ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อาร์เนเซ่นจี้ดาวรุ่งสิงห์เหนือโชว์ฟอร์มให้ได้

อาร์เนเซ่นจี้ดาวรุ่งสิงห์เหนือโชว์ฟอร์มให้ได้

Posted 02/07/2012 by siamsport

 

แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผอ.กีฬาของ ฮัมบูร์ก ยืนยัน ทีมจะยังไม่ทิ้งเหล่าแข้งดาวรุ่งไปแน่ แต่ระบุ ตนก็ต้องการให้ดาวโรจน์ทั้งหลายระเบิดฟอร์มเก่ง ในซีซั่น 2012-13 พร้อมเผย กำลังมองหามิดฟิลด์ที่สามารถสร้างสรรค์เกมได้อยู่

 แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ให้คำมั่นสัญญาว่า สโมสรจะยังคงรักษานโยบายการเสริมทัพแบบอนุรักษ์นิยมของพวกเขา และเชื่อมั่นในตัวนักเตะดาวรุ่งต่อไป ถึงแม้ "สิงห์เหนือ" จะเพิ่งได้รับการสนับสนุนจากมหาเศรษฐีอย่าง เคล้าส์-มิชาเอล คูห์เน่ เมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม

การที่ ฮัมบูร์ก ได้รับการหนุนหลังจากมหาเศรษฐีประจำเมือง ทำให้มีบางฝ่ายกลัวว่า พวกเขาจะเลิกผลักดันนักเตะดาวรุ่งแล้ว แต่ อาร์เนเซ่น ซึ่งเคยเป็นผอ.กีฬาของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเป็นคนที่ดึงนักเตะดาวโรจน์หลายรายจาก "สิงห์บลูส์" มาอยู่กับ "สิงห์เหนือ" นั้น ระบุว่า ทีมจะยังรักษานโยบายเดิมเอาไว้ ทว่าเจ้าตัวก็เสริมว่า เหล่าดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมก็ต้องก้าวขึ้นมาสู่ระดับที่ดี และเติมเต็มศักยภาพของพวกเขาให้ได้ ในการลงเล่นฤดูกาล 2012-13

อาร์เนเซ่น ให้สัมภาษณ์กับ "ฮัมบูร์ก มอร์เก้นโพสต์" สื่อท้องถิ่นเมืองเบียร์ว่า "เราจะเดินตามหลักปรัชญาของเราต่อไป ดังนั้นผมก็คาดหวังว่า นักเตะอายุน้อยอย่าง (เจฟฟรีย์) บรูม่า, (โกคาน) ตอเร่, (ยาโคโป) ซาล่า, ซอน (เฮือง-มิน) และ (โทลกาย) อาร์สลัน จะเดินหน้าไปสู่ขั้นต่อไปได้ พวกเขาจำเป็นต้องพัฒนาได้ดีขึ้น และพวกเขาก็มีศักยภาพ กับคุณภาพในตัวอยู่แล้ว"

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ในกลุ่มนักเตะดาวรุ่งที่ อาร์เนเซ่น เอ่ยปากถึงจะมีมิดฟิลด์เชิงรุกอยู่แล้วตั้ง 4 ราย แต่เจ้าตัวก็สัญญาว่า ฮัมบูร์ก จะเซ็นสัญญาคว้านักเตะที่มีการเล่นเชิงสร้างสรรค์มาเสริมทัพให้ได้ หลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ไปแล้ว "นักเตะที่มีความคิดสร้างสรรค์ในแดนกลางจะเข้ามาร่วมทีมแน่"

"แฟนๆ จะต้องรอนานแค่ไหนน่ะเหรอ? คือหลังจบศึกยูโรแล้วเนี่ย เราก็จะเดินหน้าในตลาดซื้อ-ขายนักเตะแน่ จริงอยู่ที่เราอยากปฏิบัติเรื่องนี้อย่างรวดเร็ว แต่เราก็จะไม่ทำอะไรที่มันรุนแรงเกินไปหรอก" ผอ.กีฬาของทีมแกร่งแห่งถิ่น อิมเท็ค อารีน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบรเมนยืมปีเตอร์เซ่นจากเสือใต้1ฤดูกาล
    แวร์เดอร์ เบรเมน จัดการซิวตัว นีลส์ ปีเตอร์เซ่น หัวหอกตัวสำรอง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ปี เนื่องจากนักเตะต้องการลงสนามพิสูจน์ตัวเองหลังมีการแข่งขันมากขึ้นในถิ่น "เสือใต้" ขณะที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ทีมดังแคว้นบาวาเรีย หวังการย้ายทีมครั้งนี้จะช่วยพัฒนาฝีเท้านักเตะด้วย
  • เสือใต้จ่อซิวมานด์ซูคิชเสริมเขี้ยวเล็บ
    บาเยิร์น มิวนิค ยันจ่อซิว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าเลือดโครแอตของ โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมคม หลังตอนนี้ตกลงเงื่อนไขกับต้นสังกัดของนักเตะได้แล้ว ด้าน คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" เผยสุดปลื้มที่กำลังจะได้ร่วมงานกับหัวหอกรายนี้
  • เปิดบุนเดส!เสือเหลืองรับนางนวล,เสือใต้บุกรังน้องใหม่
    บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศโปรแกรมการเเข่งขันฤดูกาล 2012-2013 อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา 2 สมัยล่าสุด จะเปิดสนามด้วยการต้อนรับการมาเยือนของ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 01.30 น. ขณะที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องออกไปเยือนน้องใหม่ สปีลแฟร์ไอนิกุงก์ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ
  • หึ่งมานด์ซูคิชหนีโวล์ฟสบวร์ก-สนซบยูเวนตุส
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย ของ โวล์ฟสบวร์ก มีแววได้เก็บข้าวของย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังฟอร์มดี จนเนื้อหอมขจรขจาย เอเยนต์เผยมีทีมแสดงความสนใจแล้ว แต่ต้องคุยกับต้นสังกัดนักเตะก่อน แย้มนักเตะเป็นแฟนบอล ยูเวนตุส และใครบ้างไม่อยากเล่นให้ทีมระดับนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »