ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บลูชาร์ค' ตกลงปล่อย 'บิรัม' กลับบ้านเก่า

'บลูชาร์ค' ตกลงปล่อย 'บิรัม' กลับบ้านเก่า

Posted 01/07/2012 by chonburifc.net

 
ชลบุรี เอฟซี ตอบรับข้อเสนอ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม รองบ๊วยแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยื่นข้อเสนอขอตัว ดิยุฟ บิรัม กองหน้าชาว ไอเวอรี่โคสต์ กลับไปช่วยทีมหนีตกชั้น ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
 
ดิยุฟ บิรัม ย้ายจาก เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม มาซบถิ่น “ฉลามชล”แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ตลอดเวลาที่ค้าแข้งใน ชลบุรีสเตเดี้ยม กองหน้าความเร็วสูงชาวไอเวอรี่โคสต์ รายนี้ ผลิตสกอร์ไป 1ประตู จากการลงสนาม 8 นัด แต่ไม่สามารถแทรกแซงขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้       
 
ประกอบกับในฤดูกาลนี้ทีม “ปลาทูคะนอง” ต้นสังกัดเดิมของเขาก็ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่หล่นลงไปอยู่ในอันดับรองสุดท้าย ของตารางคะแนน จนล่าสุด “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม อดีตเจ้านายเก่าหวนกลับมาคุมทีมอีกครั้งเพื่อเป้าหมายในการพาทีมหนีการตก ชั้นในเลกที่ 2 จึงได้มีการยื่นขอเสนอเพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้กลับไปเสริมทัพให้ ชลบุรี เอฟซี ได้พิจารณา ก่อนมีการบรรลุข้อตกลงตัดสินใจปล่อยตัว ดิยุฟ บิรัม ในเวลาต่อมา  
 
ขณะนี้ “ดิยุฟ บิรัม” ได้เดินทางไปร่วมทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมสู้ศึกในเลกที่ 2กับ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะสามารถลงเล่นให้กับต้นสั่งกัดใหม่ได้ในทันทีหลังจากเริ่มการแข่งขัน ในเลกที่ 2 ในเดือนกรกฎาคม 
 
“ดิยุฟ” กล่าวกับทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงการย้ายทีมในครั้งนี้ของเขาว่า “ผมมีความสุขและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาอยู่ที่ ชลบุรี เอฟซี แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสำหรับผม ผมอยากขอบคุณ โค้ช เพื่อนร่วมทีม รวมไปถึงบรรดาแฟนบอลทุกคนที่คอยให้กำลังใจผมมาโดยตลอด ขอบคุณจากใจจริงครับ”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบอร์ชิลอดีตทีมชาติสกอตต์อาจมาบู๊ไทยลีก
    เอเยนต์ เตรียมนำกองหน้าดีกรีอดีตทีมชาติสกอตแลนด์ ที่เคยเล่นกับ กลาสโกว์ เซลติก อย่าง มาร์ค เบอร์ชิล วัย 31 ปี มาบู๊ไทยลีก เชื่อจะมีหลายๆ ทีมที่ให้ความสนใจ ติดต่อให้พานักเตะไปทดสอบฝีเท้าไม่น้อยแน่ไตรสิทธิ์ ทองแดง ตัวแทนจากไทย สปอร์ต เอเย่นต์ ออกมากล่าวว่า "มาร์ค เบอร์ชิล เป็นนักเตะคุณภาพดีอีกราย ซึ่งเคยเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และขึ้นไปถึงทีมชาติสกอตแลนด์ชุดใหญ่ กับวัย 31 ปี ก็คงไม่แพงเกินไปกับ...
  • ยืนยัน! เกมลีกคัพ “กิเลนผยอง” ดวล “สวาทแคท” เลื่อนเตะ 11 ก.ค.
    สมาคมฟุตบอลฯ ยืนยัน! เกมโตโยต้าลีก คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ระหว่าง “สวาทแคท” นครราชสีมา เอฟซี พบกับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปรับวันเวลาแข่งขันเร็วขึ้นจากเดิมวันที่ 14 ก.ค. เป็นวันที่ 11 ก.ค. หลีกทางทีมชาติไทยชุดใหญ่ เตรียมทีมสู้ศึก ซูซูกิ คัพ 2012
  • คอนเฟิร์ม 'ชล' หวด 'อัล ชาร์ตา' ที่ จอร์แดน
    “เอเอฟซี” ร่อนหนังสือยัน “ชล” บุก อัล ชาร์ต้า ปรับวันแข่งเป็น 26 ก.ย.นี้ หวดที่ จอร์แดน หวั่นเรื่องความไม่สงบ และ ภาวะสงครามภายในประเทศ ซีเรีย ทำพิษ
  • เอเยนต์หิ้ว เล คอง วิน บุกตลาดไทยลีก
    เล คอง วิน อดีตหัวหอกเบอร์หนึ่งทีมชาติเวียดนาม หมดราคาหลังถูกพามาเร่ขายในลีกไทย โดยเดินทางมาถึงไทยแล้ว เอเยนต์มั่นใจนักเตะเวียดนามรายนี้ จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสร หลังจากแข้งเอเชียกำลังเป็นที่ต้องการมาหาความท้าทายใหม่ในลีกไทยสำหรับ เล คอง วิน รองกัปตันทีมชาติเวียดนาม รุ่นยู-23 ชุดรองแชมป์ซีเกมส์ 2005 ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบที่ 2 ของฤดูกาล 2012 ซึ่งจะเดินทางถึงไทยในวันที่ 28 มิ.ย. โดยเอเยนต์การั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »