ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาเดรียนยันสุดแฮปปี้กับตราหมี

อาเดรียนยันสุดแฮปปี้กับตราหมี

Posted 28/06/2012 by siamsport

 

อาเดรียน โลเปซ หัวหอกเนื้อหอม แอตฯ มาดริด คอนเฟิร์มชัด ยังไม่คิดที่จะย้ายทีมไปไหน แย้มขออยู่รับใช้ต้นสังกัดจนครบสัญญา 3 ปี

อาเดรียน โลเปซ กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนยังคงมีความสุขกับต้นสังกัด และต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป ถึงแม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม
 
ดาวยิงวัย 24 ปี ย้ายจาก เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า มาร่วมก๊วน "ตราหมี" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยสถิติ 19 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 55 นัด เมื่อฤดูกาล 2011-12 ที่ผ่านมา และถึงแม้เป็นที่ต้องตาต้องใจของหลายสโมสร แต่ล่าสุดเจ้าตัวย้ำชัดว่า ตอนนี้ยังไม่คิดรีบย้ายไปไหน
 
"ผมมีความสุขดีที่ แอตเลติโก เราเพิ่งคว้าแชมป์ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก) มา และสำหรับผมแล้ว มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ที่มันเกิดขึ้นตั้งแต่ซีซั่นแรกของผมกับที่นี่เลย ผมมีความสุขจริงๆ ผมเซ็นสัญญากับที่นี่ 3 ปี และเป้าหมายของผมคืออยู่ที่นี่ต่อไป" อาเดรียน กล่าวกับ "มาร์ก้า" สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ
 
ทั้งนี้ ถึงแม้ยังแฮปปี้กับ แอตฯ มาดริด และต้องการอยู่รับใช้จนครบสัญญา แต่ก็เชื่อกันว่า อาเดรียน คงไม่ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งนั่นก็อาจจะทำให้ อาร์เซน่อล สบโอกาสทาบซื้อด้วยวงเงินราว 14.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 725 ล้านบาท) ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์น่าเชื่อโมดริชซิวบัลลงดอร์ถ้าเล่นลาลีกา
    ดาริโย เซอร์น่า กัปตันทีมชาติโครเอเชีย ชี้ ลูก้า โมดริช เพื่อนร่วมชาติ มีดีพอซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ได้เลย หากทิ้ง สเปอร์ส แล้วย้ายมาโลดแล่นในเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมเหน็บ "ไก่เดือยทอง" ไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่นอน
  • ฟันธง!มัลดินี่ชี้โด้งาบบัลลงดอร์
    เปาโล มัลดินี่ ตำนานแนวรับ เอซี มิลาน ชี้ชัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส งาบรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ แน่นอน หากนำทัพ "ฝอยทอง" เข้าชิงฯ "ยูโร 2012" สำเร็จ แจง อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี เจ๋งจริง แต่คงทำได้แค่ฝันไปก่อน พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ ช่วยแบกแนวรุก "อัซซูรี่" ได้เยี่ยม
  • ลือสนั่น!ดร็อกบินคุยบาร์ซ่าส่อย้ายสุดช็อก
    สื่อแดนผู้ดีกระพือ ข่าวสุดช็อก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่ง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เตรียมบินมายังแดนกระทิงเพื่อเปิดโต๊ะเจรจากับบิ๊กบริหาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันพุธนี้ ซึ่งอาจนำไปสู่การย้ายมาค้าแข้งในลา ลีกา สเปน แบบไม่คาดฝันก็เป็นได้
  • ผอ.กีฬาตราหมีลั่นไม่ปล่อยฟัลเกาออกจากรังแน่
    เหล่าทีมยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะ แมนฯ ซิตี้ ต้องอกหักเป็นแถว เมื่อ โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ ผอ.กีฬา แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน พวกเขาไม่ปล่อย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ออกจากทีมแน่ หลังจากที่หลายทีมกำลังตามรุมตอมแข้งวัย 26 ปีอยู่ ระบุชัด ไม่ต้องมาคุยเรื่องขอซื้อ ฟัลเกา เลย เพราะไม่คิดที่จะเจรจาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »