ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปาดหน้า!อันจิจ่อซิวตราโอเร่ก่อนหงส์

ปาดหน้า!อันจิจ่อซิวตราโอเร่ก่อนหงส์

Posted 30/06/2012 by siamsport

 

อันจิ มาคัชคาล่า ทีมเศรษฐีลีกรัสเซีย ของกุนซือ กุส ฮิดดิ้งค์ ไม่พูดพล่ามทำเพลง รุกหน้าเจรจากับ คูบาน ทีมร่วมลีก เพื่อคว้าตัว ลาซิน่า ตราโอเร่ กองหน้าวัย 22 ปี มาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่ไม่มีการเปิดเผย ในเร็วๆ นี้ แม้ก่อนนี้ลือหึ่งว่า ลิเวอร์พูล กำลังจะได้ลายเซ็นต์

อันจิ มาคัชคาล่า สโมสรร่ำรวยในลีกแดนหมีขาว ของกุนซือ กุส ฮิดดิ้งค์ กลายเป็นทีมที่มาแรงแซงโค้ง เมื่อมีรายงานข่าวว่า สามารถเจรจาบรรลุข้อตกลงกับ คูบาน คราสโนดาร์ ทีมร่วมลีกรัสเซีย ในการคว้าตัว ลาซิน่า ตราโอเร่ กองหน้าร่างโย่งชาวไอวอรี่ โคสต์ มาร่วมทีมแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้านี้นักเตะมีข่าวพัวพันหนาหูกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
 
กองหน้า วัย 22 ปี มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล แต่จู่ๆ กลายเป็น อันจิ ที่โผล่ขึ้นมาแล้วได้เรื่องเลย หลังมีข่าวนระบุว่า พวกเขาตกลงค่าตัวกับ คูบาน ได้แล้ว ในจำนวนที่ไม่มีการเปิดเผย ซึ่งในส่วนนี้ ไอวาซ คาเซียคเมดอฟ ผู้อำนวยการจัดการของ อันจิ กล่าวในเว็บไซต์สโมสรว่า "ค่าตัวของ ตราโอเร่ เป็นไปตามเงื่อนไขตามเป้าหมายที่เราตั้งไว้ในซีซั่นนี้ คือทำผลงานในลีกรัสเซีย และในเวทียุโรปให้ดีที่สุด"
 
ตราโอ เร่ ย้ายจาก ซีเอฟอาร์ คลูจ ใน โรมาเนีย มาเล่นใน รัสเซีย เดือน ก.พ. 2011 และพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะแกนหลักของ คูบาน ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งด้วยผลงานทะลวงไป 18 ลูกจาก 39 เกมในซีซั่น 2011-2012 ทำให้เขาเนื้อหอม จนมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล ก่อนมีแววว่าจะลงล็อกกับ อันจิ ในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกบาเซ็นซบเสิ่นหัว2ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าตัวเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์ จัดการเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งย้ายร่วมทัพ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ พร้อมรับทรัพย์รวม 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) โดยดาวยิงวัย 34 ปีเผยว่าตนเองต้องการหาความท้าทายใหม่ และประสบการณ์ใหม่ๆของวัฒนธรรมต่างถิ่น รวมถึงรู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับพัฒนาการของไชนีส ซูเปอร์ลีก
  • คลิป!แข้งริดสีดวงแตกเลือดทะลักเต็มกางเกง
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในศึกลูกหนังของ ประเทศ"ฟ้า-ขาว"อาร์เจนติน่า เมื่อ! เลโอ พอนซิโอ นักเตะของทีมริเวอร์เพลท เกิดริดสีดวงแตก ระหว่างลงสนามแข่งขันอยู่ซึ่งพบกับทีม โบคา ยูนิดอส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายนผ่านมา!
  • โคตรโหด!เกมลีกบราซิลอัดกันนัวจนโดนแดง12ราย
    สงสัยเชิ้ตดำซึ่งทำหน้าที่ในเกมลีกบราซิล นัดที่ โวตูปอรันกูเอนเซ่ พิชิต แฟร์นันโดโปลิส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา คงต้องเมื่อยมือไม่ใช่น้อย เพราะเขาต้องควักใบแดงถี่ยิบถึง 12 ครั้ง เพื่อแจกจ่ายอย่างทั่วถึงให้กับเหล่านักฟุตบอลที่ดันก่อเรื่องชกต่อยกัน
  • บาร์ริออสย้ายซบกว่างโจวเป็นทางการแล้ว
    กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ประกาศคว้า ลูคัส บาร์ริออส หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวของดาวยิงรายนี้แต่อย่างใด แต่สื่อเยอรมันเชื่อกันว่าราคากองหน้าปารากวัย อยู่ที่ราว 12 ล้านยูโร เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ และพร้อมโชว์เพลงแข้งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »