ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บยังขายได้!ปธ.กาลาฯอยากฉุดพ้นทัพผี

เบิร์บยังขายได้!ปธ.กาลาฯอยากฉุดพ้นทัพผี

Posted 03/07/2012 by siamsport

 

อูนัล อายซาล ประธานสโมสรกาลาตาซาราย ออกโรงยันว่าอยากได้ตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าจอมเทคนิคของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ติดเพียงแค่ว่าการตัดสินใจในเรื่องนี้ต้องได้รับการเห็นด้วยจากทางสโมสรไม่ ใช่แค่เขาเพียงคนเดียว

อูนัล อายซาล ประธานสโมสรกาลาตาซาราย สโมสรชั้นนำศึกซูเปอร์ ลีก ตุรกี ออกมายืนยันเจตนารมณ์ว่าตนจะเดินหน้าล่าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน ถ้าหากว่าตัวเองมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการทำการตัดสินใจในเรื่องนี้
 
กา ลาตาซาราย ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ เบอร์บาตอฟ มาตั้งแต่ช่วงที่ตัวนักเตะประกาศยืนยันว่าต้องการอำลาทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุด อายซาล ยืนยันว่าถ้าตนเองมีสิทธื์ขาดในเรื่องนี้ ก็คงจะเดินหน้าล่า "เบิร์บ" มาร่วมทีมเรียบร้อยไปแล้ว
 
อายซาล กล่าวกับสำนักข่าวในบ้านเกิดว่า "กองหน้าชาวบัลแกเรีย (เบอร์บาตอฟ) เป็นกองหน้าชั้นยอด ผมอยากให้เขาย้ายมาร่วมทีมเรา แน่นอนว่า ฟาติห์ เตริม จะเป็นคนตัดสินใจในเรื่องนี้"
 
สำหรับ กาลาตาซาราย ที่เพิ่งคว้าแชมป์ซูเปอร์ ลีก มาครองในซีซั่นที่ผ่านมา ต้องการตัว ดาวยิงวัย 31 ปี มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกหลังจากได้โควต้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยเป็นที่แน่นอนว่า เบอร์บาตอฟ จะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องแน่นอนจากการที่มีชื่อชั้นเหนือ กว่า โยฮัน เอลมานเดอร์ และ มิลาน บารอส 2 กองหน้าตัวหลักในถิ่น เติร์ก เทเลคอม อารีน่า ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเอาจริง!ล็อกเป้ามูตินโญ่เบอร์1ปั้นเกมรุก
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าหมาย เจา มูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ 1 หลังจากที่ต้องพลาดหวังจาก ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องสเปอร์สที่สู้ต่าตัวไม่ไหว
  • ป๋าปลื้มราฟาเอลต่อสัญญายาวบู๊ผียาว4ปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆที่ ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน สะบัดน้ำหมึกร่วมหัวจมท้ายกับต้นสังกัดต่อไปอีก 4 ปี ชมเป็นหนึ่งในแข้ง "ปีศาจแดง" ที่อนาคตสดใสที่สุด
  • รูนี่ย์ตะลุยปาร์ตี้แอลเอลบรอยช้ำสิงโตร่วงยูโร
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะลุยร่วมงานปาร์ตี้อย่างเมามันส์ใน แอลเอ โดยเชื่อกันว่าเป็นเพราะเจ้าตัวต้องการระบายความอัดอั้นตันใจจากการที่ไม่ สามารถทำผลงานช่วย ""สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ประสบความสำเร็จในศึก ยูโร 2012 ได้ตามที่แฟนบอลคาดหวัง
  • เบนส์ยันพร้อมปักหลักท็อฟฟี่แต่แย้มอาจซบผี
    เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุกของ เอฟเวอร์ตัน เผยว่าตนเองมีความสุขดีในรัง กูดิสัน พาร์ค และไม่คิดว่าการเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่เสียหาย แต่ก็แย้มว่าอาจจะได้ย้ายทีมหลังจากที่ทาง "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" มีนโยบายขายนักเตะคนสำคัญเพื่อหาเงินเข้าสู่สโมสรตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่าน มา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »