ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์ตะลุยปาร์ตี้แอลเอลบรอยช้ำสิงโตร่วงยูโร

รูนี่ย์ตะลุยปาร์ตี้แอลเอลบรอยช้ำสิงโตร่วงยูโร

Posted 02/07/2012 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะลุยร่วมงานปาร์ตี้อย่างเมามันส์ใน แอลเอ โดยเชื่อกันว่าเป็นเพราะเจ้าตัวต้องการระบายความอัดอั้นตันใจจากการที่ไม่ สามารถทำผลงานช่วย ""สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ประสบความสำเร็จในศึก ยูโร 2012 ได้ตามที่แฟนบอลคาดหวัง

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก เดินหน้าตะลุยงานปาร์ตี้ในมหานครลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐฯ ต่อเนื่อง หลังจากได้รับอนุญาตจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ให้หยุดพักผ่อนนานกว่าเดิม จากการที่ต้องเดินทางไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ผ่านมา
 
รู นี่ย์ เพิ่งมีประสบการณ์ที่ไม่น่ายินดีใน ยูโร 2012 หลังติดโทษแบนใน 2 เกมแรก ก่อนที่จะกลับมาลงสนามได้อีกในนัดต่อมา แต่เจ้าตัวกลับไม่สามารถระเบิดฟอร์มช่วยทีมได้ตามที่แฟนบอลคาดหวังเอาไว้จน ทัพ "สิงโตคำราม" ต้องกระเด็นตกรอบไปในท้ายที่สุด ทำให้เชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 26 ปี เลือกไปปลดปล่อยอารมณ์ และความเครียดด้วยการตะลุยงานปาร์ตี้ใน แอลเอ อย่างเมามันส์ในเวลานี้
 
รู นี่ย์ ควง คอลลีน รูนี่ย์ ภรรยาสุดที่รัก ไปงานปาร์ตี้ว็อดก้า เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มิ.ย. ก่อนที่จะพบกับ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เชลซี รวมถึงเพื่อนนักเตะใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แซต ไนท์ ของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ของ แอสตัน วิลล่า
 
นอกจาก นี้ รูนี่ย์ และเหล่าแข้งพรีเมียร์ลีก ยังเดินทางไปร่วมงาน "เบ็ต อวอร์ดส์" งานมอบรางวัลแก่บรรดาศิลปินและนักกีฬาชาวแอฟริกัน-อเมริกัน โดยพวกเขาได้ร่วมถ่ายรูปกับ ทิมบาแลนด์ และ เทรย์ ซองซ์ แร็ปสตาร์ผิวสีชื่อดัง อีกด้วย ก่อนที่ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" จะถูกแชะภาพร่วมกับ คอลลีน ระหว่างอยู่ที่ ฮอลลีวู้ด
 
ก่อน หน้านี้ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ออกมาปกป้อง รูนี่ย์ สำหรับการทำผลงานน่าผิดหวังใน ยูโร 2012 ว่า "ในการแข่งขันระดับนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเล่นโดยไม่มีความคาดหวังหรือความกลัว มันเป็นเรื่องปกติที่ เวย์น จะแบกรับความกดดันจากความคาดหวังเพราะทุกคนต่างคาดหวังว่าเขาจะทำผลงานได้ อย่างยอดเยี่ยม มันมีความกดดันเพราะว่าผลงานของเขาในปี 2004 ทุกคนคาดหวังว่า เวย์น จะลงแข่งขันในรายการเหล่านี้และคว้าแชมป์ได้ทั้งหมด"
 
"ความ รับผิดชอบ (จากการตกรอบ ยูโร 2012) ต้องตกอยู่กับทั้ง 23 คนในทีม มันไม่ยุติธรรมเลยที่จะเจาะจงไปที่ เวย์น และพูดว่ามันเป็นเพราะเขาเล่นไม่ดีหรือบอกว่าเขาเป็นเหตุผลที่ทำให้เราทำผล งานได้ไม่ดีในการแข่งขันระดับนานาชาติ" เจอร์ราร์ด กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนส์ยันพร้อมปักหลักท็อฟฟี่แต่แย้มอาจซบผี
    เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุกของ เอฟเวอร์ตัน เผยว่าตนเองมีความสุขดีในรัง กูดิสัน พาร์ค และไม่คิดว่าการเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่เสียหาย แต่ก็แย้มว่าอาจจะได้ย้ายทีมหลังจากที่ทาง "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" มีนโยบายขายนักเตะคนสำคัญเพื่อหาเงินเข้าสู่สโมสรตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่าน มา
  • หอมฟุ้ง!เรือ-ผี-หงส์-สิงห์-ไก่รุมแย่งมูตินโญ่
    เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของทีมชาติโปรตุเกส เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของห้าสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์, แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง เชลซี แชมป์ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดด้วย
  • ผีเดินหน้าเต็มสูบหวังได้เบนส์ทันทัวร์ปรีซีซั่น
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกคืบวางเป้ากระชากตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เชื่อน่าจะดีมากหากย้ายมาทันเดินทางร่วมไปกับทัพ "ผีแดง" ลงเตะช่วงปรีซีซั่น ที่ แอฟริกาใต้ และ จีน ทว่าตอนนี้มีปัญหาอยู่ที่เรื่องค่าตัวที่ยังหาบทสรุปร่วมของทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้ เหตุ "ทอฟฟี่" อยากได้ที่ 20 ล้านปอนด์ แต่ "เร้ด เดวิลส์" เห็นว่าแพงเต็มที่แค่ 15 ล้านปอนด์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »