ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซียน่าตั้งคอสมี่เป็นกุนซือใหม่

เซียน่าตั้งคอสมี่เป็นกุนซือใหม่

Posted 28/06/2012 by siamsport

 

เซียน่า ประกาศได้ตัว แซร์เซ่ คอสมี่ มาเป็นกุนซือคนใหม่แล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า ประสบการณ์ของกุนซือรายนี้ จะนำทีมประสบความสำเร็จมากกว่าซีซั่นที่ผ่านมา

เซียน่า สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้จัดการแต่งตั้งให้ แซร์เซ่ คอสมี่ ทำหน้าที่เทรนเนอร์คนใหม่เรียบร้อยแล้ว หลัง จูเซ็ปเป้ ซานนิโน่ ลาออกไปรับงานที่ ปาแลร์โม่ ทีมคู่แข่งร่วมลีก
 
เมื่อฤดูกาล ที่ผ่านมา กุนซือวัย 54 ปี ไม่สามารถช่วยให้ เลชเช่  รอดพ้นการตกชั้นได้  แต่ทีมดังแห่งถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ซึ่งในเดือนมิถุนายนนี้ เพิ่งโดนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ปรับเงิน 50,000 ยูโร (ราว 2,000,000 บาท) หลังไปพัวพันการล้มบอล และการพนันที่ผิดกฎหมาย ระหว่างอยู่ใน เซเรีย บี เมื่อ 2 ปีก่อน ตัดสินใจแต่งตั้งเจ้าตัวเข้ามากุมบังเหียน เพราะเชื่อว่า จะพาสโมสรจบฤดูกาลได้ดีกว่าอันดับที่ 14 เมื่อฤดูกาล 2011-12
 
ทั้ง นี้ งานแรกของ คอสมี่ คือ การติดตามความเคลื่อนไหวของ มัตเตีย เดสโตร หัวหอกดาวรุ่ง ซึ่งปัจจุบัน เซียน่า กับ เจนัว ครอบครองสิทธิ์ในสัญญาร่วมกันอยู่ทีมละ 50 เปอร์เซ็นต์ หลังผู้เล่นรายนี้ตกเป็นที่ต้องการตัวของหลายสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์โรเน่ยันสนดึงราฟากุมบังเหียนลาซามพ์
    ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ บิ๊กบอส ซามพ์โดเรีย รับสนใจอยากได้ตัว ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ว่างงาน มาทำหน้าที่วางหมากให้กับ "ลา ซามพ์" ในฤดูกาลหน้า ที่สำคัญ "ราฟา" มีทีท่าอยากรับความท้าทายในลีกมะกะโรนีอีกครั้งเช่นกัน
  • ลาเวซซี่ทำซึ้ง!ขอเก็บนาโปลีไว้ในใจตลอดไป
    เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก นาโปลี เปิดใจ ไม่มีวันลืมบุญคุณของสโมสร ที่ส่งให้ตนดังไปทั่วโลกลูกหนัง หลังตอนนี้ใกล้จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมยัน "อัซซูร่า" จะอยู่ในหัวใจตลอดไป
  • เนสต้ารับคิดเรื่องแขวนเกือกหลังไม่มีทีมสนใจ
    อเลสซานโดร เนสต้า กองหลังไร้สังกัด เริ่มพิจารณาการอำลาวงการลูกหนัง หลังจากที่ผิดหวังไม่มีสโมสรไหนทั้งในบ้านเกิด และในลีกเมืองมะกัน แสดงความสนใจที่อยากได้ตัวไปร่วมสังกัด
  • เอาด้วย!ม้าลายร่วมวงล่าตัวอ็อกบอนน่า
    สื่อตีข่าว ยูเวนตุส เล็งสอย อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง โตริโน่ มาใช้งานแข่งกับ เอซี มิลาน คาด "ไอ้ม้าลาย" เอาจริงแน่ช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »