ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีล่าโรดริเกซต่อแม้โดนปัดข้อเสนอ30ล.ปอนด์

ผีล่าโรดริเกซต่อแม้โดนปัดข้อเสนอ30ล.ปอนด์

Posted 27/06/2012 by siamsport

 

มนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมยกธงขาวและจะเดินหน้าในการกระชากตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกทีมชาติโคลอมเบียของ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ถึงแม้ว่าจะเพิ่งถูกปัดข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ก็ตาม โดยเชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" คงจะต้องทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของสตาร์อนาคตไกลรายนี้

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก เตรียมเดินหน้าไล่ล่าตัว เจมส์ โรดริเกซ ปีกดาวโรจน์ของ เอฟซี ปอร์โต้ ยักษ์ใหญ่ลีกโปรตุกีส ถึงแม้จะมีรายงานข่าวว่าข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) ของ "ปีศาจแดง" เพิ่งจะถูก "เดอะ ดราก้อนส์" ตอบปฏิเสธอย่างไม่ไยดีในช่วงที่ผ่านมา
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด วางตัว โรดริเกซ เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากประทับใจฟอร์มของ ดาวเตะวัย 20 ปี ในฤดูกาลก่อน แต่เชื่อกันว่า ปอร์โต้ คงจะไม่ปล่อยนักเตะคนสำคัญของตัวออกจากสโมสรด้วยราคาถูกๆอย่างแน่นอน หลังจาก ปีกทีมชาติโคลอมเบีย มีค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านลาท)
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ โรดริเกซ หลังจากมีรายงานข่าวว่าอนาคตของ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชักจะไม่แน่นอนเสียแล้ว แต่เป็นที่เชื่อกันว่า บรมกุนซือวัย 70 ปี จะเดินหน้าเซ็นสัญญากับ ดาวเตะปอร์โต้ อย่างเต็มตัวไม่ว่า อดีตดาวรุ่งสปอร์ติ้ง ลิสบอน จะปักหลักค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปหรือไม่
 
อย่าง ไรก็ดี "ปีศาจแดง" คงจะต้องทุ่มเงินมหาศาลอย่างแน่นอนสำหรับการล่าลายเซ็นของ โรดริเกซ ถึงแม้ ปอร์โต้ จะต้องการให้ "เฟอร์กี้" ใส่ชื่อ อันแดร์สัน ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า มาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอด้วยก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »