ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าปลื้มราฟาเอลต่อสัญญายาวบู๊ผียาว4ปี

ป๋าปลื้มราฟาเอลต่อสัญญายาวบู๊ผียาว4ปี

Posted 03/07/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆที่ ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน สะบัดน้ำหมึกร่วมหัวจมท้ายกับต้นสังกัดต่อไปอีก 4 ปี ชมเป็นหนึ่งในแข้ง "ปีศาจแดง" ที่อนาคตสดใสที่สุด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความดีใจที่ ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กตัวเก่งชาวบราซิเลียน ตัดสินใจต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีก 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจะผูกมัดเขาให้อยู่กับทีมไปจนถึงปี 2016 เลยทีเดียว

อดีตเด็กปั้นของ ฟลูมิเนนเซ่ วัย 21 ปี ย้ายเข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2008 และมีส่วนช่วยพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาล 2008-09 และ 2010-11 โดย "เฟอร์กี้" กล่าวชมแข้งเลือดกาแฟ ผ่านทาง แมนยูทีดีดอตคอม" (www.manutd.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ราฟาเอล เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีอนาคตสดใสที่สุดของสโมสร เขาไม่มีความกลัวในการเล่นและมีความเชื่อมั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก"

"เด็กหนุ่มคนนี้มีพัฒนาอย่างมากตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ยูไนเต็ด (ในปี 2008) พละกำลัง และความกระตือรือร้นของเขาเป็นสิ่งที่สุขใจเมื่อได้ดู ราฟาเอล ได้ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อกลายเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่เก่งที่สุดในโลก และผมดีใจที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเรา" นายใหญ่เลือดสกอตต์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนี่ย์ตะลุยปาร์ตี้แอลเอลบรอยช้ำสิงโตร่วงยูโร
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะลุยร่วมงานปาร์ตี้อย่างเมามันส์ใน แอลเอ โดยเชื่อกันว่าเป็นเพราะเจ้าตัวต้องการระบายความอัดอั้นตันใจจากการที่ไม่ สามารถทำผลงานช่วย ""สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ประสบความสำเร็จในศึก ยูโร 2012 ได้ตามที่แฟนบอลคาดหวัง
  • เบนส์ยันพร้อมปักหลักท็อฟฟี่แต่แย้มอาจซบผี
    เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กจอมบุกของ เอฟเวอร์ตัน เผยว่าตนเองมีความสุขดีในรัง กูดิสัน พาร์ค และไม่คิดว่าการเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่เสียหาย แต่ก็แย้มว่าอาจจะได้ย้ายทีมหลังจากที่ทาง "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" มีนโยบายขายนักเตะคนสำคัญเพื่อหาเงินเข้าสู่สโมสรตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่าน มา
  • หอมฟุ้ง!เรือ-ผี-หงส์-สิงห์-ไก่รุมแย่งมูตินโญ่
    เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของทีมชาติโปรตุเกส เนื้อหอมสุดๆ ตกเป็นเป้าหมายของห้าสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์, แมนฯ ยูไนเต็ด รองแชมป์, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง เชลซี แชมป์ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดด้วย
  • ผีเดินหน้าเต็มสูบหวังได้เบนส์ทันทัวร์ปรีซีซั่น
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกคืบวางเป้ากระชากตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็ก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เชื่อน่าจะดีมากหากย้ายมาทันเดินทางร่วมไปกับทัพ "ผีแดง" ลงเตะช่วงปรีซีซั่น ที่ แอฟริกาใต้ และ จีน ทว่าตอนนี้มีปัญหาอยู่ที่เรื่องค่าตัวที่ยังหาบทสรุปร่วมของทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้ เหตุ "ทอฟฟี่" อยากได้ที่ 20 ล้านปอนด์ แต่ "เร้ด เดวิลส์" เห็นว่าแพงเต็มที่แค่ 15 ล้านปอนด์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »