ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บริดจ์ตบะแตกกลางงานแต่งหลังโดนแซวคดีเจที

บริดจ์ตบะแตกกลางงานแต่งหลังโดนแซวคดีเจที

Posted 03/07/2012 by siamsport

 

เวย์น บริดจ์ ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตบะแตกแลกหมัดกับแขกคนหนึ่งกลางงานแต่งงานเพื่อนของแฟนสาว หลังจากโดนจี้ใจดำเมื่อคู่กรณีร้องเพลงเชียร์ฟุตบอลเกี่ยวกับ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โจทก์เก่าที่เคยลักลอบเล่นเกมสวาทกับแฟนเก่าของเขา
           
เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด อดกลั้นอารมณ์ไว้ไม่อยู่ถึงขนาดวางมวยกับแขกคนหนึ่ง ระหว่างไปร่วมงานแต่งงานของ อูน่า ฮีลี่ย์ นักร้องสาวชาวไอริช กับ เบน โฟเดน นักรักบี้ทีมชาติอังกฤษ ที่เมืองบันช่า เขตเคาน์ตี้ ทิปเปอรารี่ ประเทศไอร์แลนด์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
แฟรงกี้ แซนด์ฟอร์ด แฟนสาวของ บริดจ์ เป็นเพื่อนร่วมวงเกิร์ลกรุ๊ป เดอะ แซทเทอร์เดย์ส กับ ฮีลี่ย์ และเธอได้ชวนอดีตฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมงานแต่งด้วย แต่ แบ็กซ้ายวัย 31 ปี ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของเขาได้อีกต่อไปเมื่อแขกคนหนึ่งในงานร้องเพลงเชียร์ ฟุตบอลเกี่ยวกับ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี
 
เทอร์ รี่ เคยลักลอบมีสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซ่า เปอร์รอนเซล อดีตแฟนสาวของ บริดจ์ ระหว่างที่ทั้งคู่ยังเล่นอยู่ด้วยกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้กับอดีตเด็กปั้นเซาธ์แฮมป์ตัน ถึงขนาดประกาศอำลาทีมชาติ เพื่อจะได้ไม่ต้องเล่นร่วมกับอดีตกัปตันทัพ "สิงโตคำราม"
 
แหล่งข่าวรายหนึ่งในงานแต่ง เล่าให้ฟังว่า "แขกคนหนึ่งทำเลยเถิดไปหน่อย และเริ่มร้องเพลงเชียร์เชลซี จากนั้นก็กลายเป็นเพลง There

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบิร์บยังขายได้!ปธ.กาลาฯอยากฉุดพ้นทัพผี
    อูนัล อายซาล ประธานสโมสรกาลาตาซาราย ออกโรงยันว่าอยากได้ตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าจอมเทคนิคของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ติดเพียงแค่ว่าการตัดสินใจในเรื่องนี้ต้องได้รับการเห็นด้วยจากทางสโมสรไม่ ใช่แค่เขาเพียงคนเดียว
  • แข้งเมืองผู้ดีคลายร้อน...ก่อนลุยพรีเมียร์ลีก
    ช่วงนี้บรรดานักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยยูโร 2012 กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน หลังเสร็จงานการรับใช้ชาติ ส่วนนักเตะอังกฤษที่ไม่มีชื่อในทีมชุดนี้ ก็ใช้เวลาระหว่างปิดฤดูกาลเที่ยวหาความสุขใส่ตัวเช่นกัน ที่สำคัญ เวลาแห่งความสุขมักจะแสนสั้นเสมอ เพราะอีกไม่นาน ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 ใกล้จะได้ฤกษ์ฟาดแข้งกันแล้ว...
  • เอวีบีเล็งคว้าออสการ์ประเดิมงานรับจ๊อบคุมไก่
    ลือ อันเดร วิลลาช โบอาช ว่าที่กุนซือสเปอร์สคนใหม่ เล็งสอยนักเตะประเดิมงานใหม่ทันที โดยหวังคว้าตัว ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 20 ปี ดีกรีทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์นาซิอองนาล มาไว้เป็นตัวเลือกแทน ลูก้า โมดริช ที่อาจย้ายทีม โดยติดที่ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เท่านั้น
  • ผีเอาจริง!ล็อกเป้ามูตินโญ่เบอร์1ปั้นเกมรุก
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าหมาย เจา มูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ 1 หลังจากที่ต้องพลาดหวังจาก ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องสเปอร์สที่สู้ต่าตัวไม่ไหว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »