ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม่วงเล็งคว้าอัลมูเนียเฝ้าเสา

ม่วงเล็งคว้าอัลมูเนียเฝ้าเสา

Posted 01/07/2012 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ฟิออเรนติน่า เล็งเป้าหมายเสริมทีมไปยัง มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารตกอับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาเฝ้าเสา หลังจากที่พลาดคว้าตัว เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายด่านดีกรีทีมชาติอิตาลี ของปาแลร์โม่ มาเสริมทัพ

สื่อมวลชนของอิตาลี รายงานข่าวว่า "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ทีมดังในเวที กัลโช่ เซเรีย อา เล็งคว้าตัว มานูเอล อัลมูเนีย นายทวารชาวสเปน ของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเฝ้าเสาในถิ่น อาร์เตมิโอ้ ฟรังคี่ ฤดูกาลหน้า

อัลมูเนีย ที่กำลังจะถูก อาร์เซน่อล ปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ลงสนามเฝ้าเสาให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" 175 เกมตั้งแต่ย้ายจาก เซลต้า บีโก้ มาร่วมทัพยอดทีมลอนดอน ในปี 2004 แต่มือกาวชาวสเปน มีฤดูกาลที่น่าผิดหวังอย่างมากในซีซั่นที่ผ่านมา

ผู้ รักษาประตูวัย 35 ปี ไม่ได้รับโอกาสในการลงรับใช้ต้นสังกัดเลยแม้แต่นัดเดียวในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนได้รับอนุญาตให้ย้ายไปอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัว

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของอิตาลี รายงานว่า อัลมูเนีย อาจจะได้ลงเฝ้าเสาให้กับ ฟิออเรนติน่า ในฤดูกาลหน้า หลังทีมดังจากเมืองฟลอเรนซ์ พลาดโอกาสในการคว้าตัว เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ มือกาวของ ปาแลร์โม่ มาร่วมทัพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ประกาศแยกทางกับลูซิโอแล้ว
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าได้แยกทางกับ ลูซิโอ ปราการหลังจอมแกร่งแล้ว โดยเป็นการตกลงด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่ายแม้เหลือสัญญาถึงปี 2014
  • ลาซามพ์รับคว้าน้ำเหลวถกดึงเบนิเตซคุมทัพ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือว่างงาน เล่นตัวบอกปัดไม่สนใจเข้านั่งเก้าอี้กนายใหญ่ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย ที่กำลังมองหากุนซือชื่อก้องมาทำหน้าที่ หลังจากได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในเซเรีย อา อีกครั้งในฤดูกาลหน้า
  • เซียน่าตั้งคอสมี่เป็นกุนซือใหม่
    เซียน่า ประกาศได้ตัว แซร์เซ่ คอสมี่ มาเป็นกุนซือคนใหม่แล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า ประสบการณ์ของกุนซือรายนี้ จะนำทีมประสบความสำเร็จมากกว่าซีซั่นที่ผ่านมา
  • การ์โรเน่ยันสนดึงราฟากุมบังเหียนลาซามพ์
    ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ บิ๊กบอส ซามพ์โดเรีย รับสนใจอยากได้ตัว ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ว่างงาน มาทำหน้าที่วางหมากให้กับ "ลา ซามพ์" ในฤดูกาลหน้า ที่สำคัญ "ราฟา" มีทีท่าอยากรับความท้าทายในลีกมะกะโรนีอีกครั้งเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »