ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมียันยืมกูร์กตัวส์เฝ้าเสาต่อซีซั่นหน้า

ตราหมียันยืมกูร์กตัวส์เฝ้าเสาต่อซีซั่นหน้า

Posted 28/06/2012 by siamsport

 

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ประกาศยืนยันว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านอนาคตไกลของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ด้วยสัญญายืมตัวเป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกัน

แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่า ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก จะเดินทางมาเล่นกับ "ตราหมี" ด้วยสัญญายืมตัวเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากยังไม่มีที่ว่างในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้กับเจ้าตัวในเวลานี้
 
 แถลงการณ์ ของ แอต. มาดริด ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ระบุว่า "ติโบต์ กูร์กตัวส์ จะมาเล่นที่ แอตเลติโก มาดริด ในฤดูกาลหน้า หลังจากมีการบรรลุข้อตกลงกับทาง เชลซี ในการยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เสร็จสิ้นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา"
 
สำหรับ กูร์กตัวส์ ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวแทนในระยะยาวของ ปีเตอร์ เช็ก มือกาวร่างโย่งทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้โอกาสลงสนามให้กับ "ตราหมี" ถึง 37 เกมใน ลา ลีกา รวมทั้งอีก 15 นัดใน ยูโรป้า ลีก ที่เจ้าตัวพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ได้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเดรียนยันสุดแฮปปี้กับตราหมี
    อาเดรียน โลเปซ หัวหอกเนื้อหอม แอตฯ มาดริด คอนเฟิร์มชัด ยังไม่คิดที่จะย้ายทีมไปไหน แย้มขออยู่รับใช้ต้นสังกัดจนครบสัญญา 3 ปี
  • เซอร์น่าเชื่อโมดริชซิวบัลลงดอร์ถ้าเล่นลาลีกา
    ดาริโย เซอร์น่า กัปตันทีมชาติโครเอเชีย ชี้ ลูก้า โมดริช เพื่อนร่วมชาติ มีดีพอซิวรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ได้เลย หากทิ้ง สเปอร์ส แล้วย้ายมาโลดแล่นในเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมเหน็บ "ไก่เดือยทอง" ไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่นอน
  • ฟันธง!มัลดินี่ชี้โด้งาบบัลลงดอร์
    เปาโล มัลดินี่ ตำนานแนวรับ เอซี มิลาน ชี้ชัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส งาบรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ แน่นอน หากนำทัพ "ฝอยทอง" เข้าชิงฯ "ยูโร 2012" สำเร็จ แจง อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี เจ๋งจริง แต่คงทำได้แค่ฝันไปก่อน พร้อมชม มาริโอ บาโลเตลลี่ ช่วยแบกแนวรุก "อัซซูรี่" ได้เยี่ยม
  • ลือสนั่น!ดร็อกบินคุยบาร์ซ่าส่อย้ายสุดช็อก
    สื่อแดนผู้ดีกระพือ ข่าวสุดช็อก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่ง เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เตรียมบินมายังแดนกระทิงเพื่อเปิดโต๊ะเจรจากับบิ๊กบริหาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วันพุธนี้ ซึ่งอาจนำไปสู่การย้ายมาค้าแข้งในลา ลีกา สเปน แบบไม่คาดฝันก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »