ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซอร์น่าเชื่อโมดริชซิวบัลลงดอร์ถ้าเล่นลาลีกา

เซอร์น่าเชื่อโมดริชซิวบัลลงดอร์ถ้าเล่นลาลีกา

Posted 27/06/2012 by siamsport

 

ดาริโย เซอร์น่า กัปตันทีมชาติโครเอเชีย ชี้ ลูก้า โมดริช เพื่อนร่วมชาติ มีดีพอซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ได้เลย หากทิ้ง สเปอร์ส แล้วย้ายมาโลดแล่นในเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมเหน็บ "ไก่เดือยทอง" ไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่นอน

 ดาริโย เซอร์น่า กัปตันทีมชาติโครเอเชีย สังกัด ชัคเตอร์ โดเนตส์ค เชื่อว่า ถ้าหาก ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปค้าแข้งในศึกลา ลีกา สเปน ฝีเท้าของเขาคงพัฒนาขึ้นอีกเยอะ และมีสิทธิ์คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ เลยทีเดียว

 มีการคาดหมายกันว่า โมดริช อาจจะย้ายสังกัดภายในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดกับทีม "ตาหมากรุก" ได้หลายครั้ง แต่กลับไม่เคยประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดเลย ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ เซอร์น่า เล็งเห็นว่า ดาวเตะจอมเทคนิควัย 26 ปี ควรรีบเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน หากต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพพ่อค้าแข้ง

"โมดริช เป็นเพื่อนสนิทของผม และเป็นนักเตะที่โดดเด่น ผมรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี อยากได้ตัวเขา แต่การไปเล่นในสเปน จะทำให้เขาเป็นนักเตะที่มีอนาคตสดใสยิ่งขึ้น และผมก็เชื่อว่า เขาสามารถคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ได้เลย"

"ในลีกสเปน เขาอาจโด่งดังได้มากกว่านี้ เพราะอังกฤษเป็นเกมที่เน้นพละกำลังมากกว่า และมันคงเป็นการยากที่เขาจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้ ผมก็เคารพ ท็อตแน่ม ที่มีนักเตะเก่งๆ มากมาย แต่พวกเขาคงจะไม่มีทางคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้หรอก" เซอร์น่า ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิร์โล่โว!อินทรีเหล็กกลัวอัซซูรี่
    อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี โวว่าขุนพล"อัซซูรี่" มีศักยภาพเทียบเท่าแชมป์เก่า"กระทิงดุ"สเปน พร้อมเชื่อ"อินทรีเหล็ก" เยอรมนี กำลังกลัวพวกเขาอยู่ ณ ตอนนี้
  • ฟันธง!มัลดินี่ชี้โด้งาบบัลลงดอร์
    เปาโล มัลดินี่ ตำนานแนวรับ เอซี มิลาน ชี้ชัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส งาบรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ แน่นอน หากนำทัพ "ฝอยทอง" เข้าชิงฯ "ยูโร 2012" สำเร็จ แจง อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี เจ๋งจริง แต่คงทำได้แค่ฝันไปก่อน พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ ช่วยแบกแนวรุก "อัซซูรี่" ได้เยี่ยม
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 โปรตุเกส VS สเปน
    เปาโล เบนโต้ กุนซือของทีมชาติโปรตุเกส ทีมอันดับ 10 ของโลก จากการจัดอันดับของฟีฟ่า แรงกิ้ง ล่าสุดนั้น โชว์ฟอร์มได้ดีในรายการนี้จนถูกยกย่องให้เป็นม้ามืดที่มีโอกาสคว้าแชมป์ หลังจากรอบก่อนรองชนะเลิศเฉือนเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก ลงได้อย่างสนุก 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ป๋าปัดชากีร่าท้องยันสื่อละตินลือกันไปเอง
    ป๊ะป๋าออกโรงเองใครจะ กล้าเถียง! บิดาของ ชากีร่า ออกโรงแก้ข่าวลูกสาวโดน เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง "กระทิงดุ" ปั๊มจนป่องเรียบร้อย ระบุสื่อละตินอเมริกากระพือไปเรื่อยเปื่อยเท่านั้นเอง ยันไม่เคยพูดเรื่องท้องเลยสักนิด ด้านนักร้องสาวไม่ตอบโต้อะไรทั้งนั้น แค่โพสต์ภาพเด็ดกำลังขี่จักรยานในโปแลนด์แทนคำพูด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »