ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุหลาบไฟเซ็นเบสต์4ปีเสื้อเบอร์9

กุหลาบไฟเซ็นเบสต์4ปีเสื้อเบอร์9

Posted 03/07/2012 by rakball.net

 

 

"กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ลีออน เบสต์ หัวหอก"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ไปเล่นในศึก เดอะเเชมเปี้ยนชิพ 4 ปี ค่าตัว3 ล้านปอนด์ พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 9


"กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ทีมหล่นตกชั้นไปเล่นในศึก เดอะเเชมเปี้ยนชิพ ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลีออน เบสต์ หัวหอกของ"สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มฮอตแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ด้วยสัญญา 4 ปี ค่าตัว3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) พร้อมสวมเสื้อเบอร์ 9

ดาวยิงชาวไอร์เเลนด์วัย 25 ปี ย้ายจาก โคเวนทรี ซิตี้ มาเล่นให้ "เดอะ เเม็กพายส์ "เมื่อปี 2010 โดย 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ได้ลงสนามช่วยทีมไปแค่ 42 เกมเท่านั้น จึงทำให้ต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่น ถือเป็นผู้เล่นคนที่สอง ต่อจาก แดนนี่ เมอร์ฟี่ กองกลางตัวเก๋าที่ได้มาจากทีมฟูแล่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!บาโลกำลังจะเป็นพ่อคนแล้ว
    สื่อประโคมข่าว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี กำลังจะกลายเป็นพ่อคนแล้ว หลังได้รับข่าวดีจากปากคำของ ฟิโก้ ราฟาเอลล่า แฟนสาว ที่บอกเรื่องนี้กับพ่อเทพบุตรนักบอล เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่แข้งจอมแสบจะระเบิดฟอร์มยิง 2 ประตูช่วย "อัซซูรี่" เอาชนะ เยอรมัน ในรอบตัดเชือก ศึกยูโร 2012
  • ป๋าปลื้มราฟาเอลต่อสัญญายาวบู๊ผียาว4ปี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลื้มสุดๆที่ ราฟาเอล ดา ซิลวา ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน สะบัดน้ำหมึกร่วมหัวจมท้ายกับต้นสังกัดต่อไปอีก 4 ปี ชมเป็นหนึ่งในแข้ง "ปีศาจแดง" ที่อนาคตสดใสที่สุด
  • เฟลไลนี่ลั่น!ขอนำทอฟฟี่ล่าแชมป์ซีซั่นหน้า
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูจาก เอฟเวอร์ตัน ประกาศกร้าวต้องการครองแชมป์ฟุตบอลถ้วยในประเทศเพื่อที่จะพาต้นสังกัดคว้า โควต้าไปเล่นในฟุตบอลยุโรป พร้อมทั้งยืนยันว่าพลพรรค "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" วางเป้าหมายในการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่จะเจอกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เวนเกอร์ประกาศคุมปืนต่อ-เมินนั่งกุนซือตราไก่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ดึงตัวเองออกจากกลุ่มรายชื่อกุนซือที่จะเข้ามาคุมทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส แทน โลร็องต์ บล็องก์ ที่เพิ่งลาออกไป ด้วยการยืนยันว่าจะอยู่ทำงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอย่างน้อยตลอดสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »