ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชื่นมื่น‘ศิวรักษ์’สละโสดเรียบร้อย!! เผยขอปั้มทายาททันที

ชื่นมื่น‘ศิวรักษ์’สละโสดเรียบร้อย!! เผยขอปั้มทายาททันที

Posted 03/07/2012 by buriramunited.co.th

 

“แชมป์”ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารมือ 1 ของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าสู่ประตูวิวาห์กับ “น้อง”อัจ ฉรพรรณ พื้นนวล แฟนสาวคนสวย เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับอยากมีทายาททันที เพราะต้องการให้ลูกเล่นฟุตบอลเหมือนกัน และไม่จำเป็นต้องเป็นผู้รักษาประตู 

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องอรพิม โรงแรมสีมาธานี อ.เมือง จ.นครราชสีมา “แชมป์”ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตูตัวเก่งของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ กับ “น้อง”อัจฉรพรรณ พื้นนวล แฟนสาวที่คบกันมาหลายปี 

โดยพิธีในช่วงเช้าเริ่มตั้งแต่เวลา 07.09 น. พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ และถวายภัตตาหาร จากนั้นเวลา 09.09 น. เป็นพิธีแห่ขันหมาก และพิธีหมั้น ก่อนที่เวลา 11.00 น. จะเชิญแขกที่มาร่วมงานร่วมรับประทานอาหาร ก่อนที่ในช่วงเย็นเวลา 18.00 น. จะเป็นการเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ณ ห้องแกรนด์บอลลูม โรงแรมสีมาธานี  อ.เมือง จ.นครราชสีมา 

ซึ่งนายทวารมือกาวของ “แชมป์เซราะกราว”ได้กล่าวถึงความต้องการในเรื่องของลูกว่า “ผม กับแฟนคบกันมาหลายปี จนกระทั่งเราได้ตกลงแต่งงานกัน ซึ่งผมคิดกันว่าก็คงจะมีลูกทันทีหลังจากนี้ เพราะอายุผมก็เริ่มที่จะเยอะแล้ว อีกทั้งฐานะทางการเงินก็มีความพร้อมอยู่ในระดับหนึ่ง รวมไปถึงคุณพ่อแม่ ฝ่ายผมและแฟน ก็อยากจะมีหลานอุ้มแล้ว “ 

นอกจากนี้ “แชมป์”ยังได้เปิดใจเกี่ยวกับการวางแผนอนาคตให้กับทายาทตัวน้อย ที่เจ้าตัวอยากจะให้เป็นนักฟุตบอลเหมือนกันหรือไม่ “ จริงๆ แล้วไม่อยากจะบังคับเขา ขอแค่เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนก็พอ แต่ถ้าเขาอยากจะเป็นนักกีฬานั้นก็จะส่งเสริมกันสุดๆ  โดยเฉพาะถ้าจะเล่นฟุตบอลก็คงจะดูแลกันเป็นพิเศษ และอยากให้เขาถึงทีมชาติไทยเหมือนผม ซึ่งจะเล่นตำแหน่งไหนก็ได้ทั้งนั้นไม่จำเป็นต้องประตูเหมือนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีหวัง! เอเย่นต์เดลเตรียมมาไทยคุยกิเลนพฤหัสบดีนี้
    แฟนบอลกิเลนผยองยังมีหวัง เอเย่นต์ของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ เตรียมบินมาไทยวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อคุยเรื่องข้อเสนอและค่าจ้าง พร้อมเยี่ยมชม สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ด้าน “เสี่ยเป้” ยังปิดปากเงียบ บอกขอคุยกันก่อนแล้วค่อยแจ้งรายละเอียดให้ทราบ
  • สุดยอด! 'พิภพ' ติดทีมยอดเยี่ยมเดือน มิ.ย.
    แฟนคลับ “ฉลามชล” ได้มีความสุขสมใจกันอีกครั้ง เมื่อ เว็บไซต์ โกล ดอทคอม เลือกให้ "เจ้าชายกบ" พิภพ อ่อนโม้ หอกกัปตันทีม ติดโผแข้งยอดเยี่ยมทวีปเอเชีย ประจำเดือน มิ.ย.เป็นรายที่สองต่อจาก ชลทิตย์ จันทคาม ที่เคยได้รับการคัดเลือกมาแล้วเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ดังกระหึ่มเอเชียไปอีกราย สำหรับ “เจ้าชายกบ” พิภพ อ่อนโม่ กัปตันทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี "รองจ่าฝูงแห่งศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกขณะนี้ ได้รับเลือกใ...
  • ยังไม่จบ!มหากาพย์กูปรี สาวกเตรียมเปิดศึกอีสานอีกรอบ
    ทำท่าว่าจะจบแต่ก็ไม่เป็นอย่างนั้นเมื่อสาวกกูปรีอันตรายวางแผนเตรียมออกเดินขบวนต่อต่อต้านอีสาน ยูไนเต็ด อีกระรอกโดยแกนนำยันคราวนี้หนักหน่วงกว่าเดิม
  • กว่างเสียว!วิชิตขู่สนามใหม่อาจไม่ผ่านเตรียมส่งจนท.ตรวจพุธนี้
    กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด คงต้องเสียวสันหลัง อาจไม่ได้ย้ายไปเตะที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ในเกมรับมือเมืองทองฯ วันเสาร์นี้ได้ (7 ก.ค.) หลัง ดร.วิชิต แสดงความเป็นกังวลว่าสนามยังไม่ได้มาตรฐาน อาจไม่ปลอดภัยสำหรับแฟนบอล แต่จะส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจความพร้อมในวันพุธที่ 4 ก.ค.นี้ ถ้าไม่ผ่านต้องเล่นที่แม่ฟ้าหลวงไปก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »