ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปิร์โล่โว!อินทรีเหล็กกลัวอัซซูรี่

ปิร์โล่โว!อินทรีเหล็กกลัวอัซซูรี่

Posted 27/06/2012 by rakball.net

 

อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี โวว่าขุนพล"อัซซูรี่" มีศักยภาพเทียบเท่าแชมป์เก่า"กระทิงดุ"สเปน พร้อมเชื่อ"อินทรีเหล็ก" เยอรมนี กำลังกลัวพวกเขาอยู่ ณ ตอนนี้

อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ออกมาโวว่าทีมของตนศักยภาพเทียบเท่า"กระทิงดุ"สเปน แชมป์เก่า และเชื่อว่าทัพ"อินทรีเหล็ก" เยอรมนี กลัวที่จะเผชิญหน้ากับขุนพล"อัซซูรี่" ซึ่งทั้งสองทีมจะพบกันในเกมรอบรองชนะเลิศของยูโร 2012 ในวันที่ 28 มิ.ย. นี้

"พวกเขากลัวเรา เพราะรู้ว่าเราสามารถสร้างปัญหาให้กับเขาได้ เหมือนในปี 2006 ฝีเท้าเราอยู่ในระดับเดียวกับสเปน เยอรมนีเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เห็นได้จากผลงานที่ผ่านมาในยูโร ผมคาดว่าจะเป็นเกมที่สวยงาม ถึงพวกเขาจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่เรารู้ว่าเราสามารถชนะพวกเขาได้"อันเดรีย ปิร์โล่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีวิวก่อนเกมส์ยูโร 2012 โปรตุเกส VS สเปน
    เปาโล เบนโต้ กุนซือของทีมชาติโปรตุเกส ทีมอันดับ 10 ของโลก จากการจัดอันดับของฟีฟ่า แรงกิ้ง ล่าสุดนั้น โชว์ฟอร์มได้ดีในรายการนี้จนถูกยกย่องให้เป็นม้ามืดที่มีโอกาสคว้าแชมป์ หลังจากรอบก่อนรองชนะเลิศเฉือนเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก ลงได้อย่างสนุก 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • ป๋าปัดชากีร่าท้องยันสื่อละตินลือกันไปเอง
    ป๊ะป๋าออกโรงเองใครจะ กล้าเถียง! บิดาของ ชากีร่า ออกโรงแก้ข่าวลูกสาวโดน เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง "กระทิงดุ" ปั๊มจนป่องเรียบร้อย ระบุสื่อละตินอเมริกากระพือไปเรื่อยเปื่อยเท่านั้นเอง ยันไม่เคยพูดเรื่องท้องเลยสักนิด ด้านนักร้องสาวไม่ตอบโต้อะไรทั้งนั้น แค่โพสต์ภาพเด็ดกำลังขี่จักรยานในโปแลนด์แทนคำพูด
  • คาเปลโล่จวกรูนเข้าใจแค่ภาษาสกอตต์ของป๋า
    บไม่สวย! ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือมากประสบการณ์ เก็บอารมณ์ไม่อยู่ สวนกลับ เวย์น รูนี่ย์ กรณีที่อ้างว่า ทำงานกับ รอย ฮ็อดจ์สัน ไม่มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร ชี้สงสัยนักเตะคงเข้าใจแค่ภาษาสกอตต์ ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พ่นน้ำลายสอนเท่านั้น ไม่งั้นคงไม่โชว์ฟอร์มห่วยในศึกยูโร 2012
  • จ่าแฮร์รี่แนะสิงโตต้องให้โอกาสเด็กมากกว่านี้
    แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ อดีตกุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อ อังกฤษจะต้องให้โอกาสนักเตะหนุ่มมากกว่านี้ หากต้องการประสบความสำเร็จในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล พร้อมปรับปรุงรูปแบบการฝึกสอนให้ได้พลพรรค "สิงโตคำราม" รุ่นใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »