ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟลไลนี่ลั่น!ขอนำทอฟฟี่ล่าแชมป์ซีซั่นหน้า

เฟลไลนี่ลั่น!ขอนำทอฟฟี่ล่าแชมป์ซีซั่นหน้า

Posted 02/07/2012 by siamsport

 

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูจาก เอฟเวอร์ตัน ประกาศกร้าวต้องการครองแชมป์ฟุตบอลถ้วยในประเทศเพื่อที่จะพาต้นสังกัดคว้า โควต้าไปเล่นในฟุตบอลยุโรป พร้อมทั้งยืนยันว่าพลพรรค "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" วางเป้าหมายในการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่จะเจอกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางคนสำคัญของ เอฟเวอร์ตัน ออกมาเปิดเผยว่า "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" มีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยในประเทศในฤดูกาลหน้า เพื่อที่จะได้โควต้าได้ไปเล่นในศึก ยูโรป้า ลีก หลังจากต้นสังกัดพลาดสิทธิ์ไปเล่นในฟุตบอลยุโรปหลังจากทำได้แค่รั้งอันดับ 7 ใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่แล้ว
 
เฟลไลนี่ ออกมาเผยเป้าหมายของ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลหน้าผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ว่า "อันดับแรกเลย เราเริ่มต้นฤดูกาลให้ดี และอย่างที่สอง เป้ามหายของผมคือการได้ชูถ้วยสักรายการอย่าง เอฟเอ คัพ หรือ คาร์ลิ่ง คัพ และคว้าโควต้าไปเล่นใน ยูโรป้า ลีก ผมอยู่ที่นี่มา 4 ปีแล้ว แน่นอนว่าผมต้องการคว้าแชมป์มาครองบ้าง"
 
พร้อมกันนี้ เฟลไลนี่ ออกมากล่าวถึง กาลาตาซาราย สโมสรชั้นนำลีกไก่งวง และ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่จะได้พบกันในทัวร์นาเมนต์กระชับมิตร ชวา คัพ ในกรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ว่า "กาลาตาซาราย มีนักเตะเก่งๆหลายคน และคุณจะต้องเล่นกับทีมชาติ แน่นอนว่าพวกเขามีนักเตะที่ฝีเท้าดีเช่นกัน ผมคิดว่ามันจะเป็นบททดสอบที่ดีของเอฟเวอร์ตันก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่"
 
กองกลางวัย 24 ปี เชื่อว่าทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวน่าจะเพียงพอกับการเตรียมทีม ก่อนที่จะต้องเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดรูดม่านเปิดฉากฤดูกาลใหม่ พร้อมทั้งหวังว่าพลพรรค "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" จะประเดิมซีซั่นที่จะถึงนี้ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมได้เสียที
 
"นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องเตรียมการอย่างดี เพราะเราจะต้องเจองานหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมอยู่กับที่นี่มา 4 ปี และแต่ละปีเราเริ่มต้นได้ค่อนข้างแย่ ผมจึงหวังว่าปีนี้เราจะออกสตาร์ตกันได้ดี"
 
นอกจากนี้ เฟลไลนี่ กล่าวถึงสภาพร่างกายของตนเองว่า "ตัวผมได้พักฟื้นมาเป็นเดือน และจะกลับไปที่ ฟินช์ ฟาร์ม (สนามซ้อมของ เอฟเวอร์ตัน) ในอาทิตย์หน้า ผมมีความสุขดีที่จะได้กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ประกาศคุมปืนต่อ-เมินนั่งกุนซือตราไก่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ดึงตัวเองออกจากกลุ่มรายชื่อกุนซือที่จะเข้ามาคุมทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส แทน โลร็องต์ บล็องก์ ที่เพิ่งลาออกไป ด้วยการยืนยันว่าจะอยู่ทำงานในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอย่างน้อยตลอดสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปี
  • รูนี่ย์ตะลุยปาร์ตี้แอลเอลบรอยช้ำสิงโตร่วงยูโร
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะลุยร่วมงานปาร์ตี้อย่างเมามันส์ใน แอลเอ โดยเชื่อกันว่าเป็นเพราะเจ้าตัวต้องการระบายความอัดอั้นตันใจจากการที่ไม่ สามารถทำผลงานช่วย ""สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ประสบความสำเร็จในศึก ยูโร 2012 ได้ตามที่แฟนบอลคาดหวัง
  • จ่อแล้ว!เอวีบีรอเซ็น4ปีคุมไก่เดือยทอง
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี เผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เตรียมเปิดตัว อันเดร วิลลาช-โบอาช เป็นกุนซือคนใหม่ ในอีก 24 ชั่วโมงนี้ หลังคุยกันลงตัวที่สัญญาระยะเวลา 4 ปี รับทรัพย์รวม 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท
  • เอเยนต์โวบาโลค่าตัว250ล้านยูโร
    ตัวแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกมาดป่วน กล้าพูด ลูกค้าของตนควรมีค่าตัว 250 ล้านยูโร หลังโชว์ฟอร์มขั้นเทพให้ อิตาลี ในศึกยูโร 2012 เชื่อนักเตะอายุแค่ 21 ปี และมีโอกาสพัฒนาศักยภาพในการเป็นหนึ่งในหัวหอกที่เก่งที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »