ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กว่างเสียว!วิชิตขู่สนามใหม่อาจไม่ผ่านเตรียมส่งจนท.ตรวจพุธนี้

กว่างเสียว!วิชิตขู่สนามใหม่อาจไม่ผ่านเตรียมส่งจนท.ตรวจพุธนี้

Posted 02/07/2012 by smmonline.net

 
 
กว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด คงต้องเสียวสันหลัง อาจไม่ได้ย้ายไปเตะที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ในเกมรับมือเมืองทองฯ วันเสาร์นี้ได้ (7 ก.ค.) หลัง ดร.วิชิต แสดงความเป็นกังวลว่าสนามยังไม่ได้มาตรฐาน อาจไม่ปลอดภัยสำหรับแฟนบอล แต่จะส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจความพร้อมในวันพุธที่ 4 ก.ค.นี้ ถ้าไม่ผ่านต้องเล่นที่แม่ฟ้าหลวงไปก่อน

 หลังจากที่ทีม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมที่จะย้ายไปเล่นสนามแห่งใหม่ที่ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ในเกมไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์วันเสาร์ที่ 7 ก.ค.นี้ โดยจะเปิดบ้านรับมือจ่าฝูงอย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้ทางบอร์ดบริหารของทีมเชียงราย ออกมายืนยันอยู่ตลอดว่าสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม นั้น จะเสร็จทันและพร้อมใช้ในเกมกับเมืองทองแน่นอน

 
แต่ล่าสุดการย้ายไปเล่นสนามแห่งใหม่ของ "กว่างโซ้ง" อาจไม่ง่ายอย่างที่คิด เนื่องจาก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาแสดงความเป็นกังวลว่ายูไนเต็ด สเตเดี้ยม อาจจะไม่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานของทีพีแอลก็เป็นได้ โดย ดร.วิชิต กล่าวว่า "เท่าที่ตนได้ข้อมูลมาสนามแห่งใหม่ของเชียงราย นั้นยังอยู่ในช่วงของการก่อสร้างยังไม่เสร็จเรียบร้อย อัฒจันทร์ก็เพิ่งจะเสร็จไปฝั่งเดียว แถมยังเป็นโครงสร้างที่ไม่แข็งแรง ซึ่งตนเกรงว่าอาจจะไม่ปลอดภัยสำหรับแฟนบอล และอาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้
 
โดยเฉพาะในเกมที่จะต้องพบกับเมืองทองฯ ที่มีแฟนบอลตามไปเชียร์เยอะแน่นอน ซึ่งแฟนบอลของเชียงรายเองก็เยอะอยู่แล้ว อาจจะทำให้สนามไม่สามารถรองรับแฟนบอลจำนวนมากดังกล่าวได้ แต่ถึงอย่างไรก็ดีทางทีพีแอลเองก็จะมีการส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจความพร้อมของสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 7 ก.ค.นี้ หากทุกอย่างไม่มีปัญหาก็คงจะอนุญาตให้ใช้จัดการแข่งขันได้ แต่ถ้าดูแล้วสนามยังไม่พร้อมก็คงจะต้องไปเล่นกันที่ ม.แม่ฟ้าหลวงตามเดิม ซึ่งมาตรฐานของทีพีแอลนั้นก็จะต้องดูเรื่องของความปลอดภัยเป็นหลักด้วย" ดร.วิชิต กล่าว
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหน่งปลื้มฟอร์ม2แข้งใหม่เชื่อทีมทะลุเป้าท็อปโฟร์ในเลก2
    ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก. บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกมาเผยว่ารู้สึกพอใจกับผลงานของทีมแม้จะพ่าย ต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 1-2 และแข้งใหม่ 2 รายอย่าง ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ และ จอร์จ เอ็คเค่ สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี ตนเชื่อนักเตะทั้งสองจะพาทีมทะลุเป้าที่ตั้งไว้ได้
  • ปลาทูแย้มเจรจา4แข้งไทยสำเร็จเตรียมเผยโฉมเร็วๆนี้
    บิ๊กช้าง ผจก.ทีม เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี เผยเองเจรจาคว้า 4 นักเตะไทยเสริมทัพสำเร็จแล้ว แต่ยังขออุบว่าเป็นใคร ด้านบอร์ดบริหารทีมเตรียมคอนเฟิร์มเผยโฉมนักเตะใหม่ คาดว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่ายๆ น่าจะสรุปเรื่องนี้ได้
  • ถึงกับเพ้อ!!อุ้มโหยหาเพื่อนเก่าหลังเซาะกราวกำลังแย่
    เล่นเอาเพ้อไปเลย ธีราทร บุญมาทัน แบ็กเลือดร้อนเซาะกราวออกอาการคิดถึงเพื่อนเก่าโดยโพสต์ผ่านแฟนเพจตัวเองหลังเกมบุกพ่ายสิงห์เจ้าท่า 1-2 ระบุอยากได้รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ แอนเดอร์สัน กลับมาร่วมงาน
  • 'บลูชาร์ค' ตกลงปล่อย 'บิรัม' กลับบ้านเก่า
    ชลบุรี เอฟซี ตอบรับข้อเสนอ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม รองบ๊วยแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยื่นข้อเสนอขอตัว ดิยุฟ บิรัม กองหน้าชาว ไอเวอรี่โคสต์ กลับไปช่วยทีมหนีตกชั้น ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดิยุฟ บิรัม ย้ายจาก เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม มาซบถิ่น “ฉลามชล”แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ตลอดเวลาที่ค้าแข้งใน ชลบุรีสเตเดี้ยม กองหน้าความเร็วสูงชาวไอเวอรี่โคสต์ รายนี้ ผลิตส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »