ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหน่งปลื้มฟอร์ม2แข้งใหม่เชื่อทีมทะลุเป้าท็อปโฟร์ในเลก2

เหน่งปลื้มฟอร์ม2แข้งใหม่เชื่อทีมทะลุเป้าท็อปโฟร์ในเลก2

Posted 02/07/2012 by smmonline.net

 
 
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก. บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกมาเผยว่ารู้สึกพอใจกับผลงานของทีมแม้จะพ่าย ต่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 1-2 และแข้งใหม่ 2 รายอย่าง ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ และ จอร์จ เอ็คเค่ สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้ดี ตนเชื่อนักเตะทั้งสองจะพาทีมทะลุเป้าที่ตั้งไว้ได้

ความเคลื่อนไหวการเสริมทัพของทีม “เดอะ แร็บบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี  ล่าสุดในศึกฟุตบอลนัดพิเศษ ชิงโล่ห์พระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เป็นทางด้านบางกอกกล๊าสฯ ที่เปิดบ้าน แพ้ต่อ กิเลนผลอง เอสซีจี เมืองทองฯ ไปอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 1-2

อย่างไรก็ตาม "เสี่ยหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส ได้ออกมากล่าวว่า ถึงแม้ บีจี จะปราชัยต่อ เอสซีจี เมืองทองฯ ไป ส่วนตัวแล้วยังพอใจกับทีม โดยรวมแล้วนักเตะส่วนใหญ่ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจกันทุกคน แม้จะต้องแก้ไขในส่วนที่ผิดพลาด นั่นก็เป็นเรื่องเล็กน้อย ที่สำคัญตนรู้สึกพอใจฟอร์มของ 2 แข้งใหม่ที่เข้ามาเสริมทีมอย่าง "เจ้าเน็ต" ศิวะพงษ์ เจริญศิลป์ วัย 27 ปี และ จอร์จ  เอ็คเค่ หัวหอกชาวไนจีเรีย ทั้งสองรายสามารถปรับตัวและเล่นเข้ากับทีมได้เป็นอย่างดี
 
พร้อมกันนี้ "เสี่ยเหน่ง" ยังกล่าวต่ออีกว่า ความพร้อมของทีมตอนนี้ถือว่า พัฒนาไปได้ด้วยดี และตอนนี้ยังไม่มีเป้าหมายที่จะคว้าฝีเท้ารายใหม่เข้ามาร่วมทีมเลย ซึ่งตนเชื่อว่าการที่ได้ตัว ศิวะพงษ์ มาช่วยในเลก 2 ถือว่าเป็นการเสริมทีมที่ดี เพราะเล่นลูกนิ่งและผ่านบอลได้ดี ซึ่งจุดเด่นตรงนี้จะสามารถแบ่งเบาภาระนักเตะในแนวรุกของเราได้เป็นอย่างดี และอีกราย จอร์จ เอ็เค่  เป็นผู้เล่นมากประสบการณ์ ผ่านเกมในยุโรปมามาก ยังแอบหวังว่าทั้งสองจะเป็นกำลังเสริมแบ่งเบานักเตะที่มีอยู่ และช่วยส่งให้ทีมมีหวังในลุ้นติด ท็อปโฟร์ ที่ทางสโมสรเคยตั้งเป้าหมายเอาไว้ 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูแย้มเจรจา4แข้งไทยสำเร็จเตรียมเผยโฉมเร็วๆนี้
    บิ๊กช้าง ผจก.ทีม เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี เผยเองเจรจาคว้า 4 นักเตะไทยเสริมทัพสำเร็จแล้ว แต่ยังขออุบว่าเป็นใคร ด้านบอร์ดบริหารทีมเตรียมคอนเฟิร์มเผยโฉมนักเตะใหม่ คาดว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่ายๆ น่าจะสรุปเรื่องนี้ได้
  • ถึงกับเพ้อ!!อุ้มโหยหาเพื่อนเก่าหลังเซาะกราวกำลังแย่
    เล่นเอาเพ้อไปเลย ธีราทร บุญมาทัน แบ็กเลือดร้อนเซาะกราวออกอาการคิดถึงเพื่อนเก่าโดยโพสต์ผ่านแฟนเพจตัวเองหลังเกมบุกพ่ายสิงห์เจ้าท่า 1-2 ระบุอยากได้รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ แอนเดอร์สัน กลับมาร่วมงาน
  • 'บลูชาร์ค' ตกลงปล่อย 'บิรัม' กลับบ้านเก่า
    ชลบุรี เอฟซี ตอบรับข้อเสนอ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม รองบ๊วยแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ยื่นข้อเสนอขอตัว ดิยุฟ บิรัม กองหน้าชาว ไอเวอรี่โคสต์ กลับไปช่วยทีมหนีตกชั้น ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเลกที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดิยุฟ บิรัม ย้ายจาก เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม มาซบถิ่น “ฉลามชล”แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ตลอดเวลาที่ค้าแข้งใน ชลบุรีสเตเดี้ยม กองหน้าความเร็วสูงชาวไอเวอรี่โคสต์ รายนี้ ผลิตส...
  • เบอร์ชิลอดีตทีมชาติสกอตต์อาจมาบู๊ไทยลีก
    เอเยนต์ เตรียมนำกองหน้าดีกรีอดีตทีมชาติสกอตแลนด์ ที่เคยเล่นกับ กลาสโกว์ เซลติก อย่าง มาร์ค เบอร์ชิล วัย 31 ปี มาบู๊ไทยลีก เชื่อจะมีหลายๆ ทีมที่ให้ความสนใจ ติดต่อให้พานักเตะไปทดสอบฝีเท้าไม่น้อยแน่ไตรสิทธิ์ ทองแดง ตัวแทนจากไทย สปอร์ต เอเย่นต์ ออกมากล่าวว่า "มาร์ค เบอร์ชิล เป็นนักเตะคุณภาพดีอีกราย ซึ่งเคยเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และขึ้นไปถึงทีมชาติสกอตแลนด์ชุดใหญ่ กับวัย 31 ปี ก็คงไม่แพงเกินไปกับ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »