ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อแล้ว!เอวีบีรอเซ็น4ปีคุมไก่เดือยทอง

จ่อแล้ว!เอวีบีรอเซ็น4ปีคุมไก่เดือยทอง

Posted 02/07/2012 by siamsport

 

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี เผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เตรียมเปิดตัว อันเดร วิลลาช-โบอาช เป็นกุนซือคนใหม่ ในอีก 24 ชั่วโมงนี้ หลังคุยกันลงตัวที่สัญญาระยะเวลา 4 ปี รับทรัพย์รวม 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท)

"เดอะ ซัน" เผยข่าวล่ามาไว บอกภายใน 24 ชั่วโมงนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส จะเปิดตัว อันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ชชาวสเปน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่าถึง 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) โดยมีการเปิดเผยอีกว่า ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานใหญ่ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน จะไม่กดดันผลงานของเขาแบบที่เคยโดนจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จนโดนตะเพิดในเวลา 8 เดือน
 
ก่อนนี้เพิ่งมีการเผยว่า "เอวีบี" พร้อมสูญเงิน 11 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) ที่จะได้รับเฉลี่ยต่อสัปดาห์จาก เชลซี ที่เลือกจ่ายเงินชดเชยเขาแบบนี้ แทนที่จะจ่ายเป็นเงินก้อนครั้งเดียว เพื่อลดค่าใช้จ่าย โดยจะจ่ายไปจนกว่าเขาจะได้งานใหม่ ซึ่งล่าสุดก็กำลังจะลงเอยกับ "ไก่เดือยทอง" ที่เขาจะเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่าสัญญารวม 16 ล้านปอนด์ หลังเจ้าตัวประกาศอย่างมั่นใจว่า จะไม่มีทำผิดพลาดแบบที่ เชลซี อีกแล้ว ขณะที่ เลวี่ ก็ยินดีให้เวลา วิลลาช-โบอาช สร้างทีม
 
ขณะ เดียวกัน มีการเผยว่า ทิม เชอร์วู้ด อดีตนักเตะเก่า จะได้รับการแต่งตั้งให้นั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฟุตบอล เปิดทางให้ เอวีบี ที่จะได้รับงบประมาณซื้อนักเตะก้อนโต ก้มหน้าก้มตาทำงาน และสร้างทีมอย่างเต็มที่ แถม สเปอร์ส จะปล่อยให้ เอวีบี สร้างทีมด้วยตัวเอง เนื่องจากเป็นโค้ชที่พวกเขาคิดถึงตั้งแต่วินาทีทีคิดว่าจะต้องเสีย แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ที่ตอนนั้นถูกโยงไปพัวพันกับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ
 
ด้าน เอวีบี ก็มีความมุ่งมั่นที่จะกอบกู้ชื่อเสียงของตัวเอง หลังต้องมัวหมองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่เขาไดัรับมอบหมายให้มีอำนาจในการ "ยกเครื่อง" ทีม แต่พอลงมือทำงานตามแนวทางของตัวเองจริงๆ ด้วยการลดบทบาทนักเตะอาวุโส จนผลงานเริ่มกระท่อนกระแท่น โรมัน อบราโมวิช ก็หมดความไว้วางใจ และตะเพิดเขาออกไปแบบดื้อๆ ในเดือนมีนาคม แต่ที่ สเปอร์ส เขาจะได้ทีมที่ต่างไป เพราะมีนักเตะดาวรุ่งเป็นแกนหลัก ขณะที่นักเตะอาวุโสก็ไม่ใช่พวกที่ชอบสร้างปัญหา
 
 คาดว่า เอวีบี จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจากนักเตะกลับมารายงานตัวซ้อมช่วง ปรี-ซีซั่น วันจันทร์ที่ 2 ก.ค. (ตามเวลาท้องถิ่น) และหนึ่งในงานแรกๆ ของเขาคือ โน้มน้าวให้ ลูก้า โมดริช จอมทัพโครแอต อยู่กับทีมต่อไป หลังโดนจับตามองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด แต่หากรั้งไว้ไม่ได้ ก็เชื่อว่าด้วยค่าตัวของ โมดริช จะทำให้งบประมาณซื้อนักเตะสูงขึ้นกว่าเป็น 80 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์โวบาโลค่าตัว250ล้านยูโร
    ตัวแทน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกมาดป่วน กล้าพูด ลูกค้าของตนควรมีค่าตัว 250 ล้านยูโร หลังโชว์ฟอร์มขั้นเทพให้ อิตาลี ในศึกยูโร 2012 เชื่อนักเตะอายุแค่ 21 ปี และมีโอกาสพัฒนาศักยภาพในการเป็นหนึ่งในหัวหอกที่เก่งที่สุดในโลก
  • เรือใบโหด!ตั้งราคาซิลบา80ล้านป.กันท่าชุดขาว
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งราคาถึง 80 ล้านปอนด์ เพื่อกันท่า เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เล็งซิว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า อาร์เซน่อล ร่วมทีมด้วยเช่นกัน
  • มันโช่ไม่ชัวร์อาร์วีพีคือแข้งที่เรือต้องการ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บ่ายเบี่ยงพูดถึงเรื่องดึง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม บอกไม่รู้เลยว่าจะเอายังไง พร้อมเปรยบางทีทีมอาจไม่สร้างความฮือฮาดึงแข้งดังร่วมก๊วนอีกก็เป็นได้ ส่วนอนาคตของนักเตะอย่าง เอดิน เชโก้, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ และ คาร์ลอส เตเวซ ยันหากให้ตนตัดสินใจก็จะเลือกเก็บไว้ทุกคน ดังนั้นจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองแล้วว่าอยากจะอยู่หรือไป
  • LAทุ่ม6.5ล้าน/วีคล่อแลมพ์ร่วมงานเบ็คส์
    แอลเอ กาแลคซี่ สโมสรดังจากสหรัฐ เตรียมยื่นค่าเเรง 130,000 ปอนด์(ราว 6.5 ล้านบาท)ต่อวีคล่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กลองกลางตัวเก๋า"สิงห์บูลส์"เชลซี ย้ายมาร่วมงานกับ เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »