted 26/06/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ลั่นไม่มีความกดดันอยู่แล้ว สำหรับเกม "ยูโร 2012" รอบตัดเชือก กับ สเปน วันพุธนี้ รับ "กระทิงดุ" เป็นทีมสุดแกร่ง แต่มั่นใจ "ฝอยทอง" มีดีพอผ่านเข้าชิงฯ


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันว่า ตนไม่มีความกดดันใดๆ เลยแม้แต่น้อย สำหรับเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ "ฝอยทอง" มีคิวฟาดแข้งกับแชมป์เก่าอย่าง สเปน ณ สังเวียนแข้ง ดอนบาส อารีน่า เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน วันพุธที่ 27 มิถุนายนนี้

โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจสุดๆ ใน 2 เกมล่าสุด ด้วยผลงาน 3 ประตู ซึ่งส่งผลให้ โปรตุเกส ทะลุเข้ามาถึงรอบตัดเชือก และถึงแม้การเจอ สเปน จะทำให้เขามีโอกาสได้ปะทะฝีเท้ากับเพื่อนร่วมสโมสร เรอัล มาดริด หลายคน รวมถึงนักเตะรายอื่นๆ ที่ค้าแข้งในเวที ลา ลีกา ด้วย แต่ยอดดาวยิงวัย 27 ปี ประกาศชัดว่า ไม่ใช่เกมที่มีความกดดันพิเศษใดๆ เลยสำหรับตน

"แค่การเจอกับ สเปน มันไม่มีความกดดันพิเศษอะไรหรอก ผมเล่นในเกมระดับสูงสุดแบบนี้มาเป็น 10 ปีแล้ว ทั้งระดับสโมสรและทีมชาติ ใช่ แน่นอนเลยว่า ผมรู้สึกถึงความรับผิดชอบอันใหญ่หลวง แต่ไม่มีความกดดันใดๆ ทั้งนั้น ผมเคยชินกับแมตช์เหล่านี้ไปแล้ว" ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังจากค่าย "ราชันชุดขาว" กล่าว

พร้อมกันนั้น โรนัลโด้ ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า โปรตุเกส มีดีพอที่จะผ่าน สเปน เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ แม้ "กระทิงดุ" ถูกมองว่าเป็นต่อก็ตาม "มันเป็นเรื่องดีที่เรามีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง หลังจากความผิดหวังเมื่อ 8 ปีก่อน (แพ้ กรีซ 0-1 รอบชิงฯ ยูโร 2004) มันจะเป็นงานที่ยากแน่ๆ แต่เราก็เหลืออีกแค่ก้าวเดียวเท่านั้น สเปน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และจะเป็นแมตช์ที่น่าสนใจมากๆ ด้วย แต่ผมก็หวังว่า เราสามารถเก็บชัยชนะได้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี่กร้าวอัซซูรี่ขอรุกใส่อินทรีเหล็ก
    เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลี ประกาศกร้าว "อัซซูรี่" ไม่เน้นรับแน่นอน สำหรับเกม "ยูโร 2012" รอบตัดเชือก กับ เยอรมนี วันพฤหัสบดีนี้ รับ "อินทรีเหล็ก" เป็นต่อ แต่ก็แพ้เป็น หากทีมตนเล่นได้ท็อปฟอร์ม
  • อัซซูรี่ยิ้ม!คิเอลลินี่มีลุ้นฟัดอินทรีเหล็ก
    ค่าย "อัซซูรี่" ทีมชาติอิตาลี ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังคนเก่ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ คืนสนามซ้อมแล้ว มีลุ้นช่วยทีมฟัด เยอรมนี ศึก "ยูโร 2012" รอบตัดเชือก วันพฤหัสบดีนี้ แต่ในราย ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กับ อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ยังไม่ชัวร์
  • กาบายรับเซ็งที่ตราไก่โดนกระทิงขวิดร่วงยูโร
    โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส สารภาพเซ็งไปเลยที่ทัพ "ตราไก่" ต้องจบเส้นทางในศึกยูโร 2012 ลงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่าย สเปน แบบสู้ไม่ได้ แต่รับประสบการณ์ในการรับใช้ชาติครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่าพอใจ
  • แฟนสิงโตสุดบ้า!โชว์ไอ้จ้อนกวนสมาธิเดียมานติ
    อมอายเพื่อชาติ!กองเชียร์ทีมชาติอังกฤษรายหนึ่ง สวมบทยอดคนใจกล้า ถลกกางเกงลงมาเพื่อโชว์อวัยวะเพศของเขา ต่อหน้าต่อตา อเลสซานโดร เดียมานติ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีที่เป็นคนยิงเป้ารายที่ 5 ในเกม ยูโร 2012 นัดที่ "สิงโตคำราม" พ่าย "อัซซูรี่" ในการดวลจุดโทษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมเพื่อนของเขาก็กำลังจะทำแบบเดียวกันอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »