ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาสอด550ล้านเปิดตัวไก่แฮร์รี่หนุน

โบอาสอด550ล้านเปิดตัวไก่แฮร์รี่หนุน

Posted 30/06/2012 by rakball.net

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุเกส จะไม่ได้รับเงินจาก"สิงห์บลูส์"เชลซี 11 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) หากรับงานนายใหญ่ไวท์ฮาร์ท เลน ขณะที่ สเปอร์ส จะเปิดตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ หนุนอดีตกุนซือปอร์โต้ นั่งกุมบังเหียน"ไก่เดือยทอง"เชื่อไปได้สวย

"เดอะซัน"สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุเกส จะไม่ได้รับเงินจาก"สิงห์บลูส์"เชลซี 11 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) หากตกลงรับงานนายใหญ่ประจำถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน ตามข้อตกลงที่ระบุไว้คือเดือนละ 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์ จนครบ 3 ปี แต่หากได้งานใหม่แล้วทีมดับเบิ้ลแชมป์ก็จะหยุดจ่ายเงินเดือนให้ทันที ซึ่งก็แปลว่า โบอาส จะวืดรับเงินที่เหลืออยู่เป็นจำนวนเงิน 11 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท)

ทั้งนี้ที่ผ่านมา!ทีมแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และเอฟเอ คัพ 2011/2012 ได้ใช้วิธีการเลือกจ่ายเงินเป็นรายสัปดาห์เพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินชดเชย จำนวนก้อนโต ซึ่งได้จ่ายให้ อังเดร วิลลาส-โบอาส ไปแล้ว 3 เดือน พร้อมกันนี้สื่อระบุด้วยว่า!ในวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเปิดตัวประกาศแต่งตั้ง โบอาส กุนซือหนุ่มในวัย 34 ปี เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ภายใต้สัญญา 3 ปี

และวันเดียวกันก็จะเซ็นสัญญาคว้าตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิลด์จากทีมฮ็อฟเฟ่น ไฮม์ หลังจากที่ผ่านการตรวจร่ายกายและรายละเอียดข้อตกลงส่วนตัวกับ สเปอร์ส ไปแล้วก่อนหน้านี้ ขณะที่ทางด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตนายใหญ่ไวท์ฮาร์ท เลน ออกมาสนุบสนุน โบอาส กุมบังเหียนทัพ"ไก่เดือยทอง"เชื่อไปได้สวยและจะพาทีมติดท็อปโฟว์ ไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าได้ 

"เขาเคยอยู่ที่อังกฤษ เคยคุม เชลซี ซึ่ง ดาเนียล เลวี่ ประธานของ สเปอร์ส รู้ดีว่า โบอาส จะเข้ามาทำงานนี้ได้ตามเป้าแน่นอน ผมมองว่าพวกเขามีผู้เล่นชั้นดีเพียงพอที่จะก้าวขึ้นไปติด 1 ใน 4 ได้ทุกๆปี และดีถึงขึ้นลุ้นแชมป์ได้ พวกเขาต้องพยายามเก็บดาวเตะเหล่านั้นไว้กับทีม"กุนซือมากประสบการณ์ชาว อังกฤษ กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรดดิ้งคว้ากัทธรีเข้ารัง3ปีฟรีค่าตัว
    เรดดิ้ง สโมสรน้องใหม่พรีเมียร์ลีก คว้าตัว แดนนี่ กัทธรี มิดฟิลด์นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเรียบร้อย 3 ปีแบบไม่มีค่าตัว
  • ลือ!หงส์จ้องซิวอเฟลลาย
    ทอล์คสปอร์ต" สถานีวิทยุกีฬาเมืองผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล กำลังตามดู อิบราฮิม อเฟลลาย มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า แบบใกล้ชิดขนาดเป็นเงาตามตัว หลังจากที่ตัวนักเตะจ่อคุยเรื่องอนาคตในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กับคนใหญ่คนโตของต้นสังกัดแล้ว โดยนอกจาก "หงส์แดง" ก็มี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ ลีลล์ ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 26 ปีเช่นกัน
  • ปืนรุกกาฬทวีป!เซ็นพันธมิตรสัญญาณมือถือแอฟริกา
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ แอร์เทล เครือข่ายสัญญาณมือถือในทวีปแอฟริกา โดยหวังเพิ่มฐานแฟนบอลถึง 42 ล้านคน แลกกับการให้คู่สัญญาใช้ลิขสิทธิ์เนื้อหาของสโมสรได้ในบางประเทศของกาฬทวีปอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศเซ็นสัญญาสปอนเซอร์รายใหม่กับ "แอร์เทล" เครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์เคลื่อนที่ในทวีปแอฟริกา เป็นเวลา 3 ปี ก่อนหน้าที่ทีมจะมีกำหนดเดินทางไปเตะอุ่นเครื่องช่ว...
  • โมเซสเปิดประตูพร้อมซบหงส์แดง
    วิคตอร์ โมเซส ปีกจอมเลื้อย "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก พร้อมรับฟังข้อเสนอหาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจอยากเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาไปโชว์เพลงลูกหนังในถิ่นแอนฟิลด์จริง แต่รับตอนนี้ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้ลงเล่นกับทีมไหนในซีซั่นหน้าวิคตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของวีแกน แอธเลติก สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอหากลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก จะกระชากตัวไปเสริมทัพในช่วงซั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »