ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีเล็งคว้าออสการ์ประเดิมงานรับจ๊อบคุมไก่

เอวีบีเล็งคว้าออสการ์ประเดิมงานรับจ๊อบคุมไก่

Posted 03/07/2012 by siamsport

 

ลือ อันเดร วิลลาช โบอาช ว่าที่กุนซือสเปอร์สคนใหม่ เล็งสอยนักเตะประเดิมงานใหม่ทันที โดยหวังคว้าตัว ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 20 ปี ดีกรีทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์นาซิอองนาล มาไว้เป็นตัวเลือกแทน ลูก้า โมดริช ที่อาจย้ายทีม โดยติดที่ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เท่านั้น

อันเดร วิลลาช โบอาช กุนซือชาวโปรตุเกส ว่าที่ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตามความคาดหมายของสื่อกีฬาเมืองผู้ดี เล็งคว้าตัว ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 20 ปี ชาวบราซิเลียน ของทีมอินเตอร์นาซิอองนาล ในลีกแซมบ้า เป็นนักเตะใหม่รายแรก โดยหวังเอามาเผื่อไว้กรณีที่ ลูก้า โมดริช อาจจะย้ายสังกัด โดยตอนนี้อยู่ระหว่างเจรจาค่าตัวที่ทาง "ไก่เดือยทอง" มองว่าค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) มันแพงไป
 
สถานการณ์ การแต่งตั้งผู้จัดการทีม สเปอร์ส คาดว่าจะมีการเปิดตัว วิลลาช-โบอาช ในวันอังคารที่ 3 ก.ค. นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) และจากนั้นเขาจะประเดิมงานแรกด้วยการหาผู้เล่นมาเสริมทัพ โดยเฉพาะตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก เมื่อมีการคาดหมายว่า โมดริช จะย้ายทีมค่อนข้างแน่ เมื่อมีทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจ และกรณีของ ออสการ์ นั้น ข่าวบอกว่า วิลลาช-โบอาช สนใจตั้งแต่สมัยที่เขาคุม เชลซี แล้ว
 
มิดฟิลด์วัย 20 ปี โชว์ฝีเท้าเตะตาด้วยการซัดแฮตทริกใส่ โปรตุเกส ในการเล่นให้ทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ศึกฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก ปีที่แล้ว โดยนักเตะได้รับความสนใจจาก ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ด้วย แต่โครงการเซ็นสัญญาเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไม่ลุล่วง เพราะขอใบอนุญาติทำงาน หรือ เวิร์ก เพอร์มิต ไม่ผ่าน
 
แต่นั่นไม่ได้ทำให้ สเปอร์ส หมดความสนใจ เพราะตอนนี้ ออสการ์ สะสมหมวกทีมชาติชุดใหญ่ไป 6 นัดแล้ว ทำให้ สเปอร์ส มั่นใจว่าจะขอเวิร์ก เพอร์มิต ได้  อย่างไรก็ตาม ปัญหาแรก และใหญ่ด้วยคือค่าตัว เพราะ อินเตอร์นาซิอองนาล ขูดเลือดถึง 20 ล้านปอนด์ ทั้งๆ ที่ตอนซื้อมาจาก เซา เปาโล ปีก่อน จ่ายไปแค่ 4.85 ล้านปอนด์ (ราว 242 ล้านบาท) เท่านั้น  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเอาจริง!ล็อกเป้ามูตินโญ่เบอร์1ปั้นเกมรุก
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าหมาย เจา มูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส เป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์ 1 หลังจากที่ต้องพลาดหวังจาก ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องสเปอร์สที่สู้ต่าตัวไม่ไหว
  • เชลซีประกาศแยกทางกาลู,โบซิงวา
    เชลซี ประกาศแยกทางกับ ซาโลมง กาลู และ โชเซ่ โบซิงวา เรียบร้อยแล้ว หลังสโมสรตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาให้กับดาวเตะ 2 รายนี้ และทำให้ทั้งคู่กลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในที่สุด
  • กุหลาบไฟเซ็นเบสต์4ปีเสื้อเบอร์9
    "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ลีออน เบสต์ หัวหอก"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ไปเล่นในศึก เดอะเเชมเปี้ยนชิพ 4 ปี ค่าตัว3 ล้านปอนด์ พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 9
  • ฮือฮา!บาโลกำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว
    สื่อประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี กำลังจะกลายเป็นพ่อคนแล้ว หลังได้รับข่าวดีจากปากคำของ ฟิโก้ ราฟาเอลล่า แฟนสาว ที่บอกเรื่องนี้กับพ่อเทพบุตรนักบอล เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่แข้งจอมแสบจะระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูช่วย "อัซซูรี่" เอาชนะ เยอรมัน ในรอบตัดเชือก ศึกยูโร 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »